F。・:*:・゚★the.。・:*:・゚☆D

384 64 3
                                    

-Forest the Death-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Forest the Death-

---

Nhân thú, món quà từ thiên chúa ban cho người cõi đất. Một bản lai giữa con người với thú vật, bọn con người siêng năng mày mò mới cấy ghép được giống nòi dị hợm đến thế. Kể là vầy chứ bọn nhân thú hơn người, nói điểm, đếm không xuể, bọn nó gấp vạn lần người thường. Mang hình hài của một con người với đầy đủ tứ chi, cũng phân giới đực cái rõ rệt, trí óc lanh lẻo thông minh vô cùng, bọn nó có tất thẩy cái lợi của người nhưng chúng có tai có đuôi, lông sợi rậm rạp. Sở dĩ chỉ cho giác quan nó phần tốt nhất, sức lực vượt trội.

Ấy mà lại nhìn nó như chó mèo hạng sang, chẳng khác thú nuôi trong nhà. Bọn ngu đầu óc nghĩ sao quá đơn giản, tế biết nhiêu bào thai lẫn con trẻ chỉ để làm điều vô bổ. Chúa không làm thứ trái đạo đức thế này, cũng không hề tạo ra thứ không đáng có. Đau khổ và mất mát là thứ bọn nhân thú cảm thấy, mà đâu ai màn đến. Dần dà chúng nó cấy ghép với nhiều loài hơn, bán chạy nhất trên các thị trường thời đó.

Giao phối - đẻ, giao phối - đẻ, giao phối - đẻ, giao phối - đẻ, giao phối - đẻ, giao phối - đẻ, giao phối - đẻ, giao phối - đẻ, giao phối - đẻ, giao phối - đẻ, giao phối - đẻ, giao phối - đẻ, giao phối - đẻ.

Chúng nó đợi,

đợi,

đợi thời cơ chín muồi.

Tạo cuộc hỗn chiến giữa nhân thú và loài người, không cần máu đã rõ. Thấy chẳng bì được, chúng nó rút nhưng cẳng chân còn chẳng thể co gấp. Cứ thế mà nêm bữa thịnh soạn cho nhân thú.

Dẫu được lai với thú, bản tính hoang dã rạo rực trong lòng, nhớ đất mẹ thiên nhiên mà quay về khu hoang sơ, bốn bể chỉ chất lớp cây cối rừng rậm. Bọn nó thích thế, muốn sống một cuộc đời tự túc không quy tắc. Mà đâu biết rằng chính bọn nó cũng tạo ra giai cấp riêng trong thế giới nó muốn.

Trong 84790 loài đã thực nghiệm cấy ghép, chỉ đúng 4 loài được cấy ghép hoàn chỉnh.

16/3/2004
Ghép thành công với sói.

30/7/2006
Ghép thành công với hổ.

6/6/2010
Ghép thành công với báo.

29/2/2018
Ghép thành công với thỏ.

***

Lạnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lạnh. Lạnh quá!

---

Không bóng dáng loài người, chỉ có nhân thú và tàn dư của cuộc hỗn chiến 2000 năm trước.

Thỏ, sinh vật yếu đuối. Qua hàng nghìn năm, vì bất tiện trong việc mang chửa, số lượng ít ỏi vẫn duy trì đến tận bây giờ. 5 con là con số lớn nhất đong đếm lượng thỏ, vẫn không có tiến triển gì.

.

"Bố! Mẹ! Con lạnh lắm! Bố ơi! Mẹ ơi!"

Xung quanh chỉ toàn tuyết lạnh, nó run rẩy gào đến khàn cổ họng. Đuôi tai chót vót ngoe nguẩy trên chiếc đầu hồng phấn. Nó rưng rưng nước mắt vì chẳng thấy bố mẹ nó đâu.

"Hức, Bố ơi! Mẹ ơi! Con đói!"

Thỏ con đi lạc.

Tội nó, lạc lõng giữa mưa tuyết, tâm thấp thỏm, bụng đói cồn cào. Nó còn chẳng biết mình bị theo sau, bởi, tên đó như hòa mình vào tuyết trắng, lẳng lơ trước mặt nó cũng chả thấy. Một con báo trắng trước mặt nó.

Con báo thích thú nhìn nó như thứ gì hắn không mườn tượng nổi, đâm ngoáy nó bằng con ngươi xanh biếc, in hằng từng tiếng thút thít của nó vào trong kỹ ức. Coi dáng nó vụng về trên nền tuyết dày đặc, bất giác hắn cười.

"Bé thỏ, em tên gì?"

Nó giật mình, rồi lại nheo mắt nhìn. Thấy hắn rõ lại vội vã đáp ngay.

"Em tên Yuuji, Yuuji Itadori ạ!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{AllYuuji} Thỏ ĐếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ