ABO tuyệt vọng và hối hận ( R×K )

197 10 0
                                    

Sau 1 tuần im lặng, thì khoa đã tìm quý nói chuyện.
Quý " em sao rồi, có chuyện gì không "
Khoa " anh giúp em 1 chuyện được không "
Quý " có chuyện gì nếu được anh sẽ giúp sức "
Khoa " hãy sử dụng thuật ' khắc tâm hữu thế ' lên người em "
Quý " hửm, sao em biết thuật đó "
( giới thiệu sơ về thuật khắc tâm hữu thế : đây là thuật giấu đi 1 phần ký ức, nhưng nếu phần ký ức này bị bộc lộ thì người dụng sẽ chịu lại ký ưc đó gấp 1000 lần. Vd nếu ký ức vui thì họ vui hơn, nhưng nếu ký ức đó buồn đau thì sẽ chịu sự buồn đau gấp 1000 lần )
Quý " em có thật sự hiểu về thuật đó chưa "
Khoa " em hiểu và em muốn thức hiện "
Quý " được vậy em muốn cất ký ức gì "
Khoa " kỉ niệm về anh rin "
Quý " được thôi "
Sau đó quý thực hiện nghi lễ sử dụng thuật ' khắc tâm hữu thế ' và sau 5 phút đã thành công. Sau đó cậu ra nói rõ cho cá với lâm hiểu về tình hình
Quý " bây giờ tốt nhất không làm em ấy nhớ về chuyện này "
Cá, lâm " vậy phải chú ý khoa, giữ khoảng cách khoa với rin "
Quý " khoa, em nên cẩn thận hơn đi, thuật đã thành công nên em càng phải cẩn thận "
Khoa " dạ "
Từ đó cậu bắt đầu đi học lại bình thường, cậu học tập và vui chơi với lâm rất vui vẻ, nhưng có 1 người rất khó chịu và tức giận đó là rin, anh mặc dù đi với rất nhiều cô nhưng khi thấy cậu vui vẻ bên lâm thì lại khó chịu có phần ghen, nhưng anh biết chính anh là người lừa dối cậu, chia tay cậu và làm điều quá đáng với cậu mà bây giờ lại ghen. Nhưng anh cảm giác mình quá vô lý nhưng lại anh lại mình đã quá yêu cậu. Anh muốn tới nói chuyện với cậu nhưng lại bị cá và lâm can ngăn, anh muốn tới nhưng họ nhất quyết không cho nên đành thôi.
Sau 1 tháng cố gắng thì cậu đã đạt giải sinh học thực vật khi lên nhận giải thì có 1 sự cố là trên màn hình chiếu thành clip anh với cậu đang làm tình với nhau, khi cậu nhìn lên kèm theo những tiếng cười đùa, cợt nhả, làm cho cậu đau khổ nhớ lại những chuyện đã cậu gợi lại ký ức đó. Cậu đau khổ, đau đớn. Quý, cá và lâm cố giữ bình tỉnh cho cậu nhưng không được, cậu bộc phát sức mạnh mộc người cậu cuộn lại và 1 cây cổ thụ xuất hiện ra từ cậu. Lúc này mọi người đã đi ra hết lúc này còn có quý, cá, lâm, bánh và rin. Quý bắt đầu sử dụng sức mạnh của mình tạo ra 1 cái kết giới ngăn việc cái cây phát triển hơn
Quý " chuyện này là như thế nào "
Rin " sao t biết "
Cá " đó là clip m với khoa, giờ m không biết "
Lâm " t cảnh cáo m tránh xa cậu ấy ra "
Bánh " giờ cãi nhau không giải quyết được gì "
Bánh " có cách nào giải quyết không bé yêu "
Quý " cách thì có nhưng rin anh có chịu làm không thôi "
Cá " không biết đứa nào tung tin, t biết t giết nó "
Leo " là t nè, m giết hộ đi "
Cá " m đừng thách t, t dư sức giết m "
Khi cá định ra tay thì rin đã giết hắn bằng lửa của mình, ngọn lửa đó rất mạnh đủ giết 1 người có cùng năng lực. Sau đó
Rin " cách gì "
Lâm " sao lại để nó làm, t làm không được à "
Quý " chỉ có người chung ký ức về việc đó mới thực hiện được "
Nói rồi quý dùng thuật đưa rin vào thế giới tâm trí của khoa.
Trong đó có 5 cánh cửa và mỗi cánh cửa rin bước qua sẽ cảm nhận được tất cả về khoa.
Cửa 1 thì anh cảm giác sự đau đớn về gia đình, từ nhỏ khoa rất yếu nhưng gia đình cậu lại chỉ xem cậu là công cụ kiếm tiền từ cặp sừng quý giá đó, nên bây giờ cặp sừng ấy không còn phát triển tốt như trước nên cậu luôn đội nói che đi vết thương đó. Còn ba mẹ cậu thì bị bắt do buôn lậu trái phép.
Cửa 2 thì anh lại cảm giác sự đau đớn về cô đơn, cảm giác lạnh lẻo bị mọi người chê cười, cậu bị mọi người xem thường tẩy chay cậu và luôn bắt nạt cậu. Nhưng cậu đã gặp được lâm người đã bảo vệ và chơi với cậu.
Cửa 3 là sự đau khổ về mặt thể xác, là thời điểm cậu quen tên nyc, hắn chỉ xem cậu là công cụ thỏa mãn sự thú tính BDSM của mình. Đến 1 hôm thì hắn đã bị chính lâm ra tay giết bằng chất độc để bảo vệ cậu.
Cửa 4, lúc này anh rất đau và mệt nhưng vì cậu anh vẫn tiếp tục đi tiếp khi thấy là những hình ảnh anh và cậu và những lời nói từ anh lại càng thấy thêm hối hận về việc mình đã làm nhưng anh phải cố gắng đi tiếp để chuộc lại những lỗi lầm mình đã gây nên.
Cửa 5 là cậu đang nằm trong đó. Anh đi tới nhưng lại không chạm được vào cậu xung quanh cậu được bao bộc bằng 1 lớp năng lượng cực mạnh anh phải dùng hết sức mạnh vẫn không si nhê
Lúc này quý niệm lực nói với anh
Quý " đồ ngốc, cậu có dùng cạn năng lượng cũng không phá được đâu "
Quý " hãy dùng tấm lòng tận tình từ cậu dành cho em ấy "
Rin " được "
Anh liền ôm lấy cậu dù có bị nguồn năng lượng đẩy ra và bắt đầu suy nghỉ về những hình ảnh tốt về anh và cậu và nói những lời yêu thương
Rin " cho anh xin lỗi mà khoa "
Rin " anh biết là anh sai, em tha thứ cho anh đi "
Rin " anh cảm giác mình đã yêu em rồi khoa ạ "
Rin " anh hứa không lừa dối em nữa đâu mà "
Rin " anh xin em tỉnh dậy đi "
......
Những lời cầu xin ấy đã làm khoa tỉnh dậy, anh vui mừng ôm lấy cậu đang còn hoang mang. Nhưng cũng dùng năng lực thu hồi sức mạnh, nhưng cậu còn giận anh nên vẫn tránh mặt anh để cho anh chừa tội.
Sau khi đi về hết thì có 1 bóng dáng người bí ẩn đang mĩm cười về bánh rồi lại biến mất. Mặc dù quý cũng có cảm nhận thấy chút bất an nhưng vẫn nghỉ do dùng sức quá nhiều rồi lại vui vẻ về với bánh.

ABO-Học Đường Siêu Nhiên của SGPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ