"Kẻ xui xẻo, xúi quẩy."
Tiểu Độc Dược sống cùng caca trong một căn nhà rất lớn. Nhà họ hình như rất giàu có, hạ nhân nhiều, tiền vàng cũng rất nhiều, nhưng hình như chỉ có y và caca là chủ tử trong nhà mà thôi.
Caca tốt nhất cho Tiểu Độc Dược sống trong một căn phòng rất lớn, hình như còn lớn hơn cả gian phòng chính của caca.
Caca biết Tiểu Độc Dược thích nghiên cứu thảo dược, liền cho người xây một y quán lớn ơi là lớn ngay cạnh phòng y. Caca còn cho người tìm về rất nhiều, rất nhiều thảo dược quý hiếm mà y chưa từng thấy bao giờ.
Tiểu Độc Dược sống với caca rất vui, rất thích, cũng rất thoải mái.
Nhưng y cũng có một phiền muộn rất lớn đó nha.
Tiểu Độc Dược cảm thấy, hình như bản thân bị mất trí nhớ thì phải. Y không nhớ mình là ai, mình từ đâu đến.
Hình như y cũng đã quên mất thứ gì đó
Một thứ rất quan trọng.
Nhưng có nghĩ thế nào cũng không nghĩ ra.
Caca nói bởi vì bị vấp ngã, rơi xuống vách núi nên Tiểu Độc Dược bị mất trí nhớ.
Caca còn nói y giỏi dùng thảo dược như thế nhất định sẽ tìm được cách chữa trị cho bản thân, cũng không phải việc gấp gì nên cứ thong thả mà làm.
Tiểu Độc Dược nhìn cuộc sống giàu sang sung sướng hiện tại, lại nghĩ đến caca tốt nhất trên đời.
Hình như caca nói rất đúng, có gì mà phải gấp gáp.
Caca nói không quan trọng thì không quan trọng, lời caca tốt nhất nói chắc chắn là đúng.
Vậy là Tiểu Độc Dược cứ cùng caca vui vẻ bên nhau, sớm chiều sáng tối.
Caca thì đọc sách vẽ tranh, y thì nghiên cứu thảo dược.
Tìm lại ký ức làm gì chứ.
Cuộc sống hiện tại thoải mái biết mấy.
Vừa được ăn ngon mặc đẹp, còn được cưng chiều. Nếu nhớ lại rồi chắc gì đã được sung sướng như thế.
Tiểu Độc Dược nghĩ như thế, liền vui vui vẻ vẻ ở bên cạnh caca tốt nhất. Phiền muộn gì đó đều quẳng ra sau đầu.
Ký ức gì đó, ai thèm quan tâm cơ chứ.
...
Nhưng Tiểu Độc Dược không biết, trong lúc y đang vui vẻ bên caca tốt nhất, còn có một caca khác đang vô cùng vô cùng đau lòng.
Cũng vô cùng hối hận.
Sau khi gặp Cung Viễn Chủy, Cung Thượng Giác liền quay về khách trạm của Cung Môn, sau đó lập tức cho người điều tra, chưa tới một ngày đã có kết quả.
Thì ra tối hôm đó Cung Viễn Chủy vừa rời Cung Môn liền gặp phải Vô Phong.
Một mình tiểu thiếu niên dĩ nhiên không thể đánh lại một quỷ Vô Phong, cuối cùng bị ép phải rơi xuống vách núi.
Mạng thì giữ lại được, nhưng ký ức về người caca là hắn, rơi mất rồi.
Tiểu Độc Dược thật sự là Cung Viễn Chủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Giác Chủy | Tiểu Độc Dược
Fanfic|CUNG THƯỢNG GIÁC x CUNG VIỄN CHUỶ| 🔸Các tình tiết và tính cách của nhân vật trong truyện dựa theo phim Vân Chi Vũ, nhưng sẽ có nhiều thay đổi cho phù hợp. 🔸Nội dung truyện xoay quanh quá trình truy thê khó nhằn của Cung Nhị tiên sinh, không có cá...