Bạn giữ trong mình một mảnh ghép quý giá của thế giới này, thứ chẳng thể nào hoàn thiện mà vắng bóng bạn. Bạn quý giá nhường ấy, bạn biết không?
Katrina Mayer***
Người ta thường thích một câu chuyện tình yêu ngọt ngào từ đầu đến cuối, giữa chừng có người thứ ba xen vào nhưng không xoay chuyển được tình hình, trải qua 7749 sóng gió chẳng đáng là sóng gió lắm, cuối cùng kết thúc hoành tráng với một lễ cưới thật viên mãn. Nhưng chuyện của tôi với anh lại chẳng được thắm đượm nhường ấy. Chúng tôi chưa yêu nhau đàng hoàng được ngày nào, thật nhiều nước mắt, hiểu lầm từ đầu tới cuối, tự ti từ quá khứ đến tương lai, lóp ngóp đuổi theo nhau mãi cho đến khi một trong hai người vì quá mệt mà quay trở về ôm lấy người còn lại.Không được lộng lẫy, cũng chẳng bóng bẩy gì, rõ là ấu trĩ và chỉ toàn ngốc nghếch không hơn, đó vẫn là câu chuyện tình yêu ngổ ngáo của tôi. Câu chuyện tình yêu mà tôi sẽ nhớ nhất cuộc đời này.
#
"Tada, thấy gì không!? Từ nay tôi sẽ tạm biệt cái bàn xem mắt này mãi mãi."
Tổng biên tập Kim quay trở lại Bon Appétit sau rất nhiều tháng trời không ghé nhà hàng nữa. Lúc anh ta chia tay bạn trai hờ của mình tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng có lẽ ông anh này đã kịp vớ được cô đào nóng bỏng nào thay thế rồi. Hoá ra không phải. Người ngồi trước mặt tôi đang đăm chiêu chọn thực đơn cho buổi lễ trùng hợp làm sao chính là "định mệnh" mà tôi đã tiên tri cho Tổng biên tập - Tác giả truyện tranh Yoon.
Hành trình yêu đương của bọn họ còn xoắn quẩy và cồng kềnh hơn cả tôi và Jeonghan, thậm chí Tổng biên tập còn từng đối diện với Tử thần. Có lẽ vậy nên khi tôi gợi ý tráng miệng bằng món Choco Bóng đêm, Tác giả Yoon xua tay bảo một Halloween năm đó là quá đủ với anh ấy rồi.
...
"Tôi xin phép được chốt kế hoạch lễ đính hôn cho Anh họ của Gấu bé và Thần tượng của Gấu bé ngay tại đây!"
"Gấu bé nào?"
"Seungkwan người yêu tôi. Ông không có thì trật tự để người khác hạnh phúc."
Moon Junhui không nói hai lời, trực tiếp bỏ tạp dề sang bên để thi triển võ thuật trước mặt Choi Hansol. Seo Myungho cầm muôi canh gõ đầu cả hai trước khi quay lại với đơn đặt hàng lớn nhất trong tháng năm mới của chúng tôi.
- Được rồi theo yêu cầu của hai chú rể, chúng ta sẽ tạo một menu món Âu đặc biệt, mới hoàn toàn dành cho lễ đính hôn, bao gồm món khai vị là Croissant Patê cừu, tiếp theo là Salad Artichoke kèm Tôm càng hấp, một chút Phi lê cá tầm đút lò cùng sốt Teriyaki, Chân bê nướng ăn cùng rau củ Ratatouille, Sashimi cá ngừ đỏ Akami và cuối cùng là món tráng miệng được trông chờ nhất từ bánh cưới Tiramisu. Mọi người thấy thực đơn thế nào?
Choi Hansol xuýt xoa:
- Moon Junhui khoẻ nhỉ, có mỗi một món tái sống trong khi Bếp nóng cân hơn nửa cái thực đơn.
- Anh mày chỉ định phi lê nguyên con cá ngừ hơn trăm kí thôi nhưng chủng loài chưa đến 70 cân như chú em anh xử gọn trong phút mốt. Bước ra đây ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gyuhan] My Sassy Boy, Kim Mingyu
FanfictionKim Mingyu là thanh niên thời đại mới yêu đương rất phóng khoáng. Tình cờ gặp lại Yoon Jeonghan, người đã từng từ chối cậu trong quá khứ, Mingyu đã yêu cầu được trả tiền để anh yêu mình. Truyện được đăng tải duy nhất bởi Cngt79 trên nền tảng Wattpad.