Tình yêu chíp bông 🐥
Cuối cùng cô ấy cũng chấp nhận lời tỏ tình. Cảm giác cứ như đang mơ ấy. Cô ấy là hoa khôi có tiếng, còn em chỉ là một nhỏ mọt sách bình thường. Dù không biết cô ấy đồng ý tỏ tìnhà có ý gì nhưng việc được quang minh chính đại ở bên cô ấy cũng đủ khiến em bay lên trời rồii.
Hôm nay em mua tặng cô ấy chiếc bánh kem dâu ở tiệm, trông cô ấy cười duyên đến lạ. Chiếc răng khểnh hiện ra sao dễ thương quá điii. Cô ấy muốn nắm tay nhưng em ngại quá, đợi khi em đủ dũng khí sẽ nắm tay cô ấy đi khắp nơi cho coi.
Cô ấy có tặng em chiếc kẹp tóc hình gà con. Cô ấy bảo em phải đeo kẹp tóc cô ấy tặng thì mới xinh, chắc là vậy nhỉ?.
Giữa buổi đi chơi với cô ấy, cậu bạn của em có tới bắt chuyện. Trước khi rời đi, cậu ấy có vỗ vai em như lời tạm biệt. Nửa buổi sau đó của buổi đi chơi, em thấy cô ấy có tâm trạng không được tốt. Thỉnh thoảng còn nhìn vào vai em với ánh mắt u ám. Em muốn hỏi cô ấy vai em có gì sao nhưng mà em lại không dám.
Anh chủ quán làm ơn cho em chút hint gì đó để dỗ ngọt cô ấy với ~( ´•︵•' )~
Ha Myun--------------------------
Đọc những dòng tâm thư có chút khờ khạo của chủ nhân bức thư, Hanbin cảm thấy hơi buồn cười. Không biết cô bé này ngốc thật hay giả ngốc, việc đối phương của cô bé tức giận không phải quá rõ rồi sao. Thú thật thì với một người chưa từng yêu đương như anh cũng cảm thấy đôi trẻ này ngọt ngào, không biết 2 con người này biết đến nhau như nào nhưng anh có thể thấy rõ sự vui sướng khi viết này của chủ nhân bức thư này. Là chủ quán cũng như người đề xướng ra sự kiện, Hanbin viết thư trả lời cô bé:
" Cảm ơn em đã tham gia sự kiện lần này. Anh nghĩ có lẽ cô bạn hoa khôi kia đang ghen đó, dù sao em và cô ấy cũng là người yêu mà! Ai lại muốn người yêu của mình đụng chạm thân thể với người khác chứ!? Đúng không? Nếu em hỏi về cách dỗ ngọt thì có lẽ anh không trả lời được bởi chính anh chưa từng yêu đương gì sất. Hoặc là em có thể hỏi rõ cô bạn đó và sau đó mua một chiếc bánh cô ấy thích, hãy chinh phục cô gái ấy bằng con đường dạ dày nhé! "
Thân ái, Hanbin
Kết thúc những trang thư, Hanbin kẹp chúng cùng chiếc kẹo que nhỏ xinh rồi treo lên chiếc bít tất Noel trên tường. Anh tiếp tục quay trở lại công việc làm bánh của mình, vì sự kiện được kha khá người biết đến nên bây giờ anh phải cùng nhân viên làm thêm bánh gừng cho kịp tiến độ sự kiện. Lượng khách ra về cùng nụ cười trên môi ngày càng nhiều, quán dần nhận được đông đảo những tâm thư thầm kín được chôn giấu. Tuy mệt do làm nhiều việc nhưng anh thấy vui vì có thể giải đáp mọi tâm sự của khách hàng, bánh ngọt làm mọi người vui vẻ. Khách hàng vui một thì anh phải vui mười, hiển nhiên rồi, ai mà lại không thích bánh cơ chứ.Khoảng thời gian học Marketing trong 4 năm ròng đại học không uổng phí khi giờ anh đã có cho mình một tiệm bánh cũng gọi là có tiếng tăm. Hanbin vẫn luôn cố gắng từng ngày để tiệm bánh được phát tiển thêm, chỉ cần là người khác vui khi ăn bánh của anh thì mọi thứ đều ổn thỏa.
Bánh dâu tây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bonbin ] Mùi hương [DROP]
Fiksi PenggemarCake & Fork Ra chương tùy vào tâm trạng của au(人 •͈ᴗ•͈)