1

2.3K 165 16
                                    

Taehyun đưa tay nâng cằm Beomgyu lên, sau khi hắn vừa xuất tinh vào miệng người anh cùng nhóm hơn mình một tuổi. Beomgyu trong tư thế quỳ trên sàn phòng tập, hai tay đặt trên hông người đối diện, ngước đôi mắt mơ màng lên nhìn hắn. Miệng Beomgyu trào ra ít tinh dịch, chảy xuống cần cổ từng vệt trắng đục. Yết hầu lên xuống từng đợt, Beomgyu há mở miệng ra cho Taehyun xem thành quả của hắn, thành công đổi lại cái cười cợt trong chất giọng trầm đục của người nhỏ hơn.

Taehyun cho hai ngón tay mình vào miệng anh, khuấy khuấy, châm chọc vào đó. Hắn làm anh sặc, ho ra ngoài, vài giọt tinh dịch trắng đục rơi xuống sàn. Beomgyu lườm hắn, nhưng trên thực tế anh cũng đang cảm thấy kích thích với cảm giác mới lạ này.

Beomgyu vừa mắc vài lỗi trong bài tập lúc nãy khi chuẩn bị cho unit của cả hai, vì thế sau khi PD-nim, các anh chị staff và các thành viên rời khỏi phòng tập, anh liền bị hắn nắm tóc, bắt quỳ trên sàn phòng tập lạnh ngắt, dùng miệng nhỏ và đôi môi đỏ hồng của anh bao bọc lấy cây hàng khủng của hắn. Cũng chẳng phải là lần đầu của anh và hắn, nhưng lần này, Kang Taehyun mạnh bạo hơn hẳn những lần trước với anh.

Bên dưới Beomgyu ngứa ngáy đến khó chịu, anh vặn vẹo thắt lưng, mông nhiều lần nhấp lên xuống, đòi hỏi một thứ gì đó đặc biệt hơn từ hắn.

Yết hầu lên xuống liên tục, Taehyun ấn vào nó một cái, sau đó thả bàn tay đang nắm lấy cằm của anh ra. Beomgyu ngay lập tức gục đầu xuống sàn, ho sặc sụa. Tinh dịch từ lần ra ban nãy của hắn cũng trào ra hết, ướt một vũng trên sàn.

Taehyun quỳ một chân xuống, hai cánh tay lực lưỡng của hắn nắm lấy eo anh, đè mạnh một phát xuống sàn, làm anh bật ngửa ra đằng sau.

Taehyun đá lưỡi sang một bên, hắn vén chiếc áo sơ mi vướng víu của anh lên, đưa tay véo lấy đầu vú hồng hào bên trong.

Beomgyu ngửa đầu ra sau, bàn tay anh đưa lên che đi khuôn mặt đỏ lựng. Từng cái chạm của hắn như thiêu đốt lấy da thịt anh, làm Beomgyu rên rỉ liên tục.

Taehyun tiếp tục chơi đùa với hai đầu vú, cảm thấy như véo không đủ với hắn, hắn cúi xuống, rê đầu lưỡi đánh một vòng quanh nó, rồi đưa miệng ngậm lấy, cắn phập một phát.

- Ư... ưm!

Beomgyu cong người rên lớn, anh bỏ hai bàn tay đang che mặt mình ra, nắm lấy hai cánh tay của Taehyun, miệng nói những câu từ không đầy đủ:

- T... từ từ... Tae, đau anh!

Taehyun giả vờ như không nghe thấy, hắn cắn mút đầu vú đến chán chê thì quay sang lỗ rốn nhỏ của anh, gởi tặng thêm một dấu cắn đỏ chót nữa. Như thể chưa thấy đủ, Taehyun tiếp tục rải hàng loạt dấu hôn cắn khắp cơ thể trắng trẻo của anh, mỗi vết hắn để lại đều làm Beomgyu đau nhói, có vết còn ứa cả máu.

- Dừng... Taehyun dừng, anh đau!

Beomgyu nức nở cầu xin hắn. Lúc này, Taehyun mới dừng lại, hắn liếm môi một cái, ngồi yên nhìn anh.

- Sao? Muốn gì? - Hắn hỏi một cách cộc lốc.

- Đau!

- Thế đó giờ đụ không đau à?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|HE| txt - taegyu - darlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ