Sáng hôm nay lớp học 12a1 có 1 học sinh chuyển vào. Thầy titan đi vào cùng 1 cậu học sinh với thân hình nhỏ nhắn, đôi mắt tím ngây thơ nhưng lại huyền bí vô cùng với 1 làn da trắng. Cậu giới thiệu bản thân
" xin chào, tôi tên là ngọc quý, rất vui gặp mọi người"
Sau đó thầy titan sếp xếp cho cậu ngồi cạnh bánh. Bánh lúc này cũng chả quan tâm lắm về cậu và cậu cũng v.
Trong lớp có 1 người bạn thân của cậu từ nhỏ nhưng có 1 thời điểm không gặp là cá. Cậu với cá khá thân và khi được học chung lớp đb thì càng vui.
Sau 1 ngày học nhằm chán thì cá đã giới thiệu sơ về các thành viên trong lớp cho cậu hiểu rõ hơn.
1 lần vào lúc tập về sức mạnh, bánh luôn được xem là người mạnh nhất trong lớp với sức mạnh gió của 1 con rồng, anh đánh bại mọi mục tiêu 1 cách nhanh nhất.
Đến lượt cậu thì bị mọi người chê cười trừ cá, khoa và lâm. Vì họ nghỉ 1 omega thì ma pháp của họ chủ yếu là phụ trợ, hồi phục và rất ít gây ra sát thương. Nhưng đến lúc cậu thi triển ma pháp hệ lôi thì xuất hiện 1 số tia sét màu tím đánh vào mục tiêu 1 cách nhanh và chính xác để phá hủy hết mục tiêu đó. Vựt qua cả bánh và làm anh khá bất ngờ và thích thú cậu.
Từ hôm đó, anh bắt đầu tiếp cận cậu nhiều hơn, anh mua đồ ăn đồ uống, kiếm chuyện để được nói chuyện với cậu. 1 số đứa gái omega khác thấy bực mình và ghét cậu vì đã làm anh bánh của bọn chúng bị mê hoặc. Đúng cậu là hồ ly mà sức mạnh không thua kém gì rồng của anh, nên bọn đó nghĩ cậu tiếp cận anh để lợi dụng. Nhưng thật ra cậu chả quan tâm anh mà mặc xác anh làm gì thì làm.
Anh tiếp cận cậu học được thì tiếp cận bạn bè của cậu để lấy thêm thông tin. Và người duy nhất có nhiều thông tin là cá, với tư cách bạn của anh với cậu thì cá đã bị mua chuộc và kể ra gần như tất cả thông tin của quý nhưng còn 1 số thứ thì cá còn chưa biết thì quý.
Anh biết được rất nhiều thứ như địa chỉ, sở thích ăn uống và đi chơi còn rất nhiều điều khác. Bên canh đó thì bánh còn 1 người bạn thân nữa tên mà rin được coi là hoàng tử lửa badboy. Cậu ta thây bồ như thay đồ chơi, xem mọi người con gái chỉ là 1 công cụ, đồ chơi để mua vui cho bản thân, nhưng dạo này hắn cảm thấy vô cùng khó chịu, cảm giác chán nản, đi khám thì biết được đang ở thời kí mẫn cảm của phượng hoàng. Khi đi về căn hộ thì vô tình đi ngang khoa thì lúc này hắn đã ngã vào người khoa. Lúc này hắn cảm nhận được cái ôm từ khoa làm có 1 cảm giác ấm áp lạ thường mà trước giờ hắn chưa cảm nhânn được, cái cảm giác lạ lùng ấy càng làm hắn muốn được thêm nhưng bị em ấy đẩy ra và bỏ đi, để lại hắn còn mơ hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO-Học Đường Siêu Nhiên của SGP
Fantasycâu chuyện nói về tình yêu của cặp đôi bâng quý với cặp đôi rin khoa . có chút ngược và xuôi. trong truyện có mặt thêm 1 số thành viên : cá, laclac, zeref. đây là chuyện về ABO học đường . pheromone giới thiệu 1 số : 1.Bâng = Bán...