Hello mọi người,tôi comback trở lại rồi đây,có ai còn nhớ tôi không ta,đây là bộ thứ hai tôi viết về allvietnam rồi,phải không ta?thôi mà kệ đi.
Cái bộ {Allvietnam}50/50 tôi vẫn chưa drop đâu,lần comback này thì có lẽ tôi mới drop nè:)).
Giỡn đó,bộ đó tôi vẫn sẽ viết,nhưng khi nào có thời gian,cả bộ này cũng dị;).
Các bác đọc thử bộ này rồi cho tui xin ý kiến nha.
Vẫn như cũ,mấy ông top vẫn rất cao,từ 2m máy trở lên,còn Việt Nam chỉ vỏn vẹn 1m75 thôi.
Tui rất là cưng Third Reich nên cho ông thẳng top9 luôn(Third Reich x Việt Nam mãi đỉnh<otp má nào vô nhận nha:)>).
Top9 là quỷ,top9 là quỷ,top9 là quỷ đều quan trọng là phải nhắc ba lần:)).
Vào truyện thôi!
_________________________________________Việt Nam,cậu là học sinh của một đại học nỗi tiếng và danh giá,nhưng ở đấy không ai thích cậu cả,dù không bị bắt nạt nhưng cậu luôn bị ghẻ lạnh.
Trong ngôi trường đó thì cho dù cậu có ra sao cũng chẳng ai thèm quan tâm cả,nên như thế cậu không có một người bạn nào ở trong trường hết.
Lớp 4-A
Cuba:Việt Nam!thầy gọi cậu kìa//thờ ơ//
Việt Nam:À tôi biết rồi//đóng sách lại//
Cuba:Nhanh lên//liếc cậu một cái rồi rời đi//
Đấy là vậy đấy,có chuyện thì mới nói một vài câu,còn không thì khỏi.
Cậu quen rồi,chỉ đóng sách lại rồi đi lên phòng giáo viên,gõ cửa hai ba lần thì cửa mới được mở ra.
Đúng thật là phòng cách âm,bên trong nói thì bên ngoài không nghe,nhưng bên ngoài nói hay làm gì thì bên trong vẫn nghe thậm chí là còn nghe rất rõ,vậy tại sao lại không ra mở cửa,lý do là chẳng có lý do gì cả,chỉ là họ muốn kéo dài thời gian để vô học và đưa tội cậu vào là cúp tiết để có cớ mắng cậu thôi!!.
Chẳng có giáo viên gọi gì ở đây hết,tất cả đều là một cái bẫy.
Cậu biết không? Biết chứ!
Vậy tại sao còn đâm đầu vào? Vì dù có đi hay không đi thì cậu vẫn bị mắng thôi.
Ngôi trường này là như thế,bất công nhưng được một cái là nghèo tình cảm.
U.N:Em lên đây là gì,tại sao lại không vào học vô học rồi mà?//nhíu mày//
Việt Nam:Cuba nói thầy gọi em lên
Cuba:Tôi nói với cậu hồi nào?!//từ đâu xuất hiện//
Việt Nam:........//cúi gầm mặt//
U.N:Việt Nam! Em lên đây là để cúp tiết đúng không!!//đập bàn đứng dậy//
Sau đó thì cậu bị mắng chỉ vậy thôi,trắng trợn quá trắng trợn.KHỐN NẠN!!
_________________________________________Chap sau hoặc chap sau nữa là top9 xuất hiện rồi,cùng nhau chờ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allvietnam)<NazixVietnam>Em Ấy Là Của Riêng Tôi!!
ЮморTác giả:Phucnam2003 Thể loại:Hiện đại,học đường,chiếm hữu,allx1,1x1,đam mỹ,nhân thú,sức mạnh,công9 là quỷ!!,ngược trước ngọt sau,HE. Văn án: Việt Nam,một học sinh của một trường đại học nỗi tiếng và danh giá,nhưng ở đấy,cậu không được mọi người yêu...