CHƯƠNG 6
Vô luận là vấn đề nào, có nghĩ tiếp cũng làm EunJung cảm thấy phức tạp thêm hơn. Bất chợt, cô nghe trong phòng có tiếng động nhẹ, biết Ji đã tỉnh, nhưng bản thân vẫn không đứng dậy, cứ ngồi lì trên ghế sofa trong phòng khách, tay cầm li rượu, khóe miệng hé nở một nụ cười ám muội. Suy nghĩ theo logic, nếu Ji tỉnh dậy, dĩ nhiên sẽ ra phòng khách, nhìn thấy EunJung, trong lòng dù muốn hay không cũng dâng lên cơn tức giận vì chuyện khi nãy bị Qri lăng nhục ở chốn đông người..một loại "giận cá chém thớt" mà người ta vẫn thường thấy ở nữ nhân, chính xác là lúc này, EunJung tự hồ không hề lo lắng ngược lại, cô có cảm giác khó chịu khi lúc nãy thấy Qri giở trò gàn rỡ, đưa tay chạm lên người Ji...
"Khốn kiếp ! từ diện mạo cho tới cá tính đều có thể làm người ta phát điên"
Hơi thở của EunJung đã bắt đầu loạn, trong đầu có rất nhiều hình ảnh xuất hiện làm tâm như được nung bằng một ngọn lửa vô hình, nóng tới mức muốn áp bức con người ta phải lập tức đứng lên, đi vào phòng ngủ. Không biết là vì Ji hay vì tác dụng của rượu mà EunJung không thể làm chủ được bản thân mình, chỉ có thể khổ sở mà kêu lên một tiếng, hơi thở trở nên khó nhọc, cả người ướt đẫm mồ hôi...
_ Ji ?
EunJung như một người vừa tỉnh mộng khi thấy một bóng người đang đứng ngay cửa sổ, nhìn mình bằng ánh mắt lạnh như băng. EunJung hồn phách giờ đã lên mây, không thể khống chế được mình, chỉ có thể đứng bật dậy, vội toan chạy tới ôm Ji vào lòng.
Trong bóng đêm, bóng dáng người gầy gò vừa giơ tay lên, khẩn trương nói lớn
_ Đứng yên đó
Âm thanh khô khốc, lạnh lùng khiến EunJung khựng lại..bất quá chỉ bước tới vài bước nữa thôi, EunJung đã có thể ôm được thân thể ấy vào lòng, nếu không phải cả hai người họ đang bị bóng đêm bao phủ, hẳn Ji đã nhìn thấy ánh mắt cầu khẩn, van xin của người đối diện đang nhìn mình.
_ Em biết không ? Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy em....Jung đã muốn có được em rồi...
EunJung mặc kệ trong tay Ji đang cầm khẩu súng lục chỉ thẳng vào người mình, cũng mặc kệ Ji có đồng ý hay không. Đôi bàn tay nóng bỏng như có một sự kích thích mãnh liệt khiến EunJung phải động thủ, bước tới ôm Ji vào lòng, mạnh mẽ, dùng lực đẩy cô vào tường. Ji hơi hoảng hốt, lúc đầu còn cố gắng dùng sức để chống chế, nhưng càng dùng lực, càng bị EunJung nắm chặt tay hơn, bao nhiêu sức lực đổ ra đều bị khống chế còn phản tác dụng ngược lại.
_ Buông tôi ra
Ji vô vọng, đôi tay xụi lơ không giãy dụa nữa, yếu đuối mà lên tiếng, trong đầu lúc này là những hình ảnh vô cùng hỗn loạn, dường như sức lực nơi bàn tay của EunJung đã biến thành một thứ bùa mê truyền đến đầu óc cô, đem mọi thứ trong đầu một phát đốt sạch để cô không biết mình muốn làm gì và phải làm sao càng không có suy nghĩ chống chế hay ngăn cản.
EunJung như không hề nghe Ji nói gì, lay mạnh người một cái đã làm cả hai ngã xuống ghế, EunJung đè Ji vào sát trong ghế, theo bản năng, Ji tựa đầu vào phía sau, liều mạng tránh né cái cảm giác áp bức khiến cô sắp không thở được nhưng chính lúc này cô cũng cảm nhận sâu sắc việc mình không còn chổ để lẫn trốn, chỉ có thể nằm đó, chịu đựng hết phương tự cứu, đành nhắm mắt chờ đợi EunJung mặc tình chiếm hữu.