1
3h chiều - giờ giải lao tại trường
'ê tóc vàng'
'cặc, mày gọi đại ca dongbeom thì dễ nghe hơn đấy.'
yoo suhyeok chạy bay tới khoác lấy vai kim dongbeom, không quên nhét hộp thuốc lá vừa mới mua vào túi quần của em đi dọc hành lang, không ai là không nhìn về cái đầu tóc vừa nhuộm một màu vàng chói của kim dongbeom mà bàn tán, giáo viên đi ngang cũng chỉ biết lắc đầu sau lưng mà bất lực.
kim dongbeom là con trai của một gia đình tài phiệt có tiếng trong thành phố seoul, lck - ngôi trường mà em đang theo học trong đó hơn một nửa là cổ phần của gia đình đầu tư vào đây nên thái độ đi học của kim dongbeom rất láo và không biết nể nang ai, cụ thể như việc kim dongbeom vừa lách luật đi nhuộm quả đầu không thể sáng hơn cuộc đời của em.
đương nhiên việc kim dongbeom đang tác oai tác oái ở trường (điển hình như là đánh nhau với đàn anh, hút thuốc rồi vứt tàn thuốc vào bồn cầu phòng vệ sinh nam, nhuộm tóc) đã đến tai hội trưởng hội học sinh kiêm đội trưởng đội nề nếp của lck, bằng một cách nào đó trong cái trường lck này chỉ có hắn mới trị được đàn em ngỗ nghịch này.
2
5h chiều sau sân trường
kim dongbeom vừa phà khói bắn chữ o siêu ngầu với anh em thì bỗng dưng có cánh tay nặng trịch vừa đập lên vai ở phía sau, em định quay lui tẩn cho thằng nào cả gan dám làm vậy thì nhìn thấy mấy thằng xung quanh cả thằng suhyeok cũng vứt hết đống thuốc lá lẫn mấy chiếc gậy bóng chày rồi đứng tụm lại với dáng vẻ sợ hãi, kim dongbeom chưa kịp hiểu ra điều gì và cũng chưa kịp vung tay đánh người thì một giọng nói lạnh tanh của người trước mặt phát ra.
chết mẹ rồi, đội nề nếp..lại còn là kim kwanghee.
câu hỏi được đặt ra ở đây là: tại sao lũ cá biệt và kim dongbeom lại sợ đội nề nếp đến thế?
thế thì phải nhìn vào kim dongbeom mỗi lần vi phạm nặng nề, em hầu như và luôn luôn bị chính tay đội trưởng đội nề nếp đưa vào phòng hội học sinh giáo huấn, và từ hôm bị giáo huấn đó khi đi học gặp lại chỉ thấy kim dongbeom có hai tình trạng : một là nghỉ học, hai là đi học với tình trạng trên người em đầy vết tím bầm đầy kinh khủng.
các bạn cùng lớp mỗi lần thấy các vết bầm đầy ám muội đó đều nghĩ rằng em xứng đáng nhận được những hình phạt đó từ học bá kim kwanghee, và người ta rất nể phục hắn, từ việc học lẫn việc dạy dỗ đàn em quậy phá.cũng từ đó mà những thằng còn lại muốn làm gì thì phải trốn thật kĩ đội nề nếp đó, nếu không sẽ bị như kim dongbeom.
"kim dongbeom lớp x vi phạm hút thuốc, nhuộm tóc và đánh nhau trong khuôn viên nhà trường, mời cậu lên phòng hội học sinh làm việc cùng tôi." kim kwanghee cười tà nhìn em, biểu hiện trên gương mặt hắn đã cho em thấy được câu 'em thật sự chết chắc rồi' làm sắc mặt người tóc vàng tái mét dần đi.
'vì tội của kim dongbeom nặng hơn các cậu nên cậu ấy sẽ làm việc riêng với tôi một cách nghiêm ngặt hơn, geon hee ghi tên từng người vào danh sách ngày mai đưa cho tôi để gửi lên ban giám hiệu nhà trường nhé.' dứt câu hắn lôi cổ em đi ngay tức khắc, mặc cho em đang ra tín hiệu sos với anh em và yoo suhyeok nhưng cuối cùng cũng bị làm ngơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
rasco's oneshot: after school
Fanfictionhội trưởng hội học sinh/ học bá kim kwanghee và đàn em cá biệt đầu vàng kim dongbeom "kim dongbeom lớp x vi phạm hút thuốc, nhuộm tóc và đánh nhau trong khuôn viên nhà trường, mời cậu lên phòng hội học sinh làm việc với tôi."