song recommendation
vũ trụ ngừng trôi
"alo cho hỏi anh có phải 'cún bự' bạn trai jungwon không ạ? số điện thoại của anh là phím số 1 trong điện thoại jungwon ấy?" giọng nói lạ lẫm đầu dây bên kia làm sunghoon chững lại, phải mở điện thoại lên check xem có đúng là số điện thoại jungwon gọi cho mình không.
"đúng rồi ạ, cậu-"
"vậy anh mau tới nhà hàng xxx gần nhà ga- nào thằng nhóc này thả tóc anh mày ra! anh heeseung giữ nó lại hộ em"
thông qua loạt tiếng ồn hỗn loạn trên điện thoại park sunghoon có thể lờ mờ đoán ra em người yêu mình đã say bí tỉ rồi bắt đầu quậy phá. hôm nay jungwon phải đi họp lớp cấp 3, em rất háo hức và đã hứa với anh rằng sẽ không uống đồ uống có cồn đâu. nhưng mà tình hình láo nháo với giọng nói lè nhè của em người yêu bên kia điện thoại thì mọi thứ có vẻ không như lời jungwon hứa hẹn rồi.
sunghoon bóp thái dương, mặc tạm một cái áo khoác rồi mang thêm áo và khăn bông cho jungwon. anh vội vã cầm chìa khóa xe rồi nói vài câu vào điện thoại:
"mọi người có thể giữ em ấy giúp tôi được không? giờ tôi sẽ lái xe đến ngay đây"
đầu bên kia nói như sắp khóc, lần này là một chàng trai khác: "được được được! anh khẩn trương lên chút vì em ấy sắp bứt hết tóc trên đầu tôi rồi"
sunghoon vừa lo vừa buồn cười, nhanh chóng đạp chân ga chạy vào thành phố.
_______
sunghoon thở dài, vuốt ve cái đầu tròn xoe của người đang gối lên đùi mình ngủ. đứa nhỏ này sau khi bày trọ quậy phá một hồi từ trong nhà hàng đến lúc lên xe cuối cùng cũng chịu ngủ. may mắn rằng lớp của jungwon đã bao trọn nhà hàng chỉ để ngồi ôn lại kỉ niệm với nhau nên không có quá nhiều người lạ, chứ không lúc tỉnh dậy chắc em ấy sẽ ngại lắm.
anh nhéo mũi jungwon một cái rồi lại xoa xoa vành tai đỏ rực vì say. trước giờ jungwon không phải chưa từng nếm qua đồ uống có cồn như bia hay rượu, nhưng em luôn biết tiết chế lại liều lượng nên anh chưa từng thấy em ấy say xỉn như vậy bao giờ, đây là lần đầu. sau khi hỏi ra mới biết, mấy đứa bạn biết jungwon có người yêu nên lấy lí do đó để dụ em uống thật say.
cũng không thể trách họ được, bạn bè lâu ngày không gặp vui quá uống với nhau chút cũng là điều khó tránh khỏi. sunghoon chỉ cảm thấy lo cho em nhỏ của anh. sáng mai thức dậy chắc chắn đầu em sẽ rất đau và nếu bây giờ bước ra khỏi xe có thể em sẽ bị cảm lạnh, nên sunghoon từ lúc kéo được con mèo này về vẫn ngồi ở trong xe, đợi em tỉnh rượu sau khi uống nước mật ong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[sy] - loml
Fanfictionsunghoon nói với jungwon rằng em vĩnh viễn là tình yêu của cuộc đời anh.