Chương 1: Nhật kí của Kim Deft

2.1K 108 0
                                    

X/3/2017

Mình là Kyu đây.

Mình không biết viết gì vào đây cả.

Chỉ là dạo này mình rất buồn và mệt mỏi. Mình đã thi đấu khá lâu rồi và chưa bao giờ được chạm tay vào cúp vô địch thế giới cả.

Mình cảm thấy bản thân đã nỗ lực rất nhiều nhưng luôn thiếu đi chút may mắn.

Ngược lại với mình thì mình thấy khá ngưỡng mộ Sanghyeok, cậu ấy cùng xuất phát với mình nhưng mình luôn phải cố gắng để đuổi kịp cậu ấy.

Hazz không viết nữa.

-

X/5/2017

Mình là Kyu đây.

Lâu rồi mình mới viết lại nhật kí.

Chủ yếu là hôm nay mình cảm thấy là một ngày có khá nhiều điều xảy ra với mình nên mình muốn viết lại vào đây thôi.

Nay anh Kyungho (Smeb) đã nhắn kakaotalk cho mình vào bảo đến một địa chỉ lạ lắm. Lúc tới nơi thì đó là một quán ăn cách xa chỗ của mình, đến nơi thì mình thấy các đồng đội cũ của anh ấy khi còn ở ROX Tiger, có cả Peanut nữa.

Mình đã rất khó hiểu khi anh Kyungho bảo mình đến nhưng đến nơi thì hiểu rồi. Mọi người đang chơi game cùng nhau và Kyungho thua, hình phạt của anh ấy là gọi điện cho người trong KT Rolster đến để tham gia trò chơi cùng bọn họ.

Mình đã hỏi tại sao không gọi cho Mata hay Score nhưng nhận được câu trả lời là chỉ có duy nhất mình bắt máy của anh Kyungho nên mình đã là người chịu trận. (ah lẽ ra mình không nên bắt máy anh Smeb mà)

Vì đã lỡ đến nơi và mình lười đi về nên (đành) ở lại với anh Smeb.

Mọi người vui đùa được hơn 10 phút thì mình thấy Faker cũng chạy đến quán vì người thua là Peanut. Nhìn Peanut và Faker trông thân thiết lắm, mình nghe mọi người chọc ghẹo hai người đó khá nhiều.

Mình không để ý lắm nhưng khi mọi người tàn cuộc thì anh Smeb và Peanut là hai người say nhất. Người khác lúc đó đều ai về nhà nấy rồi chỉ còn mình, anh Smeb, Peanut và Faker trong quán. Mình và Faker lại (đành) dìu hai người này về.

Rõ ràng cả mình và Sanghyeok đều có dáng người khá tương tự nhau nhưng bất ngờ là cậu ấy khỏe hơn mình rất nhiều. Bằng chứng là mình đã đỡ không nổi anh Smeb và Sanghyeok đã giúp mình. Đổi lại mình đỡ Peanut vì Peanut nhỏ nhắn hơn Smeb rất nhiều.

Chúng mình đã gọi hai chiếc taxi cho rộng rãi, vì đang đỡ đồng đội của nhau nên cả hai chiếc taxi đều chạy cùng một hướng là đến KT của mình trước. Sau khi đến mình thấy phiền Sanghyeok quá nên đã điện Mata đứng chờ sẵn bên dưới để phụ mình khiêng Kyungho lên.

Sau đó Faker đã lên taxi còn lại và đưa Peanut về, mình với cậu ấy chỉ giao lưu mấy cậu rồi thôi.

Ngày hôm nay hẳn là ngày mình và Sanghyeok nói chuyện với nhau nhiều câu nhất (?)

Tính cách cậu ấy cũng không kiêu ngạo như cách những antifan cậu ấy nói. Nhìn chung là khá tốt.

FAKER DEFT | Nhật kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ