intro

2.9K 197 25
                                    









author: @sonnesole (son.)

main character: phạm hanni x kim minji

category: không phải cưới trước yêu sau, mà là quẹt trước yêu sau.

tags: ooc, không hề nghiêm túc, happy ending.




ngu ngơ ngốc nghếch x đẹp gái chảnh choẹ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


ngu ngơ ngốc nghếch x đẹp gái chảnh choẹ








summary:

- Chẳng phải tao đã nói là mày không được đụng vào Tinder của tao rồi sao?

Kim Minhyun cau mày nhìn cô em gái xinh đẹp của mình suốt ngày cắm đầu vào ứng dụng hẹn hò, chốc sau anh còn doạ mách cả bố mẹ, nếu mày không xoá profile của tao đi thì tao sẽ làm lớn chuyện đó ranh con.

- Sao anh phải sợ thế nhỉ? Người quẹt Tinder là em chứ có phải anh đâu?

- Mày làm vậy không thấy thất đức hả? Làm giả thông tin của anh trai mày để đi nhắn tin hẹn hò với gái, rồi có ngày người ta tìm đến đây đốt nhà mình mất.

Dĩ nhiên là Minji không chịu thua rồi, lại còn nheo mắt nói:

- Anh yên tâm, nếu như sợ chị Hyejoo hiểu lầm việc anh sử dụng app hẹn hò thì em sẽ đứng ra giải thích hộ cho.

Minhyun trộm nghĩ, thà mười mấy năm về trước chỉ cần anh không đòi có thêm em gái thì bây giờ căn nhà vốn ấm êm này cũng đâu đến nỗi. Rồi vào một ngày đầu tháng Năm tuyệt đẹp, mẹ của anh hạ sinh một tiểu công chúa đáng yêu mang tên Kim Minji, chỉ tiếc một điều, công chúa bé bỏng đấy sau này sẽ hoá thành tám mươi mốt kiếp nạn mà bản thân anh phải vượt qua hết sức gian nan.

- Mày đúng là quỷ quái do thần thánh cõi trên phái xuống hại chết tao đây mà!

Kim Minji trước khi ra khỏi nhà còn không quên quay lại nhìn thẳng vào mắt anh, tay cầm điện thoại đang hiển thị ứng dụng Tinder cùng với thông tin của Minhyun và mỉm cười đắc ý:

- Anh trai, em không hại anh. Phải nói là em hại đời con gái nhà người ta bằng profile của anh mới đúng.















thứ nhất: fic không hề nghiêm túc, không hề nghiêm túc, không hề nghiêm túc. cái gì quan trọng phải nhắc lại ba lần.

thứ hai: cảm ơn chị @eittalwarts vì đã cùng em nghĩ ra cái plot này, em yêu chị sa rang hê yô ૮ o̴̶̷᷄ ·̫ o̴̶̷̥᷅ ა!!!

thứ ba: mình sống với phương châm không bao giờ để các bạn đoán trước nước đi của mình, nên mình mong là khi đọc cái title fic này thì mọi người cũng đéo ngờ chứ gì?

thứ tư: quà tết đấy ạ ૮₍ ˶•ᴗ•˶₎ა fic sẽ được update vào kỳ nghỉ tết âm sau khi first class (abyss) hoàn thành.

thứ năm: playlist cho fic được ghim trên phần bio wattpad của mình, mọi người check nha.

bbsz; đéo ngờ chứ gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ