Chương 9

103 18 1
                                    

Trong phòng đấu giá 

" Thưa quý ông và quý bà , buổi đấu giá LlO chính thức bắt đầu !!!! "

Đùng ! 

Tiếng pháo bắn lên không khỏi khiến mấy kẻ chưa tham gia đấu gia ở khu này bao giờ giật mình 

Đó cũng là một trong những cách để kẻ cáo già ở đây nhận biết mục tiêu để cướp lại vật phẩm sau khi đấu giá.

" Đầu tiên , Chiếc lắc tay được làm từ đá Sapphire với đính kết những viên kim cương nhỏ quanh viền cùng điểm nhấn là điểm xuyến bằng cách đính kết những bông hồng xanh tinh xảo bên trên , được chế tác từ thợ kim hoàn cổ nổi tiếng thế giới Alex vào thời kì thịnh vượng của vương quốc Anh , từng được truyền qua nhiều đời hoàng hậu của vương quốc này . 

Giá khởi điểm ... 10 triệu yên !

" 11 TRIỆU YÊN !"

" 12 TRIỆU YÊN !"

....

" Sanzu ... mày có muốn-"

" Mày có vấn đề à Kakuchou , t không cần mấy thứ trang sức vô bổ này , nếu muốn chuộc lỗi thì tìm 1 cái gì có ích hơn đi , mà mày cũng biết tao không bao giờ mua đồ đấu giá đầu tiên mà . "

Kakuchou muốn chuộc lỗi nhưng hắn vừa mở miệng liền bị Sanzu sổ một tràng vào mặt với thái độ bực tức . May là họ ở phòng đấu giá riêng nên mới không bị người khác chú ý .

" 30 triệu yên " 

Đột nhiên 1 giọng nói quen thuộc vang .

" 30 TRIỆU YÊN !"

CÒN AI TRẢ GIÁ CAO HƠN NỮA KHÔNG Ạ ! 

VÂNG !  VẬY CHIẾC LẮC TAY NÀY SẼ THUỘC VỀ PHÒNG SỐ 376! "

" Là Kokonoi ! " 

Cậu và Kakuchou đều nhìn nhau đồng thanh thốt lên , Sanzu nói 

" Nó làm gì ở đây vào giờ này ?"

"...hình như là đưa Kochi đi chọn trang sức ." Kakuchou ngập ngừng trả lời .

Khi nghe thấy điều này Sanzu liền tức giận quát lên

"!! Mọe thằng Kokonoi bị điên à , đ*o ai đưa 1 cô gái như Kochi đến một buổi đấu giá như này ?!"

" Con bé còn nhỏ , nhỡ xảy ra chuyện gì thì sao ? " 

Kakuchou bình tĩnh giữ vai Sanzu giải thích 

" Bọn tao đã thống nhất rồi , vả lại là Kochi muốn đến , Kochi cũng đã 28 không còn bé bỏng gì nữa và lại cô ấy có võ mà . Không phải mày không biết "

Sanzu hất tay Kakuchou ra chửi 

" Lũ mấy người điên cả rồi , con bé chỉ vừa mới tỉnh lại , không để nó ở nhà tĩnh dưỡng mà mang đến chỗ này , rõ ràng t đã nói sẵn trong email dù ít dù nhiều thì chắc chắn trong buổi đấu giá sẽ có xung đột cơ mà !! "

Kakuchou nghe thế thì đờ người ra 

" Mày nói cái gì ? Xung đột gì ? "

Sanzu thấy Kakuchou nói thế càng sửng cồ lên , đấm lên vai hắn mấy phát

( ĐN Tokyo Revengers )  AllSanzu - Đơn Phương Hay Đa PhươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ