【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết ( 13 )
————————————
Tsunayoshi ở ăn bữa tối khi ngoài ý muốn nhận được đang ở sóng duy nặc gia tộc duy tu mười năm ống phóng hỏa tiễn lam sóng video.
"Ngô, lam sóng?" Tsunayoshi có chút nghi hoặc nhìn đối diện hình ảnh, một mảnh sương mù mênh mông thấy không rõ người, "Ngươi đây là ở đâu đâu?"
"Vongola." Trần trụi tràn ngập thiếu niên tinh thần phấn chấn thân thể xuất hiện ở màn hình, Tsunayoshi nghe thấy được dòng nước thanh âm.
"Lam sóng......" Tsunayoshi vẻ mặt xấu hổ dời đi mặt, "Ngươi làm cái gì a, nhanh lên đem quần áo mặc tốt."
"Ta đang ở phao suối nước nóng a, đương nhiên không có mặc quần áo." Lam sóng lấy quá một bên khăn tắm vây quanh nửa người dưới, cầm lấy di động đi đến suối nước nóng bên trên ghế ngồi xuống.
"Ngươi phao suối nước nóng cho ta đánh video làm gì?" Tsunayoshi vẻ mặt hắc tuyến quay đầu lại, trong video thiếu niên trần trụi nửa người trên cầm một ly nước đá uống.
"Ta tưởng ngươi sao, từ ta tiếng dội duy nặc gia tộc ngươi liền không đi tìm ta." Lam sóng có chút ủy khuất nói.
"Lam sóng, gần nhất Vongola sự tình có điểm nhiều." Tsunayoshi có chút bất đắc dĩ nói, "Ngươi không phải trở về tu mười năm ống phóng hỏa tiễn sao? Thế nào?"
"Không sai biệt lắm, ta liền không nên đem nó mượn cấp nhập giang chính một." Lam sóng cau mày bất mãn nói, "Bằng không ta sao có thể cùng ngươi tách ra lâu như vậy."
"Khụ khụ......" Tsunayoshi có chút chột dạ, rốt cuộc chuyện này lại nói tiếp vẫn là chính mình quyết định, "Được rồi, lam sóng. Chờ ngươi trở về ta bồi ngươi đi công viên trò chơi chơi a, ngươi lần trước không phải nói muốn ngồi bánh xe quay sao."
"Ân......" Lam sóng cúi đầu vẫn là có chút tâm tình hạ xuống.
"Đừng không vui lạp, ngươi không phải tiểu hài tử lạp lam sóng, ngươi đã là cái đại nhân." Tsunayoshi ôn nhu cười cười an ủi đối phương.
"A cương......" Lam sóng ngẩng đầu nhìn về phía Tsunayoshi, "Kỳ thật ta......"
"Ân? Làm sao vậy?" Tsunayoshi có chút nghi hoặc nhìn lam sóng rối rắm gương mặt.
"Tính, không có gì." Lam sóng giơ lên gương mặt tươi cười, "Ta lập tức liền có thể đi trở về, đừng quên ngươi đáp ứng chuyện của ta a."
"An tâm lạp, sẽ không quên." Tsunayoshi gật gật đầu nói.
"Vậy như vậy đi, bất hòa ngươi nói, ta muốn tiếp tục đi phao suối nước nóng." Lam sóng nói xong cắt đứt video.
Tsunayoshi nhìn lam sóng vội vàng cắt đứt video có chút dị dạng cảm giác ở trong lòng xẹt qua, bất quá hắn nhíu nhíu mi không để ý, tiếp tục hưởng dụng bữa tối của chính mình.
Một khác đầu cắt đứt video lam sóng lại không có lại đi phao suối nước nóng, hắn một tay chống cằm một bàn tay ở trên bàn vô ý thức gõ tự hỏi cái gì.
Theo sau hắn lấy ra di động gọi điện thoại, ở đối diện chuyển được sau hắn nói: "Cho ta đính nhanh nhất trở về vé máy bay. Mặt khác, nói cho Simon gia tộc núi lớn, làm hắn thông tri viêm thật mau chóng đuổi tới Italy, liền nói là lúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 gia giáo all27 xem ảnh 】 tạ mời, ta đã xã chết
Genel Kurguhttps://xinjinjumin4968452.lofter.com/post/76f9a446_2ba12ef8a -- đây là một cái tất cả mọi người quên đi bảo tàng thế giới, bọn họ có thể nghênh đón chân chính Happy Ending sao? -- ------------