"An Vũ?"
Quý Đông Nhiên thăm dò gọi thử người trước mắt, cậu đã im lặng được gần một phút rồi. Anh nào biết được Hạ An Vũ cởi đi chiếc quần lót của người chồng bất đắc dĩ thì liền hối hận xanh cả ruột, cậu đã đánh giá quá thấp sức chịu đựng của mình.
Thứ kia của Quý Đông Nhiên đập vào mắt, Hạ An Vũ vẫn không khỏi bàng hoàng bởi độ lớn của nó, hơn nữa chính mình từng chạm qua, nhớ đến xúc cảm chân thực vào buổi sáng đầy tình sắc kia khiến Hạ An Vũ có ảo giác tất cả mạch máu trong cơ thể mình sắp nổ tung cả rồi.
"An Vũ!"
Quý Đông Nhiên lần này vỗ nhẹ vào vai cậu gọi lớn, Hạ An Vũ giật mình hoàn hồn, lúng túng ngẩng khuôn mặt đỏ lựng của mình lên, Quý Đông Nhiên bị dáng vẻ quẫn bách của cậu chọc cười, anh khẽ "phì" một tiếng rồi nói:
"Được rồi, tôi tự tắm, em đi ra đi."
Hạ An Vũ nhíu mày nhìn biểu cảm nén cười của anh lập tức không vui, bướng bỉnh lắc lắc đầu mình mấy cái để xua bớt luồng nhiệt khí xông lên não, đứng dậy với tay mở nước.
"Anh đừng ý kiến nữa, ở nhà em thì để em quyết định."
"Ừm, xin lỗi."
Quý Đông Nhiên nghiêm túc nói, ngoan ngoãn để cho cậu bắt đầu xối nước lên người mình. Hạ An Vũ cảm thấy bản thân sắp điên đến nơi rồi, giây phút chạm vào bắp thịt rắn rỏi, lòng bàn tay nóng rẫy muốn rụt lại, trái tim đập nhanh giống như vừa mới chạy bộ hàng chục km vậy.
Quý Đông Nhiên cũng không cười nổi nữa, anh bị bàn tay nhỏ kia sờ tới sờ lui, sờ đến có phản ứng, giây phút Hạ An Vũ chà xà bông về phía trước lập tức nắm tay cậu lại, đôi mắt thâm trầm khàn khàn nói:
"Tới đây thôi."
"Tại... tại sao?"
Hạ An Vũ lắp bắp hỏi, nhưng rất nhanh thứ khủng bố kia bừng bừng sức sống không khác gì lần đó làm cậu im bặt, mím mím môi xấu hổ đảo mắt khắp nơi.
"Khi nào xong thì gọi em, được không?" - Quý Đông Nhiên dịu dàng khuyên.
"D... dạ..."
Hạ An Vũ ngắc ngứ gật đầu, vội vã chạy ra ngoài đóng cửa lại, cơ thể chầm chậm trượt xuống gục mặt vào đầu gối.
Quý Đông Nhiên ở bên trong hơn nửa tiếng, Hạ An Vũ ngồi đợi đến tê cả chân, lúc nghe giọng anh gọi vội vàng đứng lên suýt vì choáng váng mà ngã nhào.
Tối đó Quý Đông Nhiên mượn bàn học của Hạ An Vũ giải quyết công việc, còn cậu cùng mẹ và dượng mình ngồi ngoài phòng khách vừa ăn trái cây vừa trò chuyện linh tinh.
"Cái này là rượu thuốc mẹ nói, mỗi tối về xoa bóp một chút trước khi ngủ, nếu bận quá thì một tuần hai ngày cũng được."
Nhã Vân lấy ra một chai thủy tinh đục đậy nắp đỏ, lúc mở ra nghe có mùi hơi hăng, cả cậu và dượng đều không chịu nổi mà nhăn tít mũi lại.
"Bà mua linh tinh ở đâu đấy?"
"Đúng đó, hôi như vậy sao anh ấy chịu nổi." - Hạ An Vũ đồng tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Đối Tượng Kết Hôn Là Tổng Giám Đốc
Tiểu Thuyết ChungTên: Đối tượng kết hôn là tổng giám đốc Tác giả: Alata Thể loại: Boy love, namxnam, hiện đại, 1x1, ngồi xe lăn dịu dàng công x ngoan ngoãn thư ký thụ, cưới trước yêu sau, thầm mến, ngọt, HE.