"Z-zav..?" Nakatingin lang ako sa kanya na nakatutok ang mata sa pinapanood namin ngayon. She was sitting next to me while her other arms wrapped around my waist.
Ganong din ang kapatid ko na focus na focus ang mata sa pinapanood habang kumakain.
Pilit kung tinatanggal ang mga kamay niya na nasa tiyan ko na ngayon, feeling my skin.
"Z-zav y-your hand.." feeling ko namumula na ang mukha ko sa ginagawa niya. She's caressed it na naghatid ng kilabot sa katawan ko.
Lumingon siya sa akin. Nabaling ang tingin ko sa pasubo palang niyang ubas. Hindi ko alam kung niloloko ba ako ng paningin ko dahil parang sinasadya niyang kainin 'to ng mabagal. Nakita ko pa ang pag galaw ng lalamunan niya ng tuluyan niya itong malunok.
Hindi ko sinasadyang mapalunok. Feeling ko nanunuyo ang lalamunan ko. Ramdan kong mabilis na nag-init ang dalawa kong tainga ng mapadako ang mga tingin ko sa mga mata niya. She has this playful smirk plastered on her face.
"B-bit-aw, y-yung k-kamay mo z-zav" umiling lang siya.
She rested her head on my shoulder while her hand was still on my stomach.
"I love your warmth.." rinig ko sa mahina niyang boses. I'm glad at hindi na siya nakatingin sa akin dahil feeling ko pulang pula na ako ngayon. I don't want to embarrass myself.Dalawang araw nang nag stay si zav sa bahay. Next day aalis na ito dahil mawawala daw siya ng ilang araw.
Sa dalawang araw na yon she's been clinging onto me since nang makabalik kami galing kala fima. Para itong batang ayaw mapagiwanan ng ina na dapat palagi siyang kasama.
Palaging kasama, meaning kahit na sa school.
You're right.
Kahit nasa school kami kasama siya. Hindi ko alam kung paano at napapayag niya ang school na pwede siyang maki sit in sa amin kahit hindi siya studyante ng school. Wala namang problema ang mga prof dahil hinahayaan lang siya ng mga ito. Kaya kala tuloy ng karamihan bagong studyante si zav sa school.
Kaya nga agaw pansin din siya rito. Kahit mag lakad lang kami sa hallway, o kaya ang kumain sa cafeteria. Kapansin pansin ang paghanga ng mga ito sa kanya.
I mean who wouldn't right? Si zav na 'to, hello? Lalo pa at kasama rin namin minsan sa table si rain.
Kaya walang araw din akong inaasar ni Miles dahil bantay sarado daw ako kay zav, at binabakuran kaya siya nandito.
After what happened last time wala nang gugulong tyron sa akin. Hindi ko na din ito nakikita sa school na palagi nitong ginagawa. There are rumors na lumipat siya ng school. Somes are saying na bankrupt daw ang business nila kaya siya lumapit. I don't know anymore, at hindi ko nalang pinapansin ang mga naririnig ko.
May bago na kasing captain ang basketball team ng school, at hindi na si tyron yon. Kaya I'm guessing na baka lumipat nga ito.
I don't know what happened to him, at wala akong balak pa na alamin.Feeling ko tuloy ako ang may kasalanan na lumipat siya ng school. One time kasi na pumunta ako ng banyo may humarang sa aking grupo ng mga babae. May nakakita pala sa amin last time ng lumapit sa akin si tyron na gusto ako nitong ihatid. Hindi ko alam kung ano ba ang iniisip nila sa nangyari.
Ako ang sinisisi ng mga ito kung bakit wala na si tyron at lumipat ng school. Hindi ko naman sila kilala, I don't know, baka fans lang ito ng lalaking yon.
Feeling ko mabubully pa ako kung hindi dumating si Miles at that time na ikipinasalamat ko talaga. Kaya evertime na nakikita ko ang mga babaeng yon umiiwas na ako dahil sa masamang tingin pa lang na binibigay nila sa akin alam mong may gagawin silang masama.