SATURDAY, OCTOBER 31TH, 2020
Quay lại chỗ của bạn Naibu hiện giờ vẫn đang cắm đầu chạy như bị chó dí, thi triển tuyệt kỹ làng Lá phóng hết ga hết số mặc cho thằng bạn rượt theo muốn rớt cục đàn ông lại đằng sau cũng chẳng buồn quay đầu nhìn lại. Tâm trí đậu xanh lúc này hoàn toàn bị choáng ngợp không thể suy nghĩ được gì nữa hết, cho nên giờ có hỏi thì Naib cũng éo hiểu tại sao mình lại hành động thế nàyluôn. Mọi thứ cứ đến như bản năng vậy, cậu chỉ biết là mình cần phải chạy đi, ít nhất chỉ cần không ở lại đó là được.
- Đậu xanh rau má mè đen hột é nhãn nhục sâm bổ lượng trà sữa trân châu đường đen!!!
Gió đêm tháng Mười thổi qua hong khô đôi gò má ướt đẫm, cái lạnh tuy làm khóe mắt thêm buốt cay nhưng đồng thời cái cảm giác lạnh giá đó tạt vào mặt cũng khiến Naib dần dần thoát khỏi cơn mơ hồ trước đó, vừa chạy vừa diss rap. Nhưng đầu óc càng tỉnh táo thì cậu lại càng thêm mù mờ trước những chuyện vừa xảy ra, trong tâm vang vảng những tiếng gào thét không thành lời.
Đm, mắc cái đéo gì tự nhiên lại khóc?! Mày bị điên hả Naib?! Mà éo những đã khóc thì thôi đi, tự nhiên gặp thằng chả cái tự nhiên khóc?! Tự nhiên buồn?! Buồn là buồn cái quần què gì?! Mắc cl gì mà mày khóc?! Chuyện loz gì vừa xảy ra vậy douma?! Sao nhiên sao mình lại khóc như mấy con bánh pèo nữ chính bị tra nam phụ bạc vậy đcm?! Quát đờ phắc?!!
Naib bây giờ hoàn toàn bị rơi vào trạng thái hoang mang cùng cực; nói ra sợ không ai tin chứ thực sự là cậu cũng éo hiểu chuyện qq gì vừa xảy ra luôn á!! Hay do tao hít phải đá lúc nào mà không biết vậy á đụ?!
Mọi chuyện vừa xảy ra tới lúc này cứ như ai phóng xe đua chạy điên cuồng quay mơ hồ trong đầu Naib, và cậu vẫn cứ cắm đầu chạy không ngừng.
Nhưng phân đoạn nào rồi cũng có hồi kết. Thường thì hay thấy mấy kịch bản kiểu này nữ chính sau khi uỷ khuất hoa lê đái vũ bật khóc chạy đi vài bước là auto đâm vào lòng trai đẹp từ hư vô xuất hiện chứ thề éo hề có dàn xếp gì trước cả, và rồi tức thì xung quanh hoa bay ánh sáng gì lên tune đầy đủ để tăng hiệu ứng con tym xốn xang rung động trước nụ cười tỏa nắng như xài Colgate của anh ấy.
Naib thì 100 kiếp nữa cũng éo thể bị gán cái vibe bánh pèo teen girl mỏng manh íu đúi ưa bạo lực ghét hòa bình đó lên người được, nhưng bỗng nhiên vẫn có một chàng trai tuy không đến từ hư vô vẫn xuất hiện để Naib được theo đúng kịch bản đâm vào.
Chỉ là thay vì có hiệu ứng hoa bay cùng nụ cười tỏa nắng, chàng trai bị đâm trúng "thoát server" tại chỗ.
Naib đụng trúng... à không, cú này là tông cmnr chứ đụng chạm con khỉ! Thắng không kịp thế là té lăn quay ngã nhào, trước mắt các ngôi sao xanh đỏ tím vàng thi nhau nhảy freaking dance style. Naib nhắm tịt cả hai mắt, xuýt xoa một tiếng vì đầu óc quay cuồng.
- ... bộ kiếp trước tao mắc nợ rồi quỵt hụi tụi mày hay gì?
- Ây da mẹ nó! Ủa mà sao cái giọng này nó quen vl vậy ta? - Naib sau cơn mắt nhắm mắt mở lúc này mới nhìn rõ người mà mình đụng trúng là ai, sốc suýt nhảy dựng lên. - Vcl thằng mặt thẹo!! Douma, mày từ đâu xuất hiện vậy?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfiction"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...