- "Không biết có phải do tớ suy nghĩ nhiều hay không nhưng tớ thấy dạo này Sakura -chan và Li-kun trông khá xa cách". Lời nói của Chiharu cũng là câu hỏi chung của tất cả.
- "Tớ cũng không biết, nhưng mấy hôm nay Sakura-chan trông không được vui lắm". Naoko vừa xoa cằm vừa nhìn chằm chằm vào cô gái tóc nâu trà đang chống cằm mơ hồ nhìn lên bầu trời đã xế chiều.
- "Đúng là Li-kun có khác! Nghe đâu cậu ấy lại được cô bạn lớp cạnh tỏ tình nữa đấy". Lời nói của một cô bạn đi ngang qua vô tình nhóm Chiharu đều nghe được.
Đoán chắc chủ đề bàn tán của họ lại là Li Syaoran - một học sinh ngoại quốc được lòng rất nhiều cô gái trong trường. Nhiều cô đã bất chấp tỏ tình dù biết cậu ta đã có người trong lòng.
Người đó không ai khác ngoài Kinomoto Sakura - thành viên của câu lạc bộ cổ vũ của trường Tomoeda. Một cô gái năng động, dễ thương và luôn nở nụ cười trên môi lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh nên không khó hiểu khi Sakura cũng rất được nhiều học sinh nam yêu mến.
Nhưng chuyện chính hiện tại không phải xem ai nổi tiếng hơn ai mà là trông mối quan hệ của cả hai giống như sắp rạn nứt đến nơi rồi!
- "Có khi nào vì chuyện này mà Sakura-chan buồn không nhỉ?". Naoko cất tiếng hỏi.
- "Cũng có thể lắm, ai mà chịu được khi thấy bạn trai mình được cô gái khác tỏ tình trong khi cả hai vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương đâu cơ chứ?".
- "Có vẻ Chiharu-chan rõ chuyện này hơn chúng tớ nhỉ?". Tomoyo nhẹ giọng nói không quên mỉm cười nhẹ với cô bạn.
- "Xin lỗi vì cắt ngang cuộc trò chuyện nhưng các cậu có thể gọi Sakura ra giúp tớ được không?".
Bỗng có giọng nói trầm khàn từ sau lưng làm cả bọn muốn văng tim ra ngoài.
Hóa ra chủ nhân của giọng nói cuốn hút ấy là một trong hai nhân vật chính mà nãy giờ Chiharu và mọi người đang bàn tán.
- "Cứ để tớ". Tomoyo nhẹ nhàng trả lời rồi tươi cười đi đến gọi cô gái vẫn còn mơ hồ nhìn bầu trời ngoài cửa sổ.
- "Sakura-chan. Li-kun tìm cậu kìa!". Nhẹ lay người cô bạn mình. Cô nàng cũng không khỏi tò mò vì đây là lần thứ hai cô thấy Sakura có trạng thái mơ hồ và suy tư nhiều như thế từ sau lần Syaoran tỏ tình cuối năm lớp 6.
Nghe có người nhắc đến người thương, Sakura lập tức tỉnh táo và nhìn theo tay của Tomoyo. Cậu ấy đang đợi cô ngoài cửa lớp, không nhanh không chậm Sakura đi đến cạnh Syaoran.
- "Cậu...gọi tớ?". Ngập ngừng, ấp úng hỏi cậu. Đã bao lâu rồi Sakura mới thể hiện lại trạng thái ngượng ngạo này nhỉ?
- "Tớ có chút chuyện muốn nói, cậu đi theo tớ một chút". Ánh mắt của cậu chỉ nhìn cô một chút rồi lại quay đi.
"...."
Sakura cũng lẽo đẽo theo cậu với tâm trạng không mấy vui vẻ. Sakura không phải người tinh tế có thể nắm bắt rõ cảm xúc của người khác, nhưng cho dù cố gắng không cảm nhận được thì sự lạnh lùng của Syaoran vẫn len lỏi vào suy nghĩ của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Short] [Sakura×Syaoran] Vẫn Như Ngày Nào
Hayran Kurgu- "Cậu có chuyện gì muốn nói với tớ à?". - "Sakura.....". Cậu mím môi, ánh mắt tránh né cô gái trước mặt. Cổ họng cậu bỗng nghẹn cứng lại khiến lời muốn nói cũng chẳng thốt ra được. - "Hửm?". Sakura vươn đôi mắt ngọc lục bảo to tròn của mình nhìn...