Tạ Nguy 97-109

19 1 0
                                    

97

Rõ ràng hiệu quả nổi bật, nhưng tạ mỗ quyên lại không gì ý mừng.

Đại để chính là bởi vì yến mục cũng bị chẳng hay biết gì, thành kia lưu manh vô lại cữu cữu. Mỗi khi nghe Tiết định phi một ngụm một cái cậu, tạ mỗ quyên mặt đều phải hắc thượng một lần.

Nhưng không có biện pháp, sự tình chưa chấm dứt, tạ nguy lại không nghĩ đem Yến gia liên lụy tiến vào.

Đang nghĩ ngợi tới, phía sau trên đường nhỏ ẩn ẩn truyền đến một trận dồn dập tiếng bước chân, tùy theo mà đến còn có thái giám độc hữu âm nhu tiêm tế tiếng nói:

"Vĩnh An trưởng công chúa, Thái Hậu tuyên ngài hoà thuận vui vẻ dương trưởng công chúa đi Từ Ninh Cung một chuyến."

Nam chi đuôi lông mày hơi chọn, xoay người xem qua đi, chính thấy Tiết thái hậu bên người đại thái giám hoàng công công đầy mặt âm hiểm mà đứng ở chỗ đó, còn mang theo không ít người tay.

Nhìn lên liền không nghẹn cái gì chuyện tốt.

Nam chi lười nhác hỏi: "Làm cái gì? Canh giờ này, là thỉnh an vẫn là hầu hạ dùng bữa a?"

"Không lâu trước đây, trong cung lẫn vào nghịch đảng, ở hiến cho Thái Hậu ngọc như ý thượng động tay động chân một chuyện, ngài hẳn là cũng có điều nghe thấy."

Hoàng công công ngoài cười nhưng trong không cười, "Lần này, đúng là có người ở khương tuyết ninh trong phòng phát hiện viết có ngày đó nghịch đảng ngôn luận trang giấy. Ngài hoà thuận vui vẻ dương trưởng công chúa đều cùng khương tuyết ninh quen biết, tự nhiên muốn cùng nhau qua đi, tiếp thu Thái Hậu hỏi ý."

A.

Nam chi nhìn về phía hoàng công công phía sau, có hai cái thái giám đã đem khương tuyết ninh cầm tới.

Khương tuyết ninh hướng nam chi liên tục lắc đầu, "Kia không phải ta đồ vật!"

Có phải hay không, chỉ cần Tiết thái hậu tưởng là, nhất định phải là.

Nam chi tâm như gương sáng, này ngọc như ý một chuyện ở trong cung đã sớm già cỗi, không tính cái gì mới mẻ sự, thế nhưng cũng đáng bị Tiết thái hậu lấy ra tới phúc thẩm? Bất quá là xem này đó thời gian Định Quốc công phủ có hại, gấp không chờ nổi mà muốn tìm nàng phiền toái. Mà khương tuyết ninh, cũng chỉ là xui xẻo, làm cái kia bị chọn trung mềm quả hồng.

Như thế cân nhắc, nam chi hơi hơi nghiêng đầu, triều mặt khác một bên xem qua đi, Tiết xu lẳng lặng mà đứng ở hành lang hạ, hướng nàng nhợt nhạt cười, tựa hồ đang chờ xem nàng trò hay.

Cũng khéo, Thẩm chỉ y chưa đi xa, thấy nam chi bị khó xử, sốt ruột hoảng hốt mà từ Tiết xu phía sau hướng bên này đuổi, giơ tay liền đem chặn đường Tiết xu đẩy cái lảo đảo:

"Hỏi ý cái gì? Ngươi cái cẩu nô tài, cũng dám như vậy cùng ta muội muội nói chuyện!"

Hoàng công công trên mặt một thanh, phục lại nói: "Nhạc dương trưởng công chúa, nô tài chính là thế Thái Hậu tới truyền lời!"

"Đi không được, không công phu, bản công chúa bị bệnh."

Nam chi mặt không đỏ tim không đập mà nói dối: "Như vậy chuyện cũ rích cũng lấy ra tới nói, việc này Thánh Thượng sớm có định luận. Huống chi, thanh tra nghịch đảng luôn luôn là ta hưng võ vệ chi trách, khi nào đến phiên Thái Hậu tới quản?"

Tổng phim ảnh: Trầm mê tạo phản vô pháp tự kềm chếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ