Trước khi người con trai ấy lên lễ đường, có một bóng lưng gầy gò với mái tóc đen phủ mặt, với một ánh mắt trông có vẻ rất mệt mỏi vì đã khóc rất nhiều. Con người tiều tụy đó nếu nhìn thoáng qua có lẽ đó như là một "con ma". Nhưng không ai có thể biết rằng "con ma" ấy đến đây để làm gì, đến đây với mục đích gì và đến đây để chứng kiến cái gì trong khi người con trai từng là của hắn đã bước lên lễ đường với người khác.Và trong lễ đường rực rỡ ấy, với những ánh đèn, ngọn nến, với những ly rượu vang và những lời chúc phúc, những nụ cười, những cử chi chúc mừng thì ai trong số họ chắc chắn cũng sẽ cảm thấy rất khó hiểu khi "con ma" Jeon Jungkook đó hét lớn mã số "990875" và rời đi trong những con mắt phán xét của mọi người.
Còn người con trai trên lễ đường ấy lại trông có vẻ không khó hiểu mấy, người con trai ấy cũng không nhìn cái "bóng ma" bằng ánh mắt phán xét như người khác. Người con trai ấy vẫn đang cầm chặt ly rượu , nhưng bên trong chiếc ly không phải là rượu, mà đó là những giọt nước mắt đang lã chã chảy xuống trên gò má của Kim Taehyung - người đàn ông khóc ngay trên lễ đường duy nhất của cuộc đời mình.
_____
Họ đâu biết chúng ta từng hạnh phúc như thế nào
Họ đâu biết chúng ta đã hứa với nhau rằng sẽ không bao giờ phải thốt ra con số ấy
Họ đâu biết rằng trước khi trở thành "con ma" trong mắt mọi người chàng trai ấy đã mỉm cười ra sao
Họ đâu biết đằng sau những giọt nước mắt đang rơi của người con trai trên lễ đường ấy là câu chuyện gì
Họ đâu biết rằng tình ta đã từng rạng rỡ như thế nào_____
"Chỉ tiếc rằng chúng ta đã không thể cùng nhau nắm tay trên con đường hạnh phúc như chúng ta đã từng ước ao. Chỉ tiếc rằng đó chỉ là những khoảnh khắc đáng nhớ gói gọn trong những tấm ảnh chụp. Chỉ tiếc rằng đây không phải là chốn hư vô mà là chốn hiện thực. Chỉ tiếc rằng hạnh phúc vẫn ở đó nhưng ở đó không còn chúng ta nữa. Hạnh phúc với người khác nhé Kim Taehyung - Jeon Jungkook "
"990875: mong anh đừng bỏ rơi em"Truyện đầu tay của mình mong mọi người ủng hộ ạ 🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
Một
Short StoryMột - chỉ một, là một, độc nhất vô nhị. Nhiều mẩu chuyện ngắn khác nhau nhưng chỉ có một phần, một tình huống, một không gian và thời gian... Nhưng lại có Hai nhân vật Kim Taehyung và Jeon Jungkook. Và Nhiều - đó là nhiều suy ngẫm.