Rolls-Royce tiểu thư - AlcoholMint

107 2 0
                                    

* hắc đạo pa, cùng là cùng 《 phu nhân 》 hệ liệt bối cảnh văn, bất quá không xem trước văn ảnh hưởng không lớnCó một chút bùn 1......


* vẫn như cũ là kẻ thứ ba thị giác ngôi thứ nhất

>>>>>>>

Vào đại học thời điểm ta nhưng không nghĩ tới ta vào nghề phương hướng là về quê đương bí thư, vẫn là hắc đạo bí thư. Nhưng là nói thật, ta còn rất vừa lòng; vứt bỏ này xem như một loại gia tộc cương vị không đề cập tới, ta lão bản cấp tiền lương quá nhiều, hơn nữa hắn là cái người bình thường.

Ngươi xem, ta thậm chí kêu hắn lão bản, mà không phải kêu hắn lão đại. Tuy rằng cái này xưng hô thuộc về ngoài ý muốn —— ta lúc ấy còn ở thu chiêu bầu không khí không phục hồi tinh thần lại —— nhưng là hắn hiển nhiên thực vừa lòng cái này xưng hô, ta liền đơn giản đâm lao phải theo lao vẫn luôn như vậy hô.

Cái này làm cho ta ngay từ đầu ở trong bang phái có vẻ không hợp nhau. Nhưng là lão bản cho phép, không ai dám đưa ra dị nghị. Bọn họ không hiểu lão bản vì cái gì nguyện ý bị ta như vậy kêu, này ở lấy người nhà lẫn nhau xưng trong bang phái nghe quá mới lạ; bọn họ đồng dạng cũng không hiểu vì cái gì muốn thuê ta như vậy một cái nộn điểm tử tay mơ, cuối cùng đến ra kết luận là ta có thể là lão bản tình phụ chi nhất.

Ai. Cho nên nói trở thành "Tộc trưởng" bang phái lão đại là ta lão bản mà không phải bọn họ.

Nếu muốn ta tới nghiền ngẫm thượng ý, ta sẽ nói đó là bởi vì lão bản vốn dĩ cũng không thích đương cái này lão đại. Đương nhiên, lời này không thể cùng bất luận kẻ nào giảng, có bị tắt đèn * nguy hiểm. Rốt cuộc ta lão bản hiển nhiên tại đây lộn xộn hắc đạo hỗn đến thành thạo, có thể có được như thế kêu gọi lực, có thể đạt được nhiều như vậy trung thành, nguyên nhân chi nhất chính là hắn rất coi trọng "Người nhà", ít nhất hắn để cho người khác như vậy cảm thấy: Hắn vĩnh viễn sẽ bình đẳng mà đối đãi mỗi một cái huynh đệ.

Nhưng là nếu ngươi làm ta cấp ra càng nhiều chứng cứ, kia cũng không phải hoàn toàn không có. Làm nửa cái người ngoài cuộc, những cái đó huyết tinh chém giết là không ta sự, nhiều lắm ngẫu nhiên đi theo lão bản đi thị sát một chút xong việc quét tước; nhưng trừ cái này ra, cơ hồ mọi chuyện đều sẽ quá tay của ta.

—— trừ bỏ người nào đó.

Ta hoàn toàn không biết đối phương thân phận. Nếu không phải ta nhất quán kín miệng lại bớt lo, đại khái ta liền chuyện này bản thân sẽ không biết. Lão bản cho ta khẩu thuật địa chỉ, ta lái xe qua đi, sau đó liền không ta chuyện gì. Giống nhau mục tiêu đều là nào đó góc xó xỉnh góc cùng vòng tới vòng lui nội hẻm, bên trong sẽ có một chiếc dài hơn Rolls-Royce lẳng lặng mà chờ chúng ta.

Lần đầu tiên thấy lão bản xuống xe sau trực tiếp thượng một chiếc lai lịch không rõ xe thời điểm, ta thật sự thiếu chút nữa kêu sợ hãi ra tới. Tuy rằng không tham dự quá tài nguyên cướp đoạt cùng chém giết, nhưng nhằm vào lão bản ám sát ta lại là một lần cũng không hiếm thấy, xuất phát từ an toàn khởi kiến, mỗi lần lão bản đi ra ngoài luôn là muốn đuổi kịp vài người; tiến địa phương nào, ăn cái gì đồ vật, cũng muốn trước có người thử qua mới được.

Neuvithesley Tuyển TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ