Có lẽ không riêng gì Taehyun, lớp hắn hôm nay có một học sinh được chuyển từ trường khác đến, lẽ ra hắn cũng chẳng biết đâu vì người không bao giờ dành thời gian để cập nhật thông tin mới nhất trong trường như hắn chỉ vừa bước vào lớp đã gục mặt xuống bàn ngủ cho xong, nếu không thì cũng đến trường trễ ơi là trễ.Chẳng qua là đang miên man trong giấc mộng, Taehyun nghe quanh tai những lời bàn tán đầy xôn xao về học sinh mới, bản thân cũng chẳng để ý mấy.
Chỗ ngồi của Yejun khá xa vị trí của Taehyun, lẽ ra kế bên anh còn trống nhưng hắn lại không lựa chọn ngồi ở đó, vì chỗ ngồi đó khá gần bàn giáo viên, với năng lượng lười biếng lại hay ngủ trong giờ của hắn mà ngồi ở đó thì chẳng khác nào lao đầu vào chỗ chết.
Taehyun ngồi bàn cuối ở bên trái từ bàn giáo viên nhìn xuống, ngay cạnh cửa sau của lớp, quả nhiên là một lựa chọn đúng đắn, bởi thế những hôm hắn đi trễ cũng chẳng mấy giáo viên nhận ra.
*
Ở một nơi khác, cậu học sinh với trang phục chỉnh tề, mang cặp lên vai, cột lại dây giày để trông thật gọn gàng, dáng vẻ đúng chuẩn của một học sinh ngoan như thường ngày, cậu cẩn thận kiểm tra lại xem bản thân còn bỏ quên thứ gì không trước khi dạo bước đến môi trường mới không chút do dự.
Bước ra khỏi cửa phòng ký túc xá vốn đã bỏ lâu không ai ở, cẩn thận đóng cửa rồi bước nhẹ từng bước trên hành lang, trên đường đến trường cậu hưởng thụ cái thời tiết mát mẻ hiếm hoi này, lá vàng nhỏ trên cành bị gió xô ngã, cài lên mái tóc đen nhánh của cậu, tâm trạng thoải mái, cậu đưa tay phủi phủi nó rơi xuống mặt đường.
Dáng vẻ không một chút lo sợ hay hoang mang với ngôi trường mới lạ lẫm, cậu đứng ngoài nơi hành lang trống trãi lạnh lẽo chờ đợi sự cho phép của giáo viên sau khi cô đã thông báo với lớp.
Cậu học sinh mới bước vào lớp, dưới những cái nhìn của các bạn học khác, không biết họ nghĩ gì, Beomgyu cũng không có vẻ gì là sợ hãi với những ánh mắt ấy, cậu giữ bình tĩnh nhìn một lượt quanh cả lớp nhằm làm quen với những gương mặt mới, dưới sự thúc giục của cô giáo chủ nhiệm trên bục giảng, cậu mới tự giới thiệu sơ qua về bản thân:
"tôi là Choi Beomgyu, mong sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người" - giọng cậu đều đều vang lên, nói rồi như thói quen cậu gật nhẹ đầu như một phép lịch sự.
Bầu không khí trong lớp bỗng trở nên sôi động vô cùng, phần lớn mọi người đều ngưỡng mộ vì vẻ ngoài hiếm có của cậu, một số người cười cười nói nói không rõ lý do, số còn lại thì xì xầm gì đó với bạn cũng bàn, Beomgyu chẳng nghĩ gì nhiều, sau đó giáo viên hô bảo cả lớp im lặng, rồi chỉ tay vào chỗ được dự định sẽ cho Beomgyu ngồi, là nơi cùng bàn với Yejun.
Vừa hay bạn mới sẽ ngồi cùng mình, Yejun vô cùng hớn hở liên tục vẫy tay với cậu, nhưng Beomgyu không đáp lại lời chào nhiệt huyết ấy, anh cũng không bắt bẻ gì, vui vẻ nhích ra một chủ chào đón người mới.
Beomgyu có hơi bất ngờ với bạn cùng bàn - Yejun hoạt bát năng động, tất nhiên chủ động bắt chuyện với cậu đầu tiên, cậu chỉ ầm ừ vài tiếng, dù sao cậu cũng không thích tiếp xúc nhiều với người chưa quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
|taegyu| opposites
FanficTrốn tránh những kẻ bắt nạt, để rồi lại gặp một 'kẻ bắt nạt' khác, thế nhưng kẻ bắt nạt này lại mang đến cho Choi Beomgyu cảm giác gì đó rất khác lạ, một cảm giác chưa từng có trước đây. "lạ thật, mình chẳng muốn rời xa 'kẻ bắt nạt' này chút nào.." ...