PHẦN 1

217 23 15
                                    

Thành phố núi Trùng Khánh vào tháng 5 vô cùng hấp dẫn, đường phố tràn ngập cây xanh tươi tốt và những bông hoa màu tím nhạt, hồng đang nở rộ.

Sáng sớm, thành phố vẫn còn mưa phùn như sợi tơ, hoàn toàn có thể không mang ô, trong không khí có một màn sương mù như tấm màn che.

---Vườn thực vật Nam Sơn Trùng Khánh---

Lý Thần xuất hiện với bộ trang phục cổ, tóc dài màu trắng, vẻ mặt xấu hổ:

"Hôm nay bộ trang phục này tôi thực sự là...." - Anh còn chưa nói xong, đối diện Sa Dật đã đi đến. Anh cũng là một bộ tóc giả màu trắng, bởi vì dáng người hơi béo nên phần thắt lưng trên bộ y phục cổ trang lộ ra một vòng eo dày: "HAHAHAHA..."

Lý Thần cười đến nỗi không thể đứng thẳng lưng lên được: "Tôi thật sự.... các bạn đừng cười tôi! Lúc đầu tôi vẫn cảm thấy hơi xấu hổ, nhưng nhìn thấy Dật ca, tôi đã cảm thấy tự tin hơn rất nhiều rồi!"

"Này, trò chơi hôm nay là hóa trang à?" - Trịnh Khải cũng là một thân trang phục cổ trang, phe phẩy quạt đi tới.

"A!!! Không!!! Tôi không muốn!" - Một tiếng thét chói tai truyền đến, Châu Thâm ôm mặt vô cùng kháng cự đi tới, anh không có một mái tóc dài, mà là hai chỏm tóc buộc hai bên như tiểu đồng tử.

Bạch Lộc cùng BB tay trong tay đi tới, hai đại mỹ nữ cổ trang, một người mặc chiếc váy cổ trang màu vàng nhạt, một người mặc váy cổ trang màu hồng nhạt, vô cùng xinh đẹp, khi hai người đi đến, các anh em trong đoànđã nhường ở vị trí chính giữa cho họ.

"Này, tổ đạo diễn! Chúng tôi nên có quyền từ chối màn xuất hiện khác biệt này!" Thần ca cùng bố Sa kêu to kháng nghị.

Đạo diễn: "Chào mừng các vị tiên tử đến thành phố núi xinh đẹp Trùng Khánh!"

"Tiên?!" Giọng nói mang khẩu âm Đông Bắc của Sa Dật tràn đầy thắc mắc, mọi người cố gắng nhịn cười, Sa Dật vẫn tỏ vẻ hoài nghi: " Anh nhìn vào mặt tôi rồi nói lại lần nữa là tôi đóng vai gì? A? Các cậu đến sờ thử cái đầu tóc giả kém chất lượng của bản tiên này?!"

Đạo diễn: "Hôm nay, chúng ta sẽ tổ chức một cuộc tỷ thí của tiên môn ở đây, chọn ra một vị tiên tử giành chiến thắng, sẽ có được vũ khí cuối cùng của các vị thần trên thế gian, Trọng Vũ Cầm"

"Này, Trọng Vũ Cầm không phải của tôisao?" Bạch Lộc nghe vậy bước tới và nói: "Cứ đưa nó cho tôi!" Mọi người giả vờ đánh cô và kéo cô nàng đang ảo tưởng trở lại hàng.

Đạo diễn: "Hiện tại, chúng ta hãy cùng chào mừng vị tiên cuối cùng đến cuộc thi ngày hôm nay!"

Vừa dứt lời, một bóng người mặc trang phục cổ trang màu xanh da trời duyên dáng từ trên cao bay xuống, quần áo phiêu dật, mái tóc dài tung bay, mày kiếm nhập tấn*, mắt đen như sao.

(*Lông mày mọc rất dài và có thể chạm tới chân tóc)

"Ah!" Mọi người ở hiện trường đều kêu lên.

Thần ca cảm thán: "Nhìn dáng vẻ đi lên sân khấu của cậu ấy kìa! Quả thực là cao hơn chúng ta cả một thiên hà!"

Trịnh Khải cũng ghen tị thở dài: "Nhìn sương mù sáng nay mà xem, giống như tiên khí của cậu ấy vậy!"

[YunLu] Keep Running/ Cuộc Chiến Giữa Thần Và MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ