Chap 12:Hôn ước và sự thật.

222 13 0
                                    

Mới đó mà đã ba tháng trôi qua nhanh thật.Cô cũng đã tốt nghiệp đại học.Cả hai bây giờ đã đi làm rồi, người thì làm ở công ty ở gia đình mình và em thì còn đi làm.

...Tại nhà Yu...

Karina hôm nay về gia đình nhà mình vì có việc gì đó rất là quan trọng,tuy nhiên khi mới vào thì chị đã bất ngờ và nhìn người ngồi trên ghế gỗ đó là Aeri tại sao cậu ấy lại ở đây chứ.

*Con về rồi hả Jimin*.Bà Yu đi đến và nói.

*Dạ con biết rồi*.Chị nhìn Giselle và nói.*Tại sao cậu ấy lại ở đây vậy*.

*À con bé sẽ là vk của con đó*.Bà Kim nói câu đó làm cho chị chỉ biết đứng hình.

*Ta quên nói cho con mất đó là hai bên gia đình của chúng ta và Aeri đã lập hôn ước với nhau*.Ông Yu cười và nói.

*Đúng vậy đó Jimin*.Cô đi đến và khoác vào tay chị.

Chuyện gì đang xảy ra với chị vậy chứ.Tại tại sao chị sẽ trở thành chồng của cô ta thay vì em chứ.Chị liền đi ra khỏi nhà và cô cũng đi theo níu chị lại.Chị liền đặt hai tay của cô và nói.

*Có phải cô sắp đặt để tôi và em ấy chia tay đúng ko*.Chị tức điên lên và nói.

*Không phải là ba mẹ của chúng ta đó*.Cô giải thích với chị.

*Dối trá*.Chị tức điên lên và nói.

*Không phải đâu mà Jimin*.Cô nói.

Ông bà Yu liền đi ra khỏi nhà và tách chị ra khỏi cô.

*Con bị khùng hả Jimin*.Bà Yu nói.

*Tự nhiên sao la con bé chứ*.Ông Yu nói.

*Con la đó thì sao*.Chị nói và nhìn hai ông bà.*Con cũng nói luôn con cũng có người yêu rồi cho nên con cũng không chấp nhận cái hôn ước này đâu*.

Chị nói xong thì quay mặt bỏ đi,làm cho ông bà Yu và cả cô đứng đó chẳng làm gì.

*Nhất định ta sẽ khiến nó kết hôn với con thôi*.Ông Yu khẳng định.

*Dạ con biết rồi*.Cô đáp lại.

Cô đứng nhìn chị rời khỏi đó và suy nghĩ rằng Winter có thứ gì mà chị mê đến vậy chứ.

...Bên chỗ chị...

Chị đang lái xe nhưng khi đi trên đường thì chị không ngừng suy nghĩ trong đầu về chuyện lúc nãy.Chị liền dừng lại ở một góc rồi điên cuồng đập vào vô lăng và la lên.

*Chuyện gì vậy hả*.Chị nói.

*Tại sao vậy chứ*.Chị nói.

Chị liền úp đầu vào vô lăng và không ngừng suy nghĩ về chuyện này.Chị đã từng nghe cô nói đó là rồi cậu sẽ có bất ngờ từ mình mà thôi là chuyện này hả.

*Đúng là bất ngờ mà*.Chị ngã đầu và nói.

Ngay lập tức có tiếng chuông điện thoại và chị liền bấm gọi ngay trên xe.

*Em gọi chị gì đó*.Chị cười và nói.

*Dạ chị sắp về chưa*.Em cười và nói.

*Ừ chị sắp về rồi*.Chị nói trong điện thoại.*Gọi vì nhớ chị à bé con*.

*Dạ chị về nhanh nhé*.Em mỉm cười và nói.

*Ừ chị sẽ về*.Chị cười và nói.

Em liền tắt máy rồi chị liền suy nghĩ chị với em không thể đến với nhau được hả.Chị suy nghĩ xong thì lái xe về nhà với em thôi.

...Hết chap 12...

(Jiminjeong+Futa)Chiếm Hữu🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ