Giới thiệu về Sentinel & Guide

459 22 0
                                    

Sentinel (Lính gác): Là người có năm giác quan siêu mạnh, sức chiến đấu vượt xa người thường. Trong cuộc sống, các giác quan của họ phải tiếp nhận một lượng lớn thông tin, khiến cho họ cảm thấy bức bách, cảm xúc không ổn định. Vậy nên sau khi phân hoá, các Sentinel sẽ ở trong một nơi gọi là Tháp được bao quanh bởi tiếng ồn trắng (white noise).

Guide (Dẫn đường): Là người có tình cảm và năng lực đồng cảm, có khả năng bình ổn cảm xúc của Sentinel, có thể cảm nhận và làm ảnh hưởng đến cảm xúc/ tâm trạng của người khác, cũng như rất dễ bị tâm trạng của người khác làm ảnh hưởng.

• Sentinel và Guide bị ràng buộc với nhau bởi "liên kết". Một khi đã liên kết thân thể thì rất khó để tách hai người ra.

• Mỗi Sentinel và Guide đều sẽ có "tinh thần thể" của chính mình, là một loài động vật do tinh thần lực ngưng tụ thành.

• Số lượng Guide ít hơn so với Sentinel nên sau khi thức tỉnh năng lực sẽ bị đưa vào Tháp để tiếp nhận giáo dục, đạt tới trình độ nhất định thì sẽ được xếp ghép đôi với Sentinel phù hợp.

• Nếu Sentinel tử trận thì Guide còn sống sẽ được cấp trên lập tức ghép đôi với Sentinel mới. Còn Sentinel mất đi Guide thì không được may mắn như vậy.

• Sentinel và Guide được đãi ngộ như nhau, được tự do chọn bạn đời.

• Kết hợp nhiệt: Nhiệt lượng mà cơ thể Sentinel và Guide toả ra khi hai bên liên kết thân thể.

• Công đoàn: Phụ trách việc xử lí các ủy thác mà người thường không thể làm được. Các cấp bậc nhiệm vụ được chia là D, C, B, A và S.

• Thánh sở: Là cơ quan phụ trách giáo dục Sentinel và Guide nhỏ tuổi.

[188 Nam Đoàn] Sentinel and Guide - Áng thơ cuối cùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ