Nói về vấn đề ra mắt gia đình hai bên, vì tình hình gia đình bên mình có chút đặc biệt nên James đề nghị có thể sang chào hỏi ông bà Manithikhun trước.
Net Siraphop đã biết nhưng hắn không đồng ý. Hắn cam đoan bố mẹ hắn cũng đã chấp nhận rồi, ra mắt chỉ là hình thức, James không cần khẩn trương.
"Anh chỉ để ý đến em của hiện tại, anh muốn danh chính ngôn thuận bước vào hiện tại của em. Nên danh phận con rể nhà Wongwisut này anh vẫn phải đàng hoàng hỏi xin, em hiểu chứ?"
Ý của Net Siraphop là thế, James cũng đồng thuận theo hắn. Phiền thì phiền nhưng vẫn không nhịn được rung động.
----------
- Biệt thự Wongwisut -
Ông Jade Wongwisut triệu tập hết vợ con cùng quản gia đến phòng khách lớn.
Bầu không khí thực ra rất bình thường, phu nhân Wongwisut và cô chủ Yok vẫn thoải mái. Người duy nhất cảm thấy có chuyện hệ trọng là ông Jade Wongwisut vì đây là lần đầu tiên "thần hộ tộc" bày tỏ rằng ngài có chuyện cần thông báo.
"Nào James, con muốn thưa chuyện gì nào?"
Dù trong lòng có trăm mối hồ nghi thì phong thái gia chủ thân kinh bách chiến vẫn ở đó, ổn trọng và từ tốn, ông Jade Wongwisut trước mọi người luôn là một người cha cương nghị mà tình cảm.
"Thưa bố mẹ, con muốn thông báo là con đã có người yêu rồi. Người đó ... bạn trai con, là Net Siraphop Manithikhun, chính là người kế nhiệm của nhà Manithikhun. Sắp tới đây anh ấy muốn hỏi có thể đến chính thức thăm hỏi nhà ta không ạ?"
Xin phép nhưng thực ra là thông báo. James lễ phép mà thẳng thắn nói một lần đầy đủ những điều cần truyền đạt.
Ông bà Wongwisut lặng nhìn nhau, không rõ tâm tư như nào.
Bác quản gia làm cho nhà Wongwisut đã lâu, hiểu biết của bác chắc chắn không ít. Bác đã từng nhìn thấy người thừa kế Shinete Global xuất hiện ở đây vài lần. Biết người này thân phận không đơn giản, mối quan hệ với cậu chủ James chắc cũng đặc biệt nên ông đã nói qua với lão gia. Cho nên phần nào lão gia cũng đoán được con trai mình với Net Siraphop Manithikhun có quan hệ. Chỉ là không nghĩ lại "thân thiết" đến mức này.
Người hào hứng nhất ở đây chỉ có khun Yok. Cô bé lục đục lên mạng tra xem người thừa kế Shinete Global trông như nào. Chẳng hiểu trùng hợp kiểu gì, mỗi lần Net Siraphop ghé nhà, cô không ngủ thì cũng là không có nhà.
Ông bà Wongwisut biết mình không cần phải có phản ứng dư thừa, chỉ cần tiếp nhận. Chỉ là chuyện này liên đới đến khá nhiều vấn đề phải cân nhắc.
Nhà Manithikhun và Shinete Global không phải chỗ dễ dây vào, ông bà Wongwisut không ngại chuyện "con trai mình" quen người đồng giới, nhưng quen con nhà Manithikhun thì không chắc là dễ, làm không khéo sẽ thành ra chuyện khó coi.
"Thế nhà bên kia ý tứ như nào? Sẽ không phải hai đứa nóng đầu bất chấp lao vào nhau chứ? Bố không cấm cản con yêu ai cả, nhưng nhỡ nhà người ta làm khó con ... ý bố là vậy, con tự hiểu."
"Con hiểu ạ. Anh ấy nói bố mẹ anh ấy biết chuyện rồi, cũng ngầm đồng ý rồi. Thực ra con vẫn chưa gặp hai bác bên đó, nhưng Net Siraphop muốn qua đây thăm trước." Hiếm thấy có lúc cậu chủ James đang bàn chuyện mà lại còn cười trộm: "Anh ấy nói đây là tỏ lòng trân trọng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mèo Trong Tranh
Hayran KurguKitty Charm and The Full Moon - chuyện bắt đầu từ khi anh sếp Siraphop Manithikhun đẹp trai xấu tính nhặt được một chú mèo đi lạc. Sau đó anh sếp lại nằng nặc đòi nhỏ thực tập sinh đem hắn về nuôi. CEO x "Pháp sư rởm"