Song Jaewon Chạm Mặt Koo BonHyuk

292 30 0
                                    

Song Jaewon đứng nhìn Hanbin thêm chút nữa thì ra về, bước ra khỏi bệnh viện mà tâm trạng hắn rối bời, ngước mặt lên nhìn bầu trời vẫn trong xanh, ánh nắng của những ngày cuối năm hiếm hoi, hắn đứng đó hồi lâu mọi người đi qua đi lại cứ nhìn hắn,Song Jaewon thở dài một cái rồi lên xe phóng nhanh về Song Thị....

......."

Thiếu phu nhân người ăn thêm chút nữa đi..

Hanbin không nói gì chỉ lắc đầu, ý nói không muốn ăn nữa..

- Thiếu phu nhân,coi như tôi năn nỉ người ăn thêm chút nữa được không, bây giờ mà người không ăn thì sẽ chết đó...

- Cô ăn nói kiểu gì vậy hả..

Quản gia Lee từ ngoài bước vào nghe thấy cô người làm nói vậy liền mắng cô ta, nói mau xin lỗi thiếu phu nhân

- Xin lỗi thiếu phu nhân tôi không cố ý

- .....

Quản gia Lee thấy Hanbin không có ý định muốn nói chuyện, nên đuổi 2 cô người làm ra ngoài, ông quay lại nhìn cậu rồi thở dài,sao lại ra nông nổi này còn đâu 1 Hanbin vui vẻ, hòa đồng, luôn giúp đỡ người khác như cậu, bây giờ chỉ thấy 1 Hanbin tiều tụy, thiếu sức sống, gương mặt tái nhợt nằm trên giường..
Chuyện gì đã xảy ra với Thiếu gia và cậu vậy, tại sao 2 người không ngồi lại nói chuyện với nhau 1 lần, cứ im lặng như vậy đâu phải là cách..

- Thiếu phu nhân, người đang không khỏe nên phải ráng ăn vào mới mau hồi phục được, người còn phải đi học lại nữa..

- ......

- Thiếu phu nhân, thiếu phu nhân...

Vẫn 1 sự im lặng bao trùm, quản gia Lee đã nói suốt 1 buổi nhưng hình như Hanbin không có dấu hiệu muốn nói chuyện..

- Thôi thiếu phu nhân nghỉ ngơi đi, tôi ra ngoài 1 chút...

Sau khi quản gia ra ngoài đóng cửa lại, từng giọt nước mắt lăn dài trên má cậu,Hanbin không khóc nhưng nước mắt không ngừng chảy ra, bây giờ chẳng ai biết cậu đang nghĩ gì, muốn gì...

- Alo... thiếu gia, không ổn rồi thiếu phu nhân ăn rất ít, hỏi gì cũng không nói tôi lo quá...

- Em ấy 1 câu cũng không nói sao..?

- Dạ đúng, tôi nói suốt buổi nhưng thiếu phu nhân vẫn im lặng..

- Thiếu gia người có thể đến đây khuyên thiếu phu nhân được không,dù người có giận thiếu phu nhân đi nữa, nhưng tôi xin người cứ để thiếu phu nhân như vậy không ổn chút nào...

Quản gia Lee gọi điện cho Song Jaewon, ông cố gắng năn nỉ hắn đến gặp Hanbin khuyên bảo cậu, ông thương Hanbin coi cậu như con cái trong nhà bây giờ nhìn cậu như vậy thật sự rất đau lòng..

- Xin lỗi chú,tôi không thể...

- Thiếu gia.. thiếu gia..

Thiếu gia có phải người quá tuyệt tình không, việc đến gặp thiếu phu nhân 1 chút cũng không được sao, ông đã ở Song gia 30 năm không lập gia đình, cũng chưa từng yêu ai nên không biết tình yêu như thế nào, nhưng khi nhìn thấy Thiếu gia và cậu đau khổ vì tình yêu chẳng màng đến sức khỏe thì ông thà cô đơn cả đời còn hơn...

[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ