PART 6

208 32 11
                                    


First of all sorry 🙂. Koree aayalle story ittitt ichiri busy aayi poyii....

Vaayich maathram pokallee aa vote koode thannitt poo... Please 🥲

Pinne ningha aarum comment onnum idunnillalloo...🧐

And story ishttaavunnundel follow cheyya enkilee notification kittathulluu...

........,,,,,,,,,,

In car.....(Xavi,eva)

Eva onnum mindaathe irikkuvaan....
But xavikk ath ottumm pattunnundaayirunnillaa....

So Avan avale onn comfort aakkaan vendi oroonn chothikkaanokke thodanghii....

Like...enthokkeyaa ishttamm pinne evdeya padiche enthaan future plan ennokke chothikkaan thodanghii...

And athinokke eva reply kodukkaanum...

And aa oru drivin oduvil avalkk enthoo avanodoppamm comfortable aayi thonni....

Avan pettenn avalod aayi paranju...

Xavi: friends? Avan Avante kai avalkkaayi neettii

Eva maruth onnum chinthikkaathe oke paranju shake hand cheythu 🤝...

Ini nammakk matte caril entha nadakkanenn nokkamm 👀baa pillaare ente porake pidicho🚶🌚(allelum olinj nokkal oru weakness aan le😌)

Ethan nammade Rachelinod rest illaathe samsaarichond irikkuvaa....

Actually nammade Rachelin ath ichiri budhimutt ondaakkunnund enkilum avalath porame kaanichilla....

Rachelin anghane thonnaan kaaranam ennaayirikkumm alle ninghal chinthikkunneee...baa njn paranj tharaa🌚

Ethan nammade Rachelinod chothikkunnath...
Like...iyaalkk relation indoo...ondaayittundoo.... interest indoo...ath ishttaano ith ishttaano ennokke inghane vaaa thoraathe samsaarikkuvaa nammade ethan...

Enna nammade rachel just illa ..mm ..aa ennokkeyee parayunnulluu ....

Ennaalum nammade ethan viduvoo aal oru uluppumm illaathe veendum oroonn chothikkunnund..sathyam paranjaal avan manassilaayilla that ithonnum avalkk ishttaavunnillaann..(Mandan🙊)

Anghane korach nerathin sheshamm rand carum XaRa companyude frontil vann nirthii....

Frontil thanne aaronum Benjaminum nippundaayirunnu....

And car vann ninnathum avar randuperumm athinaduthekk poyii car door thurann koduthu....

And koode ithu vare kaanaatha randupere kandath kond cheriyoru samshayam randuperilum ondaakkiyirunnuu....

Avar ellaarum koode ullilekk kayarii...lift open aayi ellarum kayarii...

Appo Xavi pettenn aroninod....

Xavi:Aaron inn oru staff meeting arrange cheyyanam...at 10 :30 oke...

Aaron :oke sir...

Anghane avarokke ippo xavide cabinil ethii....

Xavi:Aaron and Benjamin,ithinte thott appurathaayi oru cabin sett cheyyanam.... Pinne athe pole thanne Rachelinte cabin aduthaayitt orennam venamm....

Avar randuperumm maruthonnum parayukayoo chothukkukayoo cheyyaathe oke enn paranju....

Then Aaronum Benjaminum avde ninnumm poyi

Anghane avar ellaarum avde irikkuvaayirunnuu...

Xavi:enna pinne Rachel chell ...etha thaanum chell Rachelinoppamm ...
Rachele Avan karyanghalokke paranj kodukk kettoo

Only For YOUWhere stories live. Discover now