từ ngày 2 con người yêu nhau thì cái lớp học không ăn cẩu lương, thì cũng xem phim tình cảm ướt ải free. cặp này thì họ yêu nhau thật lòng không giống như của cặp rinkhoa.
Anh yêu cậu theo cách riêng, anh cưng cậu như 1 quả trứng, luôn để cho cục bông vui vẻ nhất, thoải mái nhất. Mối quan hệ giữa anh và cậu vô cùng tốt đẹp, anh đưa cậu đi chơi rất nhiều nơi, đi coi phim, đi ăn đi chơi những chỗ mà cậu thích và 2 người bắt đầu cũng ngủ chung, anh rất thích được ôm những cái đuôi mềm mại đó. Tình yêu của 2 người họ luôn có 1 chuẩn mực và anh cũng đồng ý đi quá giới hạn khi cậu chưa đồng ý.
Nhưng sau 3 tháng yêu nhau, quý đã yêu anh rất nhiều, rất rất nhiều. Mặt dù anh chiều theo cậu là không vượt qua giới hạn nhưng với sức của enigma thì nhu cầu rất rất cao, thường thì anh sẽ tìm nơi giải quyết nhưng yêu cậu thì anh lại chọn cách tự sử lý.
Cảm thấy khá tội cho anh nên đêm nay tròn gần 1 tháng anh chưa giải quyết cậu sẽ cho anh ' thịt ' cậu.
Đêm đó anh về với cảm giác bức rứt thì bước vô nhà thì có 1 mùi pheromone hương socala trắng tỏa ra khắp phòng, anh bị mê hoặc như vào giới tiên cảnh đi tìm nơi tỏa ra mùi hương ngọt ngào, dễ chịu ấy. Đi vao phòng anh thấy cậu mặc 1 bộ đồ mỏng vô cùng sexy đang khiêu gợi anh. Anh như hóa rồng lột sạch đồ rồi lao vào cậu, anh hun hít, ngửi mùi hương pheromone của cậu và đồng thời tỏa mùi pheromone hương socala đen từ anh ra để hòa hợp thêm vào cậu, những tiếng rên rĩ từ cậu càng làm anh thêm hưng phấn
Quý " ư... ư .... a.aaaaa , hun em đi "
Quý " nay.... em là ..... của m...m. anh "
Bánh " bé yêu .... nay.... dâm ... quá. "
Bánh " anh yêu bé "
Sau đó họ bắt đầu đổi tư thế 69 cậu thì cầm lấy con c*c bự hơn 18cm to lớn, nóng hổi và rất nhiều gân mà từ từ ngậm lấy mà bú, còn anh thì vừa bú vừa đưa từng ngón tay hư hỏng vào bên trong cậu.
Quý " bự ....mm.... quá.... "
Bánh " bé..... thích .....không "
Quý " thích lắm ..... ưm..... ư....ư "
Những tiếng " chụp chụp, ư ư aaaaa " được vang lên khắp căn phòng rồi sau đó anh đặt cậu lại và bắt đầu đưa con c*c ấy vào trong cậu
Quý " nhẹ .... thôi nhé, ... lần... đầu ... của em "
Bánh " được thôi... bé yêu "
Quý " nhớ mang... bao vào "
Bánh " chiều em tất "
Anh lấy bao và tròng và con c*c ấy nhưng có vẻ cái bao cũng không thể chứa được độ to của cái đó. Cậu chỉ có thể rên la, nhưng anh đã chặn miệng cậu bằng nụ hôn và tỏa thêm mùi pheromone hương socola đen làm cậu thoải mái hơn và sau đó chỉ còn những tiếng rên rĩ đầy dâm dục
Quý " ư....ư....ư... phạch .... phach .... phạch ... "
Quý " ư....ư....ư... phạch .... phach .... phạch ... "
Quý " ư....ư....ư... phạch .... phach .... phạch ... "
" ư....ư....ư... phạch .... phach .... phạch ... "
.......
Kèm theo tiếng thở của anh
Bánh " hộc .... hộc .... aaaaa "
Và sau gầm 4 tiếng đồng hồ, 2 hiệp mây mưa qua thì anh bắn rất nhiều 2 lần đầy ụ cái bao và nhiều lần lên người, mặt và miệng cậu. Còn cậu cũng bắn lên ngưòi anh.
Sau đó anh đưa cậu đi vệ sinh xong ra nằm thì cậu mới thấy điện thoại của mình có hơn 10 cuộc gọi và nhiều tin nhắn. Với chủ yếu là khoa mất tích. Anh gọi cho cá
Quý " có chuyện gì v "
Cá " sao giờ mới nghe, khoa mất tích rồi. Thằng lâm nói kiếm ở nhà không thấy. "
Cậu liền nói với anh rồi cùng hẹn gặp nhau rồi tìm khoa.
Sau khi biết rin đang quen khoa thì bánh đã gọi cho rin
Bánh " m đang đâu v "
Rin " đang chơi gái, chơi không đưa địa chỉ cho "
Bánh " cho con c*c, thằng khoa mất tích rồi kìa, m còn chơi cái "
Rin " thì sao, t với nó chia tay rồi mà, nó đi đâu sao t biết éo đc "
Và kèm theo những tiếng rên rĩ, đầy dâm dục đã làm cho cá, lâm và cậu vô cùng tức giận, vì họ đã cảnh báo khoa rất nhiều nhưng cậu không nghe.
Nhưng họ không thể tức giận được điều quan trọng là phải tìm được khoa trước khi em ấy nghĩ quẩn, làm điều dại dột.
Nói rồi anh với cậu đi chung, còn cá và lâm đi chung tìm cậu. Anh bất lực với thằng bạn badboy của mình và phải xin lỗi cậu thay mặt tên đó. Họ tìm từ đếm đến sáng rồi lại đến đêm vẫn chưa thấy cậu.
Nhưng bổng ở công viên có 1 hình ảnh cậu thấy ai đó khá giống khoa, đi tới là em ấy đang ngồi thẫn thờ nhiền thiên nhiên. Anh đã gọi cá và lâm tới. Rồi mọi người hỏi rất nhiều
" em đi đâu vậy "
" mọi người lo cho em lắm biết không "
" sao em đi không nói gì hết "
" lỡ em có chuyện gì không "
Nhưng em vẫn em lặng và chỉ muốn được về phòng nghỉ, mọi người đành chiều ý em út này.
Về phòng em chỉ nằm trốn trong đó, không nói chuyện với ai cả, kể cả là lâm bạn thân em. Em mệt thì lấy thuốc để có thể ngủ được. Còn việc em về là do ở căn nhà riêng bí mật ấy hết thuốc làm em không ngủ được nên đi về. Và em trốn trong phòng hơn 1 tuần không đi học, hay ăn uống dù làm đã chuẩn bị đầy đủ để trước cửa phòng cho em và không chịu gặp ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
ABO-Học Đường Siêu Nhiên của SGP
Fantasíacâu chuyện nói về tình yêu của cặp đôi bâng quý với cặp đôi rin khoa . có chút ngược và xuôi. trong truyện có mặt thêm 1 số thành viên : cá, laclac, zeref. đây là chuyện về ABO học đường . pheromone giới thiệu 1 số : 1.Bâng = Bán...