Kanina pa naaasiwa si Bella dahil kanina pa niya nararamdaman na parang may mga matang nakatingin sa kaniya at sinusundan ang bawat galaw niya. Pero kapag lilingon naman siya ay wala naman siyang bulto ng tao na nakikita.
"Bella, ihja maupo kana dito malapit na mag alas dose at magpapasko na." Pag-aya sa kaniya ni Mrs. Serrano ang ginang na tumulong sa kaniya.
Lahat ng tao sa mansyon ay nasa garden na at nagkakasiyahan, ang mga kababaehan ay nag natatawanan habang nagku-kwentuhan. Ang mga lalake naman ay mga umiinom meron pa'y nagkakantahan din. Tumingin muna si Bella sa anak ng ginang na binata na katabi lamang nito bago nakangiting tumango at naghanap ng pwedeng mauupuan. Ngunit sa kasamaan palad ay wala ng ibang bakanteng upuuan kong hindi sa tabi na lamang ng binata.
Muling tumambol na naman ng mabilis ang kaniyang dibdib ng mag tama ang mata nila ng lalake na agad niya rin iniwasan, hindi niya maintindihan ang sarili kong bakit abnormal na tumitibok ang kaniyang dibdib sa tuwing nagtatama ang mata nila ng binata. Huminga ng malalim si Bella upang pakalmahin ang sarili bago umupo sa tabi nito at pinasawalang bahala ang mga titig nito sa kaniya.
"We meet again, my Bella." Napakislot siya ng bahagyang yumuko ito at saka bumulong sa kaniya, at ng lingunin niya ito ay nakangisi ito sa kaniya, hindi na lamang niya ito pinansin kahit na hindi siya komportable sa presensya nito.
Hindi alam ni Bella kong bakit naiilang siya sa presensya ni Ziejan, at hindi niya rin maintindihan kong bakit parang nagkakarambulan ang kaniyang dibdib sa tuwing malapit ito sa kaniya. Lumipas pa ang isang oras ay sabay-sabay nilang sinalubong ang pasko, sabay-sabay na nagbatian at nagpalitan ng mga regalo. May natanggap din siyang regalo na galing sa mga kasamahan niyang kasambahay at meroon din na galing kay Mrs. Serrano ayaw niya pa nga 'yon tanggapin ngunit sinabi sa kaniya ng ginang na magtatampo ito kaya wala siyang nagawa kundi tanggapin na lamang 'yon.
Halos lahat ng tao sa buong mansyon ay nasa garden at sama-samang pinagsaluhan ang nutche buena, hindi niya naramdaman na nag iisa siya sa araw ng pasko. Ngunit hindi pa rin niya maiwasan na malungkot ng dumalaw sa kaniyang balintataw ang kaniyang tiyahin. Napatingin si Bella sa katabing binata ng dagdagan nito ang pasta na nasa plato niya kumaha rin ito ng isang slice ng chocolate cake at tatlong piraso ng lumpiang shanghai at inilagay 'yon sa plato niya.
"Ang konti ng pagkain mo dapat kumain ka ng marami para lumaki-laki ka ang payat-payat mo." Nakatitig ito sa kaniyang mata habang sinasabi iyon dahilan para siya ay mapalunok. "At para lumaki rin sila." Saad pa nito bago sinulyapan ng tingin ang kaniyang dibdib, agad din naman itong umiwas. Pero hindi niya sigurado kong sa dibdib niya ba talaga ito tumingin o namalik mata lamang siya.
Hindi na siya umangal pa at sinimulan ubusin ang lahat ng pagkain na inilagay nito sa plato niya. Ngunit agad siyang napakislot ng dumukhang ito sa kaniya at saka bumulong.
"Pipe ka ba?" Kunot ang noo nitong tanong.
"P—po? Hindi po." Napakagat si Bella sa labi ng mautal siya.
"Bakit ang tahimik mo? Bakit hindi ka nag sasalita?" Nayayamot na saad ni Ziejan bago ito lumayo sa kaniya at inisang lagok ang bote ng alak na hawak nito at hindi na muli siyang tinapunan ng tingin.
Nagtuloy-tuloy lang ang kasiyahan, minsan nakikitawa siya sa mga ito at minsan din ay nakikisali siya sa usapan kapag tinatanong siya. Hindi niya rin kasi maiwasan na mailang dahil lahat ng mga ito ay may mga edad na at siya lamang ang pinaka bata sa mga ito.
Napa*ngol si Bella ng maramdaman na may basang bagay na nakalapat sa kaniyang leeg at nararamdaman niya rin ang mainit na bagay na humahaplos sa kaniyang balat. Ibinuka niya ang kaniyang mata pero hindi niya maibuka ng ayos 'yon dahil sa sobrang bigat ng bawat talukap ng kaniyang mata. Pagkatapos kasi nilang mag ligpit at maglinis ng kalat sa garden ay tumungo na siya sa kaniyang kwarto mabilis lamang siyang naglinis ng katawan at saka pagod na humiga sa kaniyang higahan nakatulog agad siya dahil sa pagod.
Naaninag niya ang bulto ng isang lalake alam niyang lalake iyon base sa pangangatawan nito, impit siyang napaungol ng halikan ng taong 'yon ang kaniyang labi. Hindi niya alam kong nanaginip ba siya o ano, pero imposibleng may makapasok sa kaniyang silid dahil bago siya matulog ay sinigurado niyang nai-lock niya ang pinto.
"Uhmp.." Mapag-angkin ang halik na iginawad nito sa kaniya mabilis at madiin ang bawat galaw ng labi nito. Parang sinilaban ang kaniyang katawan dahil sa init na kumalat sa buo niyang pagkatao dahil sa paglapat ng mainit nitong labi sa kaniyang labi. Napasinghap siya ng humaplos ang may kagaspangan at mainit nitong palad sa kaniyang hita na nag dulot ng kakaibang init na dumaloy sa kaniyang katawan.
Gusto man niya itong itulak ngunit para siyang paralisado na hindi maigalaw ang katawan. Pinakawalan nito ang kaniyang labi at bumaba ang halik nito sa kaniyang leeg mainit at basang halik na pinapatakan ng labi nito ang bawat parte ng balat ng kaniyang leeg. Wala rin siyang nagawa ng ibuka nito ang kaniyang hita at pumwesto ang ang lalake sa pagitan ng kaniyang mga hita. Mariin at may gigil na umatras abante ito sa kaniyang ibabaw pinagbubunggo nito ang kanilang kas*lanan.
"F*ck! You're... mine... my Bella.." Nahihibang na anito habang mabilis na umiindayog sa kaniyang ibabaw at panaka-nakang humahalik sa kaniyang leeg at sabay na minamasa ang kaniyang mga dibdib dahilan kong bakit napaangat ang kaniyang katawan. Familiar sa kaniya ang boses ng lalake pero hindi niya maalala kong saan niya 'yon narinig.
Walang ibang lumalabas sa kaniyang nakaawang na labi kong hindi halinghing dahil sa ginagawa nito sa kaniya. At halos bumaon na rin siya sa kamang kaniyang kinahihigaan dahil sa mga madidiin nitong pag indayog sa kaniyang ibabaw.
"Ohh…" Napa*ngol si Bella ng maramdaman na may lumabas sa kaniya ganoon din ang lalaking nasa kaniyang ibabaw, Hapong-hapo itong bumagsak sa kaniyang ibabaw.
"Ohh… Da*m it!." Rinig niya pang mura nito.
Unti-unting mas lalong bumigat ang talukap ng kaniyang mata narinig niya pang nagsalita ito bago siya tuluyan mawalan ng ulirat.
"Goodnight, my Bella."
FOLLOW | COMMENT| VOTE
BINABASA MO ANG
AF SERIES 2: ZIEJAN'S AFFECTION
Ficción GeneralBella Guevarra is a simple girl with a good heart. She loves her untie very much, so even when she sang in the street, she did it for her untie. She was a complete orphan and did not know her parents because they had died when she was a baby. When h...