Chap1 "Cứ Thế Đi Xa"

103 6 2
                                    

1975.

----------- "Hồi ức"

Gemini 21 tuổi, là con của một phú ông buôn bán vải lụa giàu nhất nhì Thái Lan lúc bấy giờ, cậu còn được người người gọi với cái danh là công tử Gem.

Cậu có một người bạn cùng lớn lên từ thuở nhỏ, người đó là Fourth.

fourth 20 tuổi là con của một người ở, trong nhà công tử Gem nhưng không may mẹ của cậu đã mất vì bệnh tật và ba cậu cũng đau khổ và mất ngay sau đó.Cậu chăm chỉ làm việc từ nhỏ, siêng năng làm mọi việc lau nhà, quét sân nhỏ cỏ, tỉa cây. Đến cả tính toán chi tiêu và sổ sách trong nhà vì vậy cậu được ông bà chủ coi như con ruột của mình và yêu thương hết mực.

Trái ngược với Fourth công tử Gem là một người vô cùng làm biếng chỉ thích ăn chơi cờ bạc, cậu còn thường xuyên cùng bạn bè tụ tập ở các khu phố đèn đỏ, không chỉ vậy Gem còn là một tên biếng thái cậu thích hành hạ những cô gái qua đêm với cậu đến nổi không còn một cô gái nào dám tiếp cận cậu nữa bạn bè của cậu cũng thấy rỏ được sự biếng thái đó nên cũng dần xa lánh cậu.

Sau những ngày rong chơi ở ngoài cậu cảm thấy chán nản và trở về nhà.

Vừa đến trước cửa cậu đã thấy bóng lưng của Fot, Fot là cái tên ngắn gọn mà cậu đã đặt cho Fourth vào năm cậu ấy 10 tuổi lúc cậu ấy đang buồn vì cái ch*t của cha mẹ mình.

Đến giờ cậu mới nhớ là mình vẫn còn một người bạn từ thuở nhỏ. Lúc đó hai người rất thân cùng đi chơi, cùng ăn, cùng ngủ, mỗi lần cậu làm sai điều gì Fot cũng đều nhận thay cho cậu.

Nhưng lớn lên cậu cũng dần thay đổi cậu dấn thân vào ăn chơi bỏ quên người bạn người bạn đã ở bên mình suốt mười mấy năm trời

Vào đến cửa.

- cậu về rồi hả, cậu vào nhà đi tôi cũng vừa dọn cơm lên đấy.

Đôi mắt long lanh, đôi môi hồng hào, làn da mềm mại, từng câu dịu dàng chuyền đến tai Gem.

- Ừ! về rồi.

Gem đáp lời với vẻ mặt cọc cằn, là do cậu vô tình hay do ở bên ngoài quá lâu tính cách của cậu đã không thể thay đổi, trở về làm người bạn tri kỷ của Fot.

Trong lòng Fot lúc này cũng rất khó diễn tả,*người bạn của mình đây sao*

Nhưng Fot cũng nhẹ giọng nói:

- Sao vậy, cậu mệt à để tôi nấu nước cho cậu tắm nhé.

- ừm vậy làm phiền cậu.

Nghe xong Fot liền đi ra sau nấu nước cho Gem trong lúc này Gem cũng đứng phía sau nhìn Fot.

Cậu nhìn thật kỉ *sao cậu ấy giống con gái thế nhỉ, có thể khen cậu ấy là rất xinh đẹp*

Fot xoay qua thấy Gem cậu giật mình suýt té may là có Gem đỡ lấy, hai mắt nhìn nhau, cậu nhìn Gem, Gem nhìn cậu.

Tim cậu đập thình thịch trong lòng cậu nghĩ *cậu vẫn vậy chỉ có tính cách là thay đổi thôi, nhưng tôi quá yêu cậu tôi có thể làm mọi thứ tốt nhất cho cậu*

- cậu định dựa vào vai tôi đến tối à?

Fot giật mình bật dậy

- Nước tôi nấu cho cậu xong rồi đó, cậu tắm đi, tắm xong gọi cho tôi, tôi hấp cơm lại cho cậu ăn nhé.

- không cần đi , bây giờ tôi cần cậu tắm chung với tôi như lúc trước

Cậu ngại đỏ mặt nhưng cũng không từ chối lời đề nghị của Gem, cậu từ từ cởi áo lộ rõ ra lần da trắng trẻo mềm mịn. Gem cũng không chịu thua kém tuy cậu hay ăn chơi nhưng body của cậu vẫn săn chắc.

Hai người vừa tắm vừa ôn lại chuyện củ cho đến khi bầu trời sập tối tiếng ếch cũng vang lên

Fot mặc áo cho Gem xong hai người cùng ăn tối cùng đi ngủ , cảm giác lúc này cứ như quay lại lúc nhỏ,

Sáng hôm sau Fot thức trước nhìn gương mặt của người bạn, người mà mình đã đem lòng yêu lấy, cảm giác hạnh phúc bao chùm lấy cậu,

- tôi yêu cậu Gem, tôi chỉ muốn cậu ở bên tôi và chỉ một mình tôi.

Bất chợt một lời nói thốt lên.

- ừm tôi cũng yêu cậu.

Fot hốt hoảng ngồi dậy

- cậu... Cậu đã nghe rồi hả?

- Ừm nghe hết rồi và còn rất rỏ nữa, tôi cũng yêu cậu....

----------

Nước mắt cứ không kìm được mà rơi xuống cậu tự dằn vặt bản thân của mình, nếu lúc đó cậu không làm những chuyện như vậy có lẻ bây giờ hai người vẫn có thể sống hạnh phúc cùng nhau, sự bất lực làm cho Gem không thể đứng nổi nữa cậu ngồi xuống bên Fot "cậu tỉnh lại đi tôi và mọi người đang chờ cậu kìa, tại sao cậu lại làm chuyện dại dột như vậy hả " cậu vừa khóc vừa thì thầm với thi thể của người mà mình yêu nhất,mọi người trong gia đình đều xót thương cho chuyện tình của hai người nhưng cũng không thể làm gì hơn

Lúc này Gem vừa nghĩ ra gì đó và kêu mọi người đi ra khỏi phòng cho anh có không gian riêng với Fot, sau khi mọi người đều ra khỏi phòng. Gem liền đi tìm một con dao nhỏ, cậu đặt Fot lên người mình và nói " kiếp này chúng ta không thể đến được với nhau, bây giờ anh sẽ đi theo em, kiếp khác anh hứa sẽ tìm thấy em bằng mọi giá"

Nói xong, cậu đưa dao lên và cắt vào tay nhiều lần, đến nỗi máu không ngừng chảy ra, vừa cắt cậu vừa nói "anh xin lỗi, anh xin lỗi" cho đến khi cậu yếu đi, cậu dịu dàng đỡ đầu Fot vào vai mình và dần dần thiếp đi....










Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Câu chuyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ