Hanbin Mất Trí Nhớ

324 32 5
                                    


Song Jaewon vẫn ngồi đó im lặng không lên tiếng,Ba Song tức giận càng mắng hắn nhiều hơn..

- Ba đang hỏi mày đó, tại sao không trả lời...

- Mày xem lại mày kìa, đường đường là Chủ Tịch mà lại đánh đấm chẳng khác nào một thằng du côn chẳng ra thể thống gì..

- Còn cháu nữa BonHyuk, chuyện này là thế nào tại sao 2 đứa lại đánh nhau..

Song Jaewon liếc nhìn Koo BonHyuk, thử xem hắn sẽ nói như thế nào với Ba mình,Koo BonHyuk cũng nhìn Song Jaewon với vẻ thách thức..

- Lão gia xin ngài bớt giận,lỗi không phải...

- Tôi không có hỏi chú..

- Bác Song, thật ra chuyện này cháu định không nói đâu nhưng đã đến nước này rồi thì xin phép bác cho cháu được nói..

Ba Song cùng mọi người nhìn Koo BonHyuk khó hiểu..

- Thật ra cháu và Hanbin quen nhau trước khi em ấy và Jaewon Kết Hôn..

- Cháu nói như vậy là có ý gì..

Song Jaewon cùng mọi người đưa ánh mắt về phía Koo BonHyuk..

- Là Song Jaewon cướp người yêu của cháu, nếu không có hắn thì Hanbin đã cùng cháu Kết Hôn rồi..

- Cháu nói thật chứ..

- Ha ha Koo BonHyuk cháu chưa gạt ai bao giờ ..

Song Jaewon im lặng ngồi nghe không xót 1 chữ nào, không nói gì mắt vẫn cứ nhìn cửa phòng cấp cứu, hắn đang rất lo cho cậu..
Ba Mẹ Song cùng Ba Mẹ Oh kinh ngạc,tai ù đi trước những gì Koo BonHyuk nói, như vậy là Hanbin ngoại tình bị Song Jaewon bắt gặp sao..

- Anh chị sui chuyện này là thế nào, tại sao Hanbin có bạn trai rồi mà anh chị không cho gia đình tôi biết [ Mẹ Song hỏi với vẻ thất vọng]

- Chị sui không phải như vậy đâu, chuyện này...

- Là Koo BonHyuk nói dối, thực chất Hanbin và hắn chẳng có quan hệ gì cả

Tất cả mọi người cùng quay lại phía phát ra câu nói vừa rồi..
Min ji hay tin Hanbin gặp chuyện nên bỏ cả buổi hẹn chạy đến bệnh viện thì nghe được cuộc nói chuyện giữa mọi người,cô không thể để họ hiểu lầm Hanbin được..

- Min ji con nói như vậy là thế nào, chuyện gì đang xảy ra,rốt cuộc đâu mới là sự thật..

-  Thưa Ba Mẹ và hai Bác đúng là trước lúc cưới Hanbin có gặp Koo BonHyuk nhưng không phải là người yêu của nhau như hắn nói..

- Tình cờ Koo BonHyuk gặp Hanbin đang bị thương nên giúp đỡ em ấy thôi, chứ chẳng có mối quan hệ nào hết..

- Hanbin biết mình sẽ Kết Hôn với Jaewon, không muốn Jaewon hiểu lầm ,nên không muốn gặp hắn nữa, vậy mà Koo BonHyuk cứ đeo bám Hanbin..

- Min ji những gì con nói là sự thật..

- Con có thể thề,Hanbin em con không phải là loại người đó..

Ba Mẹ Song và Ba Mẹ Oh lúc này mới vỡ lẽ ra, nếu Min ji không nói thì họ chắc chắn sẽ hiểu lầm cậu..

- Cô dựa vào đâu mà nói như vậy, chuyện Hanbin có phải là người yêu của tôi hay không, thì chỉ có 2 người chúng tôi biết thôi..

[HWABIN]YÊU ANH LẦN NỮA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ