CHAPTER 7

11 0 0
                                    

They said "piliin mo yung hinding hindi ka ipagpapalit kahit na hindi kayo magkasama araw-araw. Yung mananatiling tapat sayo kahit minsan nalang kayo magkausap. Kasi hindi lahat ng tao mamahalin ka kapag nawalan na kayo ng oras sa isa't isa.

- Mareng Joanna

🌹

JOANNA felt someone was kissing her nape and moving her hands toward his hand down to her belly, she slowly opened her eyes and saw Michael laying beside her back. "Hmm! Good morning, Hon! Ang aga mo naman nandito?" Joanna wonders why Michael comes to their house this morning, he usually goes here every afternoon.

"Good morning, bangon kana punta ka ng bahay birthday ni Lola ko at ni Tita Mercy sabay na nilang i-celebrate." Umalis sa pagkakayakap ang binata at iniabot ang isang paperbag sakanya at naupo sa gilid ng higaan.

"Ano to?" Takang tanong ng dalaga at hinila siya ng binata paupo sa hita neto bago ibinigay ang paper bag.

"Isuot mo yan mamaya. Patungan mo muna ng t-shirt. Nakita ko yan sa online bagay sayo, gustong suot mo yan mamaya." Michael said while kissing her neck and his hands traveled up and down.

"Ibang design naman? Eh pinunit mo nga yung dalawnag bigay mo din sakin nung sinuot ko eh." Sabi ng dalaga habang iniaayos ibalik sa paper bag ang dalawang pares ng lingerie. "Ahhmmm!!"

"Kagigil ka eh ang hot mo kasi tignan sa ganun." He cupped her breast and kissed her shoulder. "Wala ka na namang panty." He then massage her wet mound.

Napa-igik naman ang dalaga dahil sa ginagawang pagromansa ng binata sa kanya hanggang sa ipasok neto ang isang daliri at pinaikot ikot ito sa loob niya.

"Oohhh!" Mahinang pigil ungol ng dalawa. Hindi siya pwedeng lakasan dahil katabi lang ng kwarto neto ang kwarto ng kapatid niya at kurtina lang din ang nagsisilbing pintuan ng kwarto nila ganun din sa bintanang kahoy nila ay kurtina lang ang nagtatakip.

"Quickee tayo, kanina pa ako nag-iinit sa suot mo." Hindi na nakasagot ang dalaga at itinabi naman ng binata ang hawak netong papaerbag bago ibinaba ang short nilang dalawa saka pinaharap ng upo ang dalaga.

"Aahhh!" Dahang dahang umupo ang dalaga sa kahabaan neto bago siya halikan uli. He unclasped her bra while kissing her and played with her breast.

He kissed her neck down to her breast while she's swaying her hips. "Hhmmm!"

"Angat mo konte!" Utos ng binata sakanya at inangat naman neto ng kaunti ang pang-upo neto bago kumilos ng mabilis ang binata. "Ahhh..."

Bahagyang tumigil ang binata at tinuloy lang ng dalaga ang pagtaas baba. Pigil na pigil ang pag-ungol ng dalaga dahil baka marinig sila sa labas.

"Higa ka, malapit na ako."

Humiga naman ang dalaga at ibinuka ng binata ang hita neto para ipasok ang dalawang darili at mabilis na nilabas pasok.

"Omyghad! Hon... Ahhh!" Joanna grunt because Michael is finger fvcking her. He stops after a minute and turns her sideways while he is still standing at the edge of the bed.

"Oohhh... Ahh!" Biglang ipinasok ng binata ang kahabaan neto sa pwerta ng dalaga habang pabilis ng pabili ang ulos.

Pigil lang sa ungol ang dalaga habang nakatagilid siyang binabayo ng mabilis, naramdaman niyang ipinatong ng binata ang kamay neto sa leeg niya at ang hintuturo neto ay pinapasok sa labi neto. Napakapit nalang ito sa braso ng binata na nasa leeg niya habang pabilis ng pabilis ang pagkilos.

Rewrite the StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon