Chương 75: Trận chiến

49 6 1
                                    

Ngày diễn ra trận chiến càng lúc càng gần. Chifuyu cùng Keisuke buộc phải ra mặt, trở thành người đứng đầu để kêu gọi đồng minh. Dĩ nhiên, bọn họ mặc cho gia tộc đó đã theo chân Chúa Quỷ hay chưa, khiến được bao nhiêu người thay đổi ý định thì tốt bấy nhiêu.

Và quá trình đàm phán này, không ai có thể tuyệt vời hơn Koko. Thế nên bọn họ giải thoát cho gia tộc Inui đầu tiên. Keisuke chỉ vừa mới xuất hiện, đám người canh gác đã vì sợ mà chạy hết. Inui thấy vậy mà cảm thấy tiếc, rằng sao cậu ta không kêu Keisuke đến sớm hơn.

"Bây giờ mới là thời điểm thích hợp. Sớm hơn sẽ gây hại đến toàn bộ người trong tộc". Chifuyu như hiểu được suy nghĩ Inui, liền giải thích.

Nghe vậy, Inui liền gật đầu tỏ ý đã hiểu. Cậu ta nhanh bỏ qua Chifuyu, chạy về phía tộc trưởng cùng Koko. Mắt Inui đảo nhanh qua người bọn họ, thầm thở phào vì tất cả đều ổn.

"Anh ổn chứ?". Inui dừng lại trước mặt Koko, nhìn được vài vết trầy da trên tay anh.

Koko hơi giật mình. Anh ta không nghĩ Inui lại bỏ qua tộc trưởng mà hỏi anh trước. "Cậu lo quá rồi, tôi có thể làm sao được".

Tộc trưởng gia tộc khẽ nheo đôi mắt già nua của mình, quay người nhìn Inui, nói: "Ta cũng ổn".

Inui: "Vâng, trông người còn có phần mạnh hơn trước nữa ạ". Nói rồi, cậu lại xoay người về phía Koko, nhấc tay anh lên để kiểm tra.

Chifuyu ở một bên nhịn cười đến run rẩy. Nếu không phải Keisuke đứng che chắn giúp, tộc trưởng nhà Inui nhìn thấy chắc giận đứa cháu đến đỏ mặt.

"Chifuyu, tem tém lại". Keisuke nói.

Cậu ho khan lên vài tiếng, khuôn mặt cũng bớt đùa cợt mà nhìn đến xung quanh, quan sát lượng linh lực trong cơ thể từng pháp sư một. Chifuyu kéo tay áo Keisuke, để anh mang những lọ thuỷ tinh nhỏ đưa cho các pháp sư tộc Inui.

"Giữ bên người, khi nào có tín hiệu của tôi thì hãy đập vỡ nó. Nhớ, tuyệt đối phải chờ tín hiệu từ tôi". Chifuyu nhắc nhở mọi người. Cậu quan sát ai ai cũng đeo lọ thuỷ tinh lên cổ, hài lòng mỉm cười. Quả nhiên là người tin tưởng nhau, cậu chẳng cần phải nhiều lời.

"Đi tiếp thôi". Chifuyu nói với Keisuke.

Hai người họ để Inui lại để kiểm tra khả năng chiến đấu của gia tộc cậu ta, tiếp tục lên đường đến những gia tộc khác. Chifuyu nhận ra một điều, hầu hết các gia tộc nằm trong top 10 gia tộc lớn mạnh nhất đều theo phe của Chúa Quỷ. Rồi, cậu cũng hiểu đó hoàn toàn là điều bình thường khi mà bọn họ bị nhiều cái lợi trước mắt che đi tương lai tồi tệ đang chờ họ phía sau chút lợi ích nhỏ nhoi đó.

"Chúng ta thử gặp họ đi". Chifuyu bỗng nhiên nói.

Keisuke nhìn vẻ mặt Chifuyu, rồi cũng chẳng hỏi thêm hay nghĩ ngợi gì. Anh hoàn toàn đồng tình với cậu. Chifuyu không nghĩ cho tương lai các gia tộc đó. Cậu chỉ đơn giản muốn thử một chút.

Chifuyu hiên ngang bước vào gia tộc Roz, gặp mặt vị tộc trưởng còn đang ở độ tuổi khá trẻ. Cậu ta còn đang bận chơi bời cùng vài cô gái ăn mặc vô cùng gợi cảm. Thấy Chifuyu, cậu ta cáu kỉnh đặt cô gái kia nằm trong lòng mình, bàn tay luồn vào trong váy mà sờ soạng.

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ