Maid

409 36 9
                                    

Tại một căn nhà nhỏ có một chú thỏ lớn cứ nằng nặc đòi anh người yêu mặc maid cho mình xem. Mặc kệ người kia đã năn nỉ mình suốt 30 phút nhưng bé Cáo vẫn một mực từ chối

"Bé à, em muốn xem bé mặc Maid lắm lắm luôn. Bé mặc cho em xem nha?"
"Không! Anh ngại lắm"
"Một lần thôi, em hứa em không làm gì đâu, chỉ xem thôi"-Soobin giương đôi mắt cún con nhìn anh.

Không xong rồi, anh phải ngưng con thỏ này lại. Soobin mà cứ nhìn anh bằng đôi mắt đấy thì anh mặc cho hắn xem cả tuần mất, không được không được.

"Thôi đi, có chó nó tin lời em. Đi ngủ, anh buồn ngủ lắm rồi"
"Vâng..."
Chú Thỏ xụ mặt xuống luôn rồi, sao anh người yêu không tin lời em? Em uy tín lắm mà...
_________________________
" Anh Yeonjun, anh định tặng gì cho Soobin hyung thế ạ? Nay sinh nhật ảnh rồi nè"

Beomgyu vô cùng thắc mắc, mọi năm cách ngày sinh nhật của Soobin tận 1 tháng là anh đã bắt đầu làm phiền cậu với một nghìn lẻ một câu hỏi nên tặng gì cho Soobin hay Soobin thích cái gì nhất. Vậy mà năm nay đến tận ngày sinh nhật cậu thấy Yeonjun vẫn chưa có động tĩnh gì.

"À, anh chuẩn bị quà rồi nhưng mà đến tối mới tặng cơ. Quà này chỉ có Soobin xem được thôi"

"Gì bí mật quá vậy. Nay người già đú đởn giới trẻ thích tạo bất ngờ hả?"

"Dm Beomgyu, em không chọc anh một ngày em ăn không yên ngủ không ngon hả?"

"Là ăn không ngon ngủ không yên, không chế văn mà hay địa lí quá. Chả chơi với anh, em đi chơi với Taehyun đây"

Haizz, có mỗi thằng em mà bị mê trai giai đoạn cuối, chán chả buồn nói.

"Đi đâu thì đi, nhớ sáu giờ đi sinh nhật Soobin nhé"

Bây giờ đã là 10 giờ đêm, nhưng Soobin vẫn chưa nhận được món quà nào từ Yeonjun ngoại trừ lời chúc sinh nhật của anh. Thế là cả ngày nay mặt hắn đen như lọ nghẹ.

"Yeonjun, bé thật sự không có quà tặng em sao?"

"Có chứ, nhưng em đi tắm đi. Quà này đặc biệt lắm, anh phải chuẩn bị chút"

Hắn thực sự rất tò mò, rốt cuộc là thứ gì mà khiến anh phải đợi đến cuối ngày mới cho hắn xem nhỉ? Soobin cố gắng tắm nhanh nhất có thể để đón nhận món quà từ anh người yêu, hắn vội muốn chết.

Vừa bước ra khỏi phòng tắm, mùi nước hoa quyến rũ liền bao vây Soobin. Căn phòng được tắt hết đèn, chỉ chừa lại mỗi ánh sáng mờ ảo của đèn ngủ. Cũng vì thế mà "món quà" anh tặng cho hắn trở nên rất rõ ràng.

Yeonjun mặc maid

Soobin chìm đắm trước sự quyến rũ của anh. Yeonjun mặc chiếc maid ngắn trên gối, tất lưới đen bao lấy đôi chân thon dài trắng nõn. Hai chiếc măng cụt cứ cố gắng kéo chiếc váy bèo nhún xuống trông rất đáng yêu. Mái tóc đen nhánh của anh liền làm nổi bật lên hai chiếc tai mèo trắng gắn lục lạc, cứ mỗi liền Yeonjun bước đi, chúng đều lắc lên một tiếng như mời gọi Soobin vậy.

"Soobin, s-sinh nhật vui vẻ. Anh hy vọng em sẽ thích"

"Yeonjun, bé như vậy là ý gì đây hả? Sao lại mặc maid chứ, còn là loại tình thú như vậy. Bé là muốn em phải làm sao?"

[SOOJUN/NSFW] Maid Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ