Chap 4

119 9 0
                                    

Táo: Djt me con Mắm trong lúc chỉnh sửa xoá nhầm bản chính rồi djtttttt!!!

Mắm: Ngu lòn bay 400 từ..

_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_

Truyện chỉ được đăng trên Wattpad và MangaToon

Edit: 05/08/2024

Chap 4 - Lạc

___⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_

"Ngon chứ?"

Tại xe kẹo bông, Red híp mắt cười tinh nghịch với Second, môi hai người vừa tách nhau kéo ra một sợi chỉ bạc.

"Ngon lắm, muốn ăn nữa.." Second cũng không kém cạnh mà nhấc mép liếm môi, định vồ lấy cậu hôn tiếp nhưng đã bị cậu giơ tay chặn đầu.

Cậu đẩy anh ra bước đi chỗ khác, còn nói: "Để yên cho em ăn. Reuben giờ chắc đói rồi, em ra xem."

'Em bỏ đói nó còn chưa được 5 phút..'

Nhìn xuống vòng tay trống rỗng của mình, Second không khỏi bất mãn. Rõ ràng là hai người đi hẹn hò, nhưng cậu lại quan tâm con heo hơn cả sự ưu tiên là anh đây!

"Vợ ơi đợi!"

Tự nhủ không nên cãi lời vợ yêu, Second rảo bước theo sau, bắt đầu suy nghĩ lại về việc cho cái thứ ăn lắm ỉa nhiều kia đi cùng..

Red quay lại nơi cậu cột Reuben. Sở dĩ vì Reuben là một chú heo thông minh, lại tỏ ra khá ngoan ngoãn nên Red khá yên tâm để rời khỏi nó một lúc..

"Reuben?"

Khoảng đất đó trống không, sợi dây cột tuột ra nằm trên mặt đất bị dòng người qua lại dẫm lên. Red nhìn xung quanh, mãi không thấy nó đâu khiến cậu dần trở nên lo lắng. Red hoảng hốt chạy tới bên Second.

"Second.. em- em không thấy Reuben đâu cả.."

Second nhanh chóng nắm lấy đôi tay run rẩy đang niết áo mình giật giật, nhẹ giọng trấn an người yêu: "Em bình tĩnh lại nào, mình cùng đi tìm.. Chắc nó kiếm chỗ để xả thôi."

Second không lo lắm, lần nào nó chả như vậy, làm anh với cậu tìm mệt thấy mẹ! Vợ anh thương nó như thế mà nó có biết điều đâu!

Thêm một lí do để không cho nó đi cùng!

"Đông thế này thì tìm tới khi nào?! Chúng ta chia ra đi!" Red giật áo Second, sốt ruột nhìn xung quanh.

"Được rồi, em nhớ cẩn thận.."

Dù không an tâm lắm khi để cậu một mình một chỗ, Second vẫn phải đưa ra quyết định vì Red đang rất vội.

Dặn dò cậu một chút, hai người tách nhau ra đi tìm Reuben.

Ban đầu họ chỉ định đi vòng quanh tìm kiếm. Nhưng hôm nay người đông bất ngờ, thêm cả tâm trạng kích động của Red khiến cậu chạy hết chỗ nọ đến chỗ kia, phạm vi di chuyển càng lúc càng loạn..

Sau một hồi, họ lạc mất nhau.

_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_

"Mọi người nghĩ cô ấy trông như thế nào?"

Kate vui vẻ bước đi trước, theo sau là một đoàn người cũng hào hứng không khác gì cô.

"Vợ của thần tượng chắc chắn xinh đẹp tuyệt vời~"

"Có lẽ cuti lắm!!"

Khi nghe Kate nói muốn đi gặp vợ của Second, ngoại trừ những người đã nằm nát bét kia ra thì ai nấy cũng đều vô cùng tò mò mà xin đi cùng.

Phải biết rằng họ rất quan tâm đến đời tư của Second vì anh không thường nói về nó. Nay có cơ hội thì cớ sao họ không bắt lấy chứ!

"Mọi người có bao giờ nghĩ đến.. đó không phải "cô ấy" không?"

"..Mà là "cậu ấy" í."

"Ừm.. đúng là thân hình người đó có phần hơi lớn và không được thon gọn như con gái."

'"Cậu ấy" hay "cô ấy" thì vẫn là em dâu của chúng ta!!" Kate lên tiếng đánh bay một vài tiếng xì xào. Cô biết họ thực chất không hề có ý xấu, chỉ là cái nết bàn chuyện hơi kì thôi. Ở đây mọi người đều khá thoải mái về tình yêu đồng tính.

"Mấy người muốn đi thì đi đi, mắc gì kéo tôi theo vậy??"

Cuộc nói chuyện quá mức ung dung của họ khiến ai đó lạc lõng. Jack không uống rượu nên bên nam chỉ mình anh là không thất thủ. Tuy cũng có chút quan tâm về chuyện của Second, nhưng anh thề, để mấy bà tám này "xông pha" thì ngày mai đừng nói cả phòng, cả công ty biết luôn ấy chứ!

Vậy nên anh không cần thiết phải đi cùng làm gì cho mệt, nhưng họ cứ nhất quyết kéo anh theo..

"Đi chung cho vui, đằng nào anh cũng phải xin lỗi cậu ta mà!" Kate quay mặt lại, nhìn Jack cười vui vẻ.

Jack không nói gì chỉ đảo mắt đi chỗ khác. Bỗng anh bắt gặp một con heo hồng đang tè ngay gần đó, tè xong nó liền chạy mất tiêu.

"Ơ kìa con heo..?"

Jack nhìn theo nó, nhưng nó chạy mất thật rồi.

"Ơ kìa Second!!" Kate nhảy cẫng lên vẫy vẫy tay. Second trông thấy bọn họ không khỏi bất ngờ, chạy lại gần.

"Mọi người đang làm gì ở đây??"

"Xời, chung mục đích cả!"

Kate nói xong liền đảo mắt một hồi quanh người Second. Mọi người cũng ngó nghiêng xung quanh, nhưng mãi vẫn không nhìn thấy người em dâu bí ẩn kia, họ đành cất tiếng hỏi.

"Ủa mà sao cậu đi một mình vậy, vợ cậu đâu rồi?"

"?!"

Second bất ngờ thêm lần nữa, tại sao đồng nghiệp anh lại biết chuyện này, anh nhớ mình chưa từng nói với họ.

'Nếu là do anh ta..'

"Chết tiệt!"

Lại mải nghĩ linh tinh mà quên mất chuyện chính, Second tự tát cho mình một cái rõ đau khiến đồng nghiệp anh sửng sốt.

"Này Se-"

"Vậy mọi người có thấy em ấy đâu không? Em ấy mặc áo phông màu cam, quần đùi màu đen.."

Họ chưa kịp hỏi chuyện, anh đã xổ ra một tràng với sự lo lắng hiện đầy trên mặt. Second cố gắng miêu tả chi tiết nhất có thể, song đáp lại anh chỉ là biểu hiện ngơ ngác của họ..

"Hay có thấy con heo hồng nào chạy qua đây không??" Second chỉ đành hỏi thêm về Reuben, nếu có nó thì anh cũng có thể tìm được Red.

-...

Mọi người không ai biết gì để nói, nhưng chính cái người im im nhất là Jack lại lên tiếng: "Heo à..?"

_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠__⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_

27/08/2023

[Góc bàn luận]

Táo: Lạc heo, lạc vợ..

Mắm: Ối giồi ôi🥴

_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_⁠_

Táo: Xinh đẹp hay đáng yêu?

Mắm: Cả hai~ Xinh yêu chết đi được =))

Táo: =))

[R18] AllRed - Hố Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ