Hương sữa béo

2.6K 169 5
                                    

Dạo này trời đã vào đông, gió thổi từng cơn vào Seoul. Từ ký túc xá đi sang trụ sở không xa nhưng không có nghĩa là không lạnh.

Đứng trước cửa phòng tập với gương mặt đỏ ửng, Wooje thầm cảm thán thời tiết, biết thế đã mặc thêm áo ấm. Chân em cóng lắm rồi mau mau chạy vào trong. Không gian có hơi người đúng là khác hẳn. Ngồi xuống chiếc máy tính quen thuộc, bật nút khởi động, chờ màn hình sáng. Gương mặt em lạnh ngắt bỗng một bên má ấm áp đến lạ. Liếc nhìn qua thì thấy một chiếc túi sưởi được một tay giữ trên má mình.

     "Xem thường thời tiết thế à? Nghĩ mình khỏe lắm hay gì?"

Là anh trai em đúng hơn là người em thích. Anh chẳng quay sang nhìn, mắt vẫn cứ đăm đăm vào màn hình mà hỏi. Trên sống mũi cao là chiếc kính kim loại tròn nhưng chẳng phai mờ đi đôi mắt sâu hút của anh. Lướt xuống là chiếc yết hầu đang lên xuống nổi rõ trên cổ. Muốn đụng thử vào nó quá. Má phải em ấm hơn nhiều rồi nhưng bên má trái cũng đang tăng nhiệt.

Em muốn anh để vậy hoài nhưng vai diễn "em trai không phép tắc" không cho phép em làm vậy. Hất tay anh ra tự mình giữ lấy tủi sưởi, cau mày phồng má chất vấn anh trai.

     "Khỏe chứ, mà chỉ có một cái túi sưởi sao đủ cho hai bên được? Bên kia lạnh ngắt"

Anh chẳng nói gì mà cố nhịn cười. Cho đến khi anh dừng tay, quay sang kéo ghế nhích lại, đưa đôi bàn tay to lớn áp vào hai má mềm tiện thể ép nó lại khiến môi em chu lên.

     "Như vậy đã ấm chưa nhóc láo toét"

Đầu em nổ bùm, Hyeonjun làm cái gì vậy. Em tạm load mấy giây, tay anh bao bọc hết hai má bánh bao, hấp chín nó. Cơ thể em đông cứng, chưa bao giờ anh gần em như thế này. Tim đập liên hồi, lòng em rối bời.

    "Thằng kia, bỏ tay ra khỏi em tao mau"

Minseok từ đâu lù lù đi tới, quýnh mấy cái vào tay hổ. Cậu hầm hè như muốn nuốt chửng Hyeonjun. Cậu chỉ vừa xuống để lấy đồ lên phòng stream mà bắt gặp con hổ đang làm gì không đứng đắn với vịt con.

     "Wooje lạnh nên tao giúp tí"

Minseok xoay ghế em sang hướng mình. Gương mặt em trượt khỏi hai bàn tay ấm, Hyeonjun cũng kéo ghế về chỗ của mình. Trước mặt em là cún con mà em chẳng dám ném chữ hyung ra ngoài cửa sổ.

     "Chứ sao trời lạnh mà mặc đồ kiểu gì đây?"

     "Muốn bị cóng chết luôn hả?"

     "Mặc thêm cái áo vào là chết hả? Sao lì vậy Wooje?"

Hàng ngàn câu hỏi tuôn ra, Minseok nói em chỉ biết gật gù nghe. Chưa bao giờ em muốn thoát khỏi vòng vây ngôn từ của Ryu gà mẹ như bây giờ.

     "Trời lạnh rồi coi da dẻ em kìa, khô quá"

     "Son dưỡng môi có đó không?"

     "Em có mang mà"

     "Ừ hết thì nói, anh còn cả lốc trên phòng cứ lên mà lấy"

Thở phào nhẹ nhõm khi Minseok đã đi ra ngoài. Nhìn lại da tay mình, đúng là khô rất nhiều. Nếu cứ để vậy qua hết mùa đông chắc da em hỏng mất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ScrubNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ