ABO tỏ tình và chấp nhận (B×Q)

307 14 0
                                    

Sang hôm nay cậu thức dậy, chuẩn bị đi học thì thấy anh đang đứng trước cửa
Quý " cậu làm gì ở đây "
Bánh " anh tới đưa em yêu đi học "
Quý " ?????, ai em yêu "
Bánh " em chứ ai "
Quý " nhưng tôi có đồng ý đâu "
Bánh " trước sau gì chả đồng ý mà "
Nói rồi 2 người đi đến trường, vừa đi anh vừa nũng nịu, làm trò nhưng đáp lại là sự thờ ơ của cậu. Bỗng lúc này có 1 nguồn năng lực đánh tới cậu, tuy cậu né được nhưng do trượt chân nên đã rơi xuống từ tầng 4, anh lúc này định bay xuống cứu thì đã thấy cậu tiếp đất rất dễ dàng, để lộ trên đầu là 2 cái tay và đằng sau lưng cậu mọc ra chín cái đuôi mượt mà sau đó cậu liền nhảy lên trước mặt anh.
Cô gái tấn công cậu đi tới
Hân " tên kia, ai cho cậu quyến rũ anh yêu tôi"
Quý " ????, ai quyến rũ "
Bánh " sao cô ở đây, tôi với cô chia tay rồi mà "
Hân " thì ra anh chia tay tôi để đi với cậu ta "
Quý lúc này chả quan tâm, thu hồi đuôi rồi bỏ 2 người kia và đi, bánh thấy vậy thì kệ cô ta rồi chạy theo sau lưng cậu.
Cậu biết trong lòng rất thích anh, nhưng cậu muốn làm giá. Thật ra từ nhỏ 2 người đã từng gặp nhau, từng vui đùa với nhau trên những cái đồng xanh mát nhưng sau này gia tộc hồ ly đã tuyệt vong chỉ còn có ít người và cậu còn sống nên họ đã ẩn mình mà sống để bảo vệ những người còn sống. Còn việc cậu đi học là 1 giao kèo là nếu cậu tham gia thì mọi thế lực sẽ không tìm đến và hại những thành viên khác còn sống.
Quay lại thì anh lúc này đòi cậu hiện đuôi cho anh ngắm nhìn, cái đuôi ấy nhắc anh 1 sự kiện từ nhỏ, kỉ niệm vô cùng đẹp nhưng giờ chẳng nhớ rõ. Anh cứ đòi nũng nịu, làm cậu siu lòng, và chỉ hiện ra 1 cái đuôi với điều kiện anh cũng hiện đuôi cho cậu sờ.
Nói là làm anh hiện cái đuôi rồng và cậu hiện đuôi hồ ly ra cho anh sờ, cái cảm giác đó lại là anh vui sướng như 1 đứa trẻ. Cậu cũng sờ được cái đuôi đầy vảy cứng cáp của anh.
Bánh " quý thích bánh không"
Quý " uhm, không biết nữa, nếu có thì sao, mà không thì sao "
Bánh " có thì bánh yêu quý, còn không thì bánh theo đuổi quý đến khi nào quý nói có "
Quý mĩm cười rồi hôn anh 1 cái thay cho câu trả lời rồi đi, bỏ bánh với gương mặt đứng hình. Nhưng nhanh chóng chạy lại và ôm hôn quý. Tối đó anh 1,2 đòi ngủ chung với cậu nhưng cậu không cho, buộc anh phải về phòng của mình.

ABO-Học Đường Siêu Nhiên của SGPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ