Chap 38: TỔ CHỨC - LỄ KẾT NẠP (Phần 1)

2.2K 85 2
                                    

Trước ngày lễ kết nạp 2 ngày

Cả đám đủ 8 người, 4 cặp đôi ngồi trong phòng 2054 của nó. Mỗi người một trạng thái, một công việc.

Nó ngồi trên giường dựa lưng vào tường, trên đùi là chiếc laptop với đôi bàn tay thon dãi gõ liên tục. Hắn ngồi cạnh nó cứ đưa tay nghịch mái tóc hung đỏ kia khiến nó mấy phen cáu gắt. Nó đang làm một số tài liệu cần thiết cho KK.

Hoa và Tronie lộn xộn, nhốn nháo ngồi chơi đua xe không yên thân. Cứ chốc chốc đứa này chồm qua đứa kia chê bai và tất nhiên, theo sau đó là một màng chí choé cạnh khoé không ngừng nghỉ.
Trong khi cặp đôi đó ồn ào thì cặp đôi Quỳnh Anh với Nhân im lặng hơn. Cả hai đang tình cảm gọt trái cây đút nhau ăn. Hix...

Vy thì tối mặt tối mũi ngồi nói chuyện điện thoại với ai đó với giọng điệu cáu gắt, khác hắn nét điềm tĩnh thường ngày. Nam ngồi bên cạnh cứ liên tục vuốt lưng cho cô hạ hoả.

"Tôi đã bảo là làm cho cẩn thận vào. Các người làm ăn kiểu gì mà lại để chuyện ấy xảy ra?" - Vy gắt gỏng.

"..."

"Tôi không muốn nghe giải thích. Nếu các người có trách nhiệm thì làm ơn mau chóng thu hồi số hàng ấy lại giùm tôi!" - Vy lại gắt to hơn.

"..."

"Bồi thường thì tất nhiên rồi, số hàng đó công ty chúng tôi đã bỏ một số tiền không nhỏ để mua. Các người nghĩ chúng tôi bỏ tiền để mua hàng kém chất lượng về bán à? Tiền thì tôi không tiếc nhưng còn uy tính của công ty, các người có nghĩ cho chúng tôi không?"

"..."

"Tôi không muốn nói nhiều. Ngay lập tức thu hồi số hàng ấy lại, bồi thường đúng khoản hợp đồng và chúng ta ngưng hợp tác. Đừng bảo chúng tôi huỷ hợp đồng và phải bồi thường khoản phí, chính các người đã làm trái hợp đồng trước!" - Vy lớn tiếng rồi cúp máy. Thật tức mà!

Dằn mạnh cái điện thoái xuống đất khiến mản hình bị nứt, Vy chẳng thèm quan tâm. Nam bên cạnh quan tâm, nhanh tay mở nắp chai nước suối đưa cho Vy.

Cô giật lấy chai nước từ tay anh đưa lên miệng tu một hơi hết sạch. Nói chuyện với cái lũ thiếu động não ấy thật là tốn thời gian, tốn nước bọt lại còn mau già.

- Ai chọc giận chị thế? - Quỳnh Anh bỏ miếng táo vào miệng, quan tâm hỏi.

- Đối tác vừa kí hợp đồng. Đúng là lũ ăn hại! - Nhắc lại càng khiến Vy bức mình, cô đưa tay ném mạnh cái chai về phía tường, ngay thẳng mặt của nó.

"Bộp"

Nó đưa tay lên mặt chụp lại cái chai, mặt ngước lên nhìn tỉnh bơ:

- Là lũ ấy chọc chị mà? Sao lại nhắm vào em?

- Hừ...lỡ tay! - Vy hậm hực nói một câu không thể...tỉnh hơn được.

- Mà bọn chúng làm gì vậy? Dạo này không theo dõi việc công ty. - Hoa đặt cái điện thoại xuống.

- Phải rồi...chị từ khi thằng Tronie đi có chịu đề ý gì đâu? Toàn chui rúc trong phòng. - Vy khinh khỉnh.

- Chị! - Hoa phụng phịu nhảy dựng lên.

[LONGFIC] Tình Yêu Của Tứ Đại Ma Nữ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ