CHAPTER 20

116 5 44
                                    

LAHAT naman siguro tayo may pagkakamali, lahat tayo naghahanap nang kapatawaran sa isang taong mahalaga sayo. Ayuko ko sa lahat yung ibaba palagi yung pride ko, kailangan ko ding magtira para sa aking sarili hindi lang sa ibang tao padin sa sarili ko.

Look who's here I saw there eyes full of excitement and happy as well.

Dinala na naman nila ako sa hospital clinic and this time the nurse getting mad because what I did. Ano ba magagawa ko edi iyuko ang matigas kong ulo.

"Mas gustuhin ko nalang magpahinga sa dorm ko kisa makasama ang nurse nato na daig mo pa ang dragon kong magalit sayo."inirapan ko ito ganon naman ito sakin.

"Pasalamat ka ginamot kita."irap na sabi niya.

"Bakit sinabi ko bang gamotin mo ko, sana hinayaan mo nalang akong mamatay dito. "_Lollie.

"Aba'y kargo de kunsensiya ko pang mamatay ka dito."napatingin na samin ang mga tao sa paligid namin dahil sa pagbabangayan namin sa isa't isa.

"Kunsensiya ko nalang ang mag pasensya kung may mangyayari sayo dito bruha ka."inirapan ko ito at tumayo nakaramdam pa naman ako ng hilo pero mas pipiliin ko nalang magpahinga sa dorm ko kisa dito.

Umalis naman ako doon at hindi na pinansin ang sumusunod saking mga kasama ko sa dorm. Muntikan na akong masubsub sa semento kong hindi ako naka balanse.

"Namamatok ka ano ba ginawa ko sayo!"galit kong turan dito."Uugod kana ngang matandang Lolo Joshua ka kung mamatok daig mo pang may kasalanan akong ginawa sayo!"

Tinawanan lang ako ni Joshua kaya mas lalo akong nagalit sa kaniya bigla nadin kasing uminit ang ulo ko dahil siguro masakit pa ito at namamatok pang tarantadong 'to.

"Sarap mong asarin."natatawang sabi niya kaya hindi ko alam pero nasuntok ko siya, mas lalong hindi ko alam kung saan ako kumuha nang lakas para suntukin siya.

"Ouch! The fuck !"namamalaiti na naman ito sa sakit.

"Masakit ang ulo ko tarantado!"sigaw ko sa kaniya at pinagtatawanan naman siya nang mga kasamahan niya pati yung ibang grupo.

"Shit! Joshua she know how to push you!"natatawang sabi sa kaniya ni Mark na kasama niya sa grupo niya.

Hindi ko nalang sila pinansin nga BALIW ang mga gago. Hindi ko narin pinansin ang mga matang nakatingin sa akin nagtataka na siguro kung bakit ko kasama ang magkaaway nga mafia, aba! Malay ko ba diba kung bakit pa sila sumunod sa akin.

Pabagsak akong humiga kama ko dito sa kwarto ko, hindi pa ako nakapag bihis pero kailangan kong magkaroon nang lakas.

Sana hindi na sasakit muli ang sakit ko sa ulo , alam ko naman ang dahilan dito ehh. Pero ako lang ang pwedeng makaalam.

"Pop! Your still awake?"napatingin ako sa may pinto dahil sa narinig ko. Hindi ko akalaing magpapakita siya simula nong nakalimutan niya ako dahil sa ex niya kuno.

"I want to have energy just go away if you need anything tell me tomorrow or other day, Broc!"I shouted just to hear him what I said.

"Can we talk for awhile."mahinang sabi nito pero rinig ko parin.

Tumayo nalang ako at naka salubong ko yung malungkot nitong mga mata.

THE 𝙼𝙰𝙵𝙸𝙰'𝚜 𝚄𝙽𝙸𝚅E𝚁𝚂𝙸𝚃𝚈  (COMPLETED/Under edited)Where stories live. Discover now