Seol Yoona thức dậy thêm một lần nữa và thất vọng vì mình vẫn nằm trong căn phòng xa lạ. Nàng chán nản vắt tay lên trán suy nghĩ tại sao chuyện du hành thời gian này có thể xảy ra và giữa mấy tỉ người trên trái đất cớ sao nàng lại được chọn.
Nàng nghĩ tới Bae Jinsol. Mấy ngày trước, nàng và Jinsol được giảng viên phân công ghép nhóm đôi trong môn học. Chắc đó là lúc mối quan hệ giữa hai người tiến triển.
Thực ra Yoona cảm nhận Jinsol không phải một người bạn đời tồi. Cách cô đối xử với nàng vài tiếng trước cho thấy điều đó, chuyện giường chiếu thì nàng xin phép không bàn luận. Nàng lấy điện thoại đời mới của mình để xem thư viện ảnh, càng khẳng định được tình cảm của hai người rất mặn nồng.
Cộc, cộc, cộc.
Tiếng gõ cửa vang lên. Yoona giật mình kéo chăn lên che cơ thể trần như nhộng. Cánh cửa mở ra, Jinsol ló đầu vào trong và nở nụ cười ngọt ngào làm nàng lúng túng.
"Em thức rồi, có thấy khó chịu hay đau ở đâu không?"
Yoona lắc đầu, không muốn làm mọi chuyện thêm rắc rối hay khiến Jinsol đưa nàng tới bệnh viện làm người ta lầm tưởng nàng bị tâm thần.
"Tôi...Em...không có." - Nàng sửa lại cách xưng hô vì dù sao Jinsol này cũng lớn tuổi hơn nàng.
"Vậy thì tốt rồi. Nếu em thấy không khoẻ thì nói với mình nhé, mình sẽ đưa em đi khám. Mình nấu ăn sắp xong rồi. Em vệ sinh cá nhân xong thì ra ăn sáng."
"Ừm."
Yoona thấy ấm lòng nhưng nàng không biểu lộ quá nhiều ngoài cái gật đầu. Nàng có thể cảm nhận được tình cảm của cô dành cho nàng. Một phần bên trong Yoona thấy nhẹ nhõm vì ít ra nàng biết được bạn đời tương lai của mình yêu mình. Nhưng nàng lo lắng không biết nàng có thể quay về dòng thời gian 2023 hay không.
Không thể nằm trong phòng mãi làm Jinsol đợi lâu, Yoona bước xuống giường để vào nhà tắm trong phòng rửa mặt. Nàng chau mày với mỗi bước đi vì bên dưới đau nhức.
Trước hết phải tìm đồ mặc vì Yoona vẫn còn khoả thân. Nàng mở tủ đồ và không khỏi kinh ngạc, ngoài đồ lót thì quần áo của hai người không phân biệt. Nàng kéo từng ngăn để xem, mở to mắt khi đến ngăn nhỏ cuối cùng. Bên trong là đồ lót ren vô cùng tục tĩu. Yoona không dám tin trong tương lai nàng mua những thứ này mặc cho bạn đời của mình xem. Nàng lật đật đóng ngăn kéo lại, lấy đồ lót bình thường nhất, áo sơ mi và quần dài vào nhà tắm.
Đứng trước gương nhà tắm, Yoona có thể nhìn bao quát thân thể mình. Hông nở hơn, ngực to hơn và từ trên xuống dưới phủ những dấu cắn hôn chằng chịt kể cả đùi trong. Yoona thấy tim mình run lên khi tưởng tượng mình và Jinsol làm tình. Nơi giữa hai chân bị hình ảnh không có thật đó kích thích nên ẩm ướt một chút.
Yoona lấy nước lạnh tát vào mặt để bỏ những suy nghĩ về Jinsol ra khỏi đầu. Ở bồn rửa mặt có hai bộ dụng cụ nha khoa của nàng và cô. Nàng lấy cái bàn chải màu hồng nhạt vì nàng tin chắc cái màu vàng kia là của Jinsol. Rửa mặt xong, Yoona mở nước ấm để tắm rửa. Dòng nước làm nàng thoải mái hơn, bên dưới nàng sưng và hơi rát, nhưng nó được Jinsol vệ sinh trước nên khá dễ dàng rửa sạch. Trên kệ ngoài sữa tắm dầu gội còn có gel bôi và bao cao su. Sắc dục bao quanh làm Yoona muốn chôn mặt xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaeSull] Thức Dậy Bỗng Gặp Vợ Tương Lai
FanficThức dậy, Seol Yoona kinh hãi vì có người lạ nằm chung giường. Người đó tự xưng là bạn đời của nàng. WARNING: 18+, ABO, G!P Bae, Có em bé đáng yêu