Chương 11 : (k bt đặt tên là gì nx)

58 8 1
                                    

   Bà lão đưa tay lên vuốt mặt hắn , theo phản xạ hắn né ra đầy hốt hoảng , ánh mắt có chút đề phòng

Bà lão đổi giọng ngay tức khắc , cứ như là một người khác vậy , bà chậm rãi nói , lúc này đã không còn giễu cợt mà mang theo sự nghiêm túc đến khó thở .

-bà lão : " Đừng tặng mảnh vải cho người ấy ! "

- Nagi : "tại sao ?"

- Bà lão : "ta không thể nói , nếu cháu không tin ta thì cứ thử xem , hậu quả khó lường"

Nagi đứng bần thần , trong đầu hắn là một vạn câu hỏi , vì sao không được tặng mảnh vải này cho Isagi cơ chứ , rõ ràng đã là thời đại 4.0 rồi mà vẫn còn chấp niệm cổ hủ như vậy hay sao .

Hắn lấy lại bình tĩnh , lôi trong túi ra một sấp tiền đưa cho bà lão kia , thế nhưng bà ấy chỉ rút lấy tờ có mệnh giá nhỏ nhất trong đống đó .

Hắn thu tay lại , cầm miếng vải cho vào balo rồi cúi chào ra về , hắn không muốn nghe mấy lời kì quặc từ người phụ nữ kia nữa .

Nagi vừa bước ra tới cửa , tay còn chưa đặt vào tay nắm đã bị câu nói của bà lão làm cho sững người

- Bà lão : "cậu ấy còn trẻ đúng chứ ? Là một người tài năng , xinh đẹp "

- Bà lão : " ta đang nói tới cậu bé mà cháu muốn tặng vải đấy"

Điên rồi ! Bà ta là mụ phù thủy thật đó hả , nội tâm Nagi đang không ngừng hoảng hốt

Tại sao bà ta lại biết về Isagi ? Không lẽ bà ta là 1 stalker* à

* Kẻ theo dõi , bám đuôi

Linh tính mách bảo hắn phải rời xa nơi này càng nhanh càng tốt , nếu thêm lâu sẽ chẳng có gì tốt lành . Hắn đưa chân bước thật nhanh ra khỏi cửa tiệm đó , không 1 chút kiêng nể nào .

Hắn bước nhanh , rồi lại nhanh hơn , cảm giác lạnh lẽo bủa vây quanh hắn , cứ thế hắn cắm cổ chạy . Không phải hắn sợ ma quỷ , vốn dĩ đã không tin , hắn chỉ sợ lời bà ta nói , nói về tia sáng của hắn .

Hắn cắm đầu xuống mà chạy , cứ thế đến khi nhìn thấy ánh sáng  , phải chính là ánh sáng của đời hắn .

Isagi không ngờ vậy mà lại đứng ngay ở đầu con hẻm , hoá ra lúc nãy cảm thấy Nagi biểu hiện rất lạ , cậu bèn xin lỗi mẹ mình rồi bám theo Nagi , đi tới đây thì mất dấu nên cậu mới đứng đợi chứ thực sự con hẻm tối như vậy , cậu cũng không dám vào lắm .

Nagi vừa ra khỏi đó đã vội ôm lấy Isagi , ôm chặt thật chặt như thể hắn sợ mất , sợ người này sẽ không ở bên hắn đến khi bạc đầu như lời hứa , hắn không mê tín nhưng chỉ lúc này thôi , hắn lại vô thức chìm vào những gì bà lão kia nói .

Isagi bị cái ôm của Nagi làm cho bất ngờ , thế nhưng so với bất ngờ thì cậu lại cảm thấy khó hiểu hơn , không biết khi đi vào con hẻm kia hắn đã gặp những gì mà khi trở ra gương mặt của hắn tối sầm lại ,  bần thần , khiến cho cậu không khỏi lo lắng

Cậu đặt tay lên lưng nagi vuốt ve cố gắng trấn an hắn .

- Isagi : "sao thế , cậu gặp phải quỷ rồi ?"

- Nagi : " Không phải ma quỷ nhưng cũng tựa như vậy đó "

- Isagi : "ồ vậy sao , Nagi của tớ nhát thật đó"

Mầm nhỏ cười khúc khích không ngờ chú cún to xác của cậu lại nhát gan tới vậy hiếm khi hắn để lộ một mặt yếu đuối kia trước mặt cậu .

Càng nghĩ cậu lại càng thấy mình yêu hắn hơn rồi , có lẽ tình cảm của cậu lúc này to hơn bất cứ thứ gì có thể đong đếm trên đời .

Cậu rất muốn hỏi Nagi khi nãy đi vào con hẻm để làm gì ,  thế nhưng hắn cứ bấu chặt lấy áo cậu mãi không buông, nên cậu đành thôi có lẽ sau này không cần hỏi Nagi cũng sẽ tự nói cho cậu biết .

- Isagi : "ôm chưa đủ hay sao , nếu cậu ôm nữa người tớ sẽ dẹp lép mất"

Miễn cưỡng lắm Nagi mới chịu buông cậu ra , rồi đôi mắt hắn sực lên như thể nhận ra điều gì đó .

Hắn dỗ ngọt Isagi kêu cậu hãy quay về chỗ mẹ cậu có lẽ ban nãy khi cậu rời đi bà ấy vẫn đứng chờ ở đó , nghe cũng rất hợp tình hợp lý thế nhưng Isagi không muốn bỏ Nagi ở đây một mình , một lần nữa mặt dày hỏi hắn cũng muốn về nhà cậu dùng bữa không , trái với những gì cậu đang nghĩ trong đầu Nagi thế mà lại đồng ý ngay lập tức .

Hắn còn bày ra vẻ mặt vô cùng hớn hở rất mong chờ , cuối cùng cũng rủ được Nagi về thời gian được rong chơi ở bên ngoài không còn nhiều nữa cậu muốn tranh thủ thời gian này giới thiệu Nagi cho bố mẹ mình , dẫu sao khi trở vào bluelock cũng không biết bao giờ mới có thể ra .

Cậu quay người , dặn Nagi thật kỹ rằng một lát nữa phải tới ngay , có lẽ hắn cũng biết nhà cậu ở đâu rồi , vì lúc chiều khi tới công viên giải trí cậu có chỉ qua cho hắn .

Isagi vừa rời đi quất bóng , hắn đã đặt chiếc ba lô xuống rút tấm vải ra rồi ném nó đi , hắn túm lấy hai đầu của miếng vải buộc chặt nó lại rồi ném nó trở lại con hẻm ban nãy , đồ của người phải trả cho người , không tin nhưng cũng phải tin .

__________________________________



(Nagi x Isagi) Dõi theo anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ