Bệnh kín

136 6 0
                                    


Thời gian tuyến đệ đệ bị ca ca ngộ thương sau

Có hô hấp khó khăn tim đau thắt

Vô y lý

ooc báo động trước




========================






( thượng )


"Ca, ta thật sự không có gì sự, ngươi vẫn là nhiều chú ý thượng quan thiển cùng vân vì sam hai người, ta tổng cảm thấy các nàng......"


Cung xa trưng sắc mặt còn không được tốt, nói chuyện khi cũng đứt quãng, luôn là suy yếu vô lực, không chờ hắn nói xong, cung thượng giác liền nhà văn thế đánh gãy hắn.


"Bên kia ta sẽ phái người nhìn chằm chằm, trước mắt thương thế của ngươi là đệ nhất quan trọng sự."


Cung xa trưng nhẹ nhàng gật đầu, từ cung thượng giác đem chính mình đỡ nằm xuống, liền chú mục cung thượng giác rời đi.


Thẳng đến cửa phòng đóng lại, hắn mới rốt cuộc ức chế không được mà giơ tay đi che ngực thương chỗ, bởi vì mới vừa nói lời nói, hắn hơi thở lại bị quấy rầy, thương sau này đó thời gian hắn hô hấp cơ hồ vô pháp tự chủ điều tiết, mấy ngày gần đây hắn tài lược hơi hảo chút. Hắn chỉ phải rất lớn thở hổn hển vài khẩu khí, qua hảo sau một lúc lâu, mới gian nan mà vượt qua này trận không khoẻ.


May mắn...... May mắn ca ca không nhìn thấy.


Hắn hợp lại mắt, như vậy nghĩ, liền đã ngủ.


Mà cung thượng giác lúc này, liền đứng ở ngoài cửa.


Hắn thấy này hết thảy ánh mắt càng thêm thâm trầm, ở xác nhận cung xa trưng đã là ngủ hạ sau, hắn mới rời đi.


Lại là trước tiên gọi tới y quán hạ nhân.


"Xa trưng thân mình thế nào?"


Cung thượng giác nhéo mảnh nhỏ tay thu đến càng ngày càng gấp, ngay cả mảnh nhỏ bén nhọn chỗ đâm xuyên qua hắn ngón tay, hắn cũng không dao động.


Chỉ là hắn trong mắt thống khổ, cũng không có theo thân thể thượng đau đớn tiêu giảm nửa phần.


Hạ nhân nhìn như vậy bộ dáng cung thượng giác, chỉ phải nơm nớp lo sợ mà trả lời nói.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ