Chương 76: Trận chiến gia đình

117 8 7
                                    

Chifuyu quan sát kẻ có khả năng kỳ lạ đang đấu lực cùng mình. Đáng ra cậu phải chờ đợi và quan sát một cách thận trọng trước, nhưng nguồn lực của Chifuyu có hạn. Cậu không thể cứ ở yên một chỗ chờ bị tấn công được. Hơn cả thế, đội quân của họ cũng cần tiết kiệm linh lực hết cỡ khi mà đối thủ có lượng địch gần như nhiều hơn gấp đôi.

Draken vốn là người đọc ký ức, nhưng anh ta vẫn có thể thay thế chúng. Không giống như thôi miên, Draken chỉ việc đưa ký ức giả vào và đám quỷ kia tự động tấn công đồng đội của mình, rồi đem quỷ lực dâng hiến cho anh ta.

Mitsuya lại là một bác sĩ, nhưng đó lại là điểm cộng lớn, khi mà anh ấy dễ dàng hủy hoại nguồn lực của đối phương mà chẳng cần phải phanh người con quỷ đó ra. Chưa kể, Mitsuya có thể chữa trị ngay giữa chiến trường này. Tuy nhiên, Chifuyu có yêu cầu anh không nên dùng quá nhiều sức lực, tránh để bản thân không còn đủ sức để giúp đỡ những người bị thương nặng.

Pa lại là một người đánh không ngừng nghỉ, luôn xông lên đầu tiên rồi dọn đường cho quân ta. Anh ta mạnh, rất mạnh về cơ bắp. Pa có đánh một con quỷ đứng ngay gần anh ta, nhưng người con quỷ vẫn ở lại, còn nguồn lực đã nằm gọn trong tay Pa rồi. Thế nên anh ta đánh rất nhanh, cũng đánh bay mọi đòn tấn công của kẻ đối diện luôn.

Kazutora ngược lại không phải dạng người sẽ xông pha lên như mọi người. Anh chọn lựa được một vị trí tuyệt đẹp, đóng vai xạ thủ mà nâng súng. Mọi phát súng đều xuyên qua nguồn lực của đối tượng bị nhắm đến, khiến nó nổ tung. Bởi vì anh sống cũng quá lâu, nên khả năng của Kazutora cũng chẳng kém Keisuke là bao. Nhờ đó, Kazutora có thể hạ được toàn bộ lũ Vượt Quỷ ở đây.

Tộc Kumiko theo phe Chúa Quỷ cũng gây khó khăn lớn đến thế trận. Đủ sức để đối đầu với họ, tộc Matsuno và Inui phải cùng nhau kìm chân bọn họ. Nhóm con lai giữa quỷ và người của bên Chúa Quỷ Chifuyu để lại cho Mikey và bản thân mình. Bởi trong trạng thái hoàn hảo, không ai có thể đánh bại được cậu ta.

Mikey thả lỏng cơ mặt, nghiêng người vút lên. Cậu ta lướt qua từng đứa con lai một, dễ dàng rút lấy toàn bộ nguồn lực, rồi bóp nát chúng. Đúng như Chifuyu dự đoán, chẳng có một ai nhìn ra được chuyển động của Mikey, cũng như ngăn cản được cậu ta. Dù vậy, Chifuyu không thể để một mình Mikey xử lý hết đám này được. Sự hoàn mỹ của Mikey có giới hạn của nó.

Quay về với kẻ nhìn giống như một nhân viên nghiêm túc tại một văn phòng kinh doanh nào đó, kẻ đang đấu lực với Chifuyu kia. Cậu nâng cây cung đã tồn tại hơn nghìn năm qua nhưng vẫn còn đủ cứng cáp để đối đầu với thật nhiều đối thủ. Chifuyu kéo mũi tên mang theo Hỗn Tạp của mình, hướng thẳng đến kẻ đối diện đó. Gã nghênh chiến, đứng im để Chifuyu tấn công đến. Mũi tên rời cung, vút đi trong gió để nhắm đến giữa trán đối thủ, nhưng gã chỉ đơn giản đưa bàn tay lên, chặn nó lại. Mũi tên hệt như pháo hoa, tách ra làm nhiều mảnh, tiếp tục tránh gã mà bắn đến những tên bán quỷ đằng sau. Mũi tên như tự có sức sống riêng, điều chỉnh hướng đi để nhân lúc bán quỷ không để ý mà ghim vào nguồn lực của kẻ đó. Chưa kết thúc tại đây, mũi tên xuyên qua người họ, tiếp tục đi đường vòng cùng với Hỗn Tạp vừa cướp được để trở về bên Chifuyu. Toàn bộ Hỗn Tạp đó đều đi vào cơ thể Chifuyu, giúp cậu lấy phần Lực đã dùng để đấu với kẻ đối diện kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ