Chap 50

1.1K 181 17
                                    

"Em yêu, những con ma nơ canh nam đều biến mất hết rồi"

Nagi cùng Isagi, Barou và Kira đứng bên ngoài tiệm váy cưới thông qua tường kính mà nhìn vào bên trong.

Bên trong là một mảng tối đen, nhờ đèn đường mờ mờ rọi vào nên có thể thấy chút ít. Ở trong đó những con ma nơ canh có vẻ không thay đổi vị trí, nụ cười công nghiệp cứng đờ trong bóng tối nhìn rất quỷ dị. Bọn chúng vẫn khoác lên những bộ váy cô dâu lộng lẫy đủ kiểu cách nhưng tuyệt nhiên không thấy một con ma nơ canh nam nào.

"Chúng ta phải làm gì đây?"

Barou chỉnh khăn choàng cổ của em, cẩn thận không cho một chút da thịt mịn màng đó tiếp xúc với cơn gió lạnh.

"Tôi không cảm nhận được thần khí của mình ở đây, nhưng bên trong vẫn có chút dư âm của nó"

Kira ôm người run lập cập, hai tay ma sát với nhau để tìm chút hơi ấm.

Isagi liếc nhìn Kira một cái rồi liền cởi áo khoác của mình khoác lên người cậu ta, sau đó cởi luôn chiếc khăn choàng cổ mà Hiori mất hơn một năm để đan, chịu đau rát để hái cây tầm ma, ngày đêm thức trắng đan nó. Rồi lại nhón chân lên quấn vào cổ Kira thật cẩn thận.

"Đỡ lạnh chưa?"

"Đ-đỡ rồi"

Gương mặt của Isagi quá gần làm cho Kira cảm thấy hơi bối rối, liền ấp úng đáp.

"Này, người yêu của em còn chưa chết đâu"

Nagi lên tiếng phá tan bầu không khí lãng mạn này.

"Chủ nhân, Hiori sẽ khóc mất"

Nói rồi chỉ về chiếc khăn choàng trên cổ của Kira.

"Không sao, khóc thì ta dỗ. Thay vì đứng đây tám nhảm thì nên vào điều tra thôi"

Isagi nói rồi đặt tay lên mặt kính, vài giây sau từ chỗ bàn tay em trên mặt kính trong suốt xuất hiện một vết nứt nhỏ sau đó dần lớn và lan ra toàn bộ.

Xoảng.

Tức khắc nó liền vỡ ra từng mảnh lớn nhỏ khác nhau rồi rơi xuống đất.

...

"Chủ nhân, ở đây có một cửa tầng hầm nhưng cần phải có mật khẩu mới vào được"

Barou ngồi xổm xuống gõ gõ lên tấm sắt dày, vang lên những tiếp cộp cộp.

"Cần gì mất thời gian, phá hủy nó là xong ngay ấy mà"

Isagi nói rồi bẻ tay răng rắc, định sẽ đấm vỡ nó nhưng Nagi đã ngăn lại.

Đột nhiên từ các kẽ ngón tay của hắn xuất hiện những thứ như tua vít, búa, kiềm đều là mini. Sau đó Nagi cũng ngồi xổm xuống rồi làm những động tác bẻ khóa vô cùng chuyên nghiệp, chưa đầy 2 phút là đã mở ra được rồi.

"Sao cậu rành vậy?"

Kira sau khi mặc đồ của Isagi thì đã thấy ấm hơn, chưa kể đến còn vương lại mùi hương của em, mùi hoa diên vĩ này thật sự rất mê người.

"Ngày xưa nghèo quá nên tập bẻ khóa đi ăn trộm, làm nhiều rồi quen thôi"

Nagi bâng quơ nói rồi nhìn Isagi tỏ vẻ mình rất đáng thương, cần được Isagi yêu nhiều hơn.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ