THWR 2

3.3K 61 6
                                    

Carmela's POV


Nagising ako dahil sa sikat ng araw na nagmumula sa labas. Agad akong tumayo pero agad din akong napangiwi dahil sa sakit ng pagitan ng hita ko. Hindi kasi ako tinigilan ni Anton hangga't hindi sya napagod at naantok. Napatingin ako sa asawa ko na mahimbing na natutulog at agad ko syang binigyan ng mabilis na halik sa labi. 


agad akong dumiretso sa banyo upang maligo dahil kaylangan ko pa syang paglutuan ng almusal. Pumasok ako sa banyo at naligo. Habang naglilinis ko ang katawan ko ay agad kong napansin ang pasa ko sa aking braso. Nangingitim iyun at magang maga. Hindi ko na lang iyon pinansin at pinagpatuloy ko na lang ang pagligo dahil baka gising na si Anton at baka malate pa sya sa trabaho. 


Pagkatapos kong maligo ay agad akong lumabas at nagulat ako nang makita kong gising na si Anton. nakaupo sya sa kama at ang lagkit ng tingin sa akin. Kinabahan ako sa tignin nya pero hindi ko iyon pinahalata at patuloy ako sa paglalakad papunta sa closet para makapagbihis. Nariring ko ang mga yapak ni Anton na papalapit sa akin kaya lalo kong binilisan ang pagkuha ko ng mga damit. Pero sa kamalasan ko ay nalaglag ang underwear ko.


"Shit" bulog ko. Kukunin ko na sana ang underwear ko nang biglang hinawakan ni anton ang bewang ko.


"A-anton baka ma-late ka sa trabaho mo. " sabi ko at tinanggal ko ang kamay na sa bewang ko. Pero hinigpitan nya ang knayang pagkakahawak sa aking bewang. Napatingin ako sa kanya at nakita kong nanlilisik ang kanyang mata at lalo nya pang diniin ang pagkakahawak sa bewang ko. 


"A-anton masakit." ako.


 Wala syang sinabi at agad nyang tinanggal ang towel na nakatapis sa aking katawan. Agad ko iyong tinakpan at tinignan ko si Anton na parang asong ulol na nakatingin sa akin. Nanginginig ako ng hawakan nya ang braso ko. 


"A-anton wag." Pero tila bingi sya at agad nya akong tinapon sa aking kama at agad na dumapa sa akin. 


"Umaayaw ka na?!" sigaw nya sa akin kaya napatulo na naman ang pesteng luha ko. 


"UMAAYAW KA NA BA?! SINO GUSTO MO?! YUNG LALAKI MO?!" sigaw nyang tanong sa akin habang nanlilisik ang kanyang mata. Wala akong nagawa kundi ang umiling nalang. Nakita kong syang nagsmirk at hinigit ang dalawa kong paa papunta sa kanya. 


"Tuwad" sabi nya.


Hindi ako kumilos dahil ayoko ang iniisip nya. Nakita kong parang may hinahanap sya sa sahig at lalo akong napaluha nang nakita kong dinampot nya ang kanyang belt at ipnaikot-ikot yun sa kanyang palad. 


"Ayaw mo?! Sabi kong tuwad eh." sigaw nya sa akin. Nanginginig akong tumuwad sa harap nya. Napaatras ako ng naramdaman kong pinalo nya ang aking pangupo gamit ang kanyang kamay. Napangiwi ako ng pumasok ang kanyang 'ano' sa akin. 


"A-anton Masakit!" Sigaw ko dahil hindi pa ako handa. Pero wala syang pakielam at patuloy parin sya sa kanyang pinag gagawa. Wala akong nagawa kundi umiyak ng umiyak. Ganun naman palagi eh. Wala naman talaga ako nagagawa kundi ang umiyak lang ng umiyak habang pinagsasawaan ng asawa ko ang katawan ko. 

The Housewife's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon