Thời gian cứ thế trôi qua, Wjsn vẫn cứ hoạt động như bình thường, chỉ tiếc rằng các sân khấu đang vắng mất một người do lịch trình đóng phim.
Lịch trình của Wjsn ngày càng dày đặc hơn, các thành viên ai cũng bận bịu với lịch trình cá nhân của mình.
Phòng họp Starship
Chị quản lý bước vào phòng, tay cầm xấp giấy chứa lời bài hát mới. Các thành viên hồi hộp nhận từng tờ một, ánh mắt tò mò lướt qua từng dòng chữ. Điều bất ngờ là những bức thư mà họ đã gửi cho Ujung để kỷ niệm 7 năm nay được chuyển thành một giai điệu ngọt ngào, chạm đến trái tim mọi người.
"Được rồi các cô gái," chị quản lý lên tiếng, "sau Last Sequence, chúng ta sẽ phát hành bài hát này như món quà dành tặng Ujung. Lời bài hát do Exy, Seola, và Dawon viết trong một tháng, còn Soobin và Dawon đã hoàn tất phần phối nhạc, công việc còn lại là tên bài hát, vũ đạo và thiết kế hình ảnh cho bài hát lần này "
Dayoung háo hức hỏi, "Vậy khi nào bài hát này sẽ được phát hành, unnie?"
"Vào tháng 2 năm sau, đúng vào dịp kỷ niệm thành lập nhóm," chị quản lý đáp.
Yeoreum nhanh chóng tính toán, "Nghĩa là chúng ta chỉ còn hơn 5 tháng để hoàn thành mọi thứ?"
Luda chen vào, "Chính xác là 5 tháng thôi, tụi mình phải hoàn thành sớm còn tung ra đoạn giới thiệu nữa mà"
Yeonjung thở dài, "Ôi trời, chỉ riêng việc biên đạo thôi đã thấy khó khăn rồi!"
Cả nhóm bật cười trước phản ứng của Yeonjung.
Eunseo vỗ nhẹ vai Yeonjung cười lớn "Đừng lo lắng quá"
"Xem cách con bé cười thì chắc cũng đã biết chuyện rồi nhỉ" Exy nói, Seola, Soobin, Dawon nhìn nhau cười"xem kìa họ giấu chúng ta điều gì đó" Dayoung nghi hoặc
Exy ra hiệu cho cả nhóm chuẩn bị di chuyển, "Chúng ta còn một buổi fan meeting ngay hôm nay. Sau đó, ngày mai sẽ bắt đầu phân chia phần hát."
Các thành viên bắt đầu khẩn trương đi ra xe, Luda thì hí hửng chụp lời bài hát gửi cho Bona với dòng tin nhắn *thì ra những lời mà chúng ta gửi đến Ujung sẽ được viết thành lời bài hát để kỉ niệm 7 năm đó Bona unnie*
Bên này Bona nghe thấy âm thanh tin nhắn liền mở lên kiểm tra, ra là cục Lu gửi cho cô lời bài hát mới
Bên phía Cheng Xiao cũng vừa nhận được tin nhắn từ Eunseo về lời bài hát ấy, thấy vậy Cheng Xiao liền vui vẻ chia sẻ với các thành viên Trung Quốc còn lại "Các cậu xem nè, đây là lời bài hát được viết từ những lời mà chúng ta đã gửi đến Ujung đó"Xuanyi cùng Meiqi hiếu kì hướng mắt về phía màn hình đọc từng câu từng câu một, trong họ hiện lên những cảm xúc khó tả
Fan Meeting
Buổi fan meeting diễn ra suôn sẻ, với hơn 100 fan may mắn được tham gia. Đặc biệt, Luda đang trò chuyện với một fan cuối cùng—người này ăn mặc kín đáo đến mức không thấy rõ mặt. Giọng nói của bạn fan có chút lạ lẫm nhưng lại rất quen thuộc với Luda.
"Chào Luda! Tớ là fan của các cậu từ khi debut đấy nhé. Lần nào cũng tham gia các sự kiện của các cậu."
Luda vừa ký tên vừa mỉm cười, "Thật sao? Nhưng giờ cậu che kín như vậy, tớ không nhận ra được."
Bạn fan nhẹ nhàng đáp, "À, tớ hơi mệt nên mới phải ăn mặc thế này. Đây, tớ có món quà tặng cậu, nhớ mở khi về nhà nhé. Chắc chắn cậu sẽ thích." vừa nói, bạn fan này vừa đưa lên một gói quà cho nàng
Trước khi Luda kịp đáp lại, có thông báo từ ban tổ chức rằng có ba fan từ Trung Quốc vừa đáp chuyến bay muộ,không biết các thành viên có sẵn lòng ngồi lại thêm 1 tí không.
Ngay lập tức, Eunseo tỏ ra phấn khích vì cô biết ba người này là ai.
Đúng vậy, không ai khác ngoài những thành viên Trung Quốc là Cheng Xiao, Xuanyi, Meiqi. Ba cô gái nhanh chóng chạy ào lên sân khấu trong sự hò reo của các thành viên, số chưa biết thì ngạc nhiên há hốc mồm. Còn nhóm đã biết thì vui sướng nhảy múa. Các bạn fan đặc biệt trong buổi hôm nay cũng rất vui mừng vì sự trở lại này, Ujung thực sự đã rất mong ngày thấy được 13 cô gái 1 lần nữa đứng biểu diễn chung một sân khấu.
" Waoooo thật bất ngờ, các thành viên Trung Quốc đã có mặt tại đây" Exy hào hứng thông báo " Ujung có thấy Happy không nào?"
Đáp lại Exy là tiếng hò reo hào hứng của fan bên dưới. Không khí thật sôi động.
"Ồ hơi đáng tiếc vì hiện tại Bona đang kẹt lịch phim nên hôm nay không có mặt"
Lúc này Luda cũng đã hoàn thành cuộc trò chuyện với bạn fan cuối cùng và đứng lên đi ra chuẩn bị chào đón, chung vui với các thành viên thì "ÁAAAAAAAAAA" tiếng hét bất ngờ từ Luda.
Mọi ánh mắt đổ dồn về phía Luda. Bạn fan bí ẩn trước đó đã bất ngờ ôm chầm lấy cô.
Sau khi hét lên thì Luda nhận ra được một giọng nói quen thuộc phát lên "Bbo nhớ cục Lu quá, cho ôm miếng nha"
Bảo an nhanh chóng tiến đến để can thiệp.
Cả khán phòng lặng đi, nhưng Luda nhanh chóng giơ tay ra hiệu cho bảo vệ rằng mọi thứ đều ổn. Sau đó cô đáp lại cái ôm mà không nói thêm lời nào.
Sau một hồi ôm nhau đủ ấm thì Bona buông Luda ra rồi tháo hết những vật che chắn trên người đi
"Ôi trời, là diễn viên Kim Jiyeon!" Eunseo hài hước trêu chọc, "Chẳng phải bạn đang bận lịch quay phim sao? Cơn gió nào đã thổi bạn về đây?"
Bona mỉm cười, tay vẫn nắm chặt tay Luda, kéo nàng đến chỗ các thành viên còn lại cầm mic lên "Là cơn gió tình yêu từ Ujung đấy."
Cả sân khấu bật cười trước câu trả lời ngọt ngào của Bona. Exy nhanh chóng bắt nhịp, "Nhân dịp chúng ta có đầy đủ thành viên, sao không tặng Ujung một sân khấu bất ngờ nhỉ?"
Lời đề nghị của Exy làm cho tất cả các fan hò reo dữ dội.
Seola đề nghị, "Hay chúng ta trình diễn lại MoMoMo nhé?"
Cả nhóm đồng ý trong tiếng cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.
"Ồ đúng rồi, album đầu tay của chúng ta" Bona tinh nghịch nhắc nhở. "Ai quên vũ đạo sẽ bị phạt nhé!"
Nghe tới đây mọi người đều rất hào hứng đợi màn trình diễn này " Nhờ Ujung bắt giùm mình những thành viên nhảy sai nhé, nhất là các unnie đến từ Trung Quốc đây" Dayoung lém lỉnh.
Nghe tới tên bài hát, lòng Luda lại lần nữa rộn ràng, nàng nhớ lại khoảng thời gian trước kia, thời mà Wjsn mỗi lần có buổi biểu diễn là nàng lại mong nhóm chọn bài này, bất cứ khi nào nàng cũng mong đợi nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WJSN-BonLu] Đơn giản là yêu
Historia CortaTác phẩm này sẽ kể về câu chuyện tình yêu giữa Bona và Luda trong nhóm WJSN. Ngoài ra còn có vài cặp đôi khác. Truyện sẽ đan xen những chi tiết có thật và lồng ghép thêm những tình tiết không có thật. Mong các bạn sẽ ủng hộ truyện.