Thế giới 1(0-5)

11 0 0
                                    




summary: Tiêu trừ tiếc nuối, hoàn mỹ nhân sinh

*ooc

*1.5w+

* trọng phát một lần

* lộ phi Shanks hưởng tuần trăng mật

* thích nói thỉnh nhiều hơn điểm tán nga!

———————————————

————————

00

Thế giới thứ nhất: Trở lại quá khứ

Thế giới quan:

Ice bị trảo, tát kỳ không chết

Tang ni hào cùng lôi đức phất tư hào tương ngộ ở một cái bão táp ban ngày, thật lớn trăm năm khó gặp bão táp thổi quét này phiến hải vực, mặt biển thượng tầm nhìn cực thấp, nơi nơi đều là bị cơn lốc lôi cuốn dựng lên sóng biển, dày nặng tầng mây đè ép xuống dưới,

Dính sát vào hải mặt bằng, tầng mây lập loè màu lam tia chớp, thường thường đánh vào boong tàu thượng, đem kia một mảnh mặt cỏ đánh ra một cái lại một cái lỗ thủng, ở na mỹ chỉ huy hạ, tang ni hào buồm thu hồi buồm, mở ra ngoại luân, cực bình cầm lái, đại gia đứng ở boong tàu thượng, ngăn cản hướng về phía tang ni hào đánh úp lại rồng nước.

Năng lực giả nhóm cơ hồ đều bị chạy tới trong khoang thuyền, duy nhất còn ở boong tàu thượng chỉ có mũ rơm hải tặc đoàn thuyền trưởng, đương nhiệm hải tặc vương mông kỳ ·D· lộ phi, một tay ngăn chặn mũ rơm không cho nó bị gió thổi chạy, một cái tay khác nắm tay, đối với rồng nước liền đánh qua đi, mũ phía dưới khóe miệng cong cong, đôi mắt cũng cong cong, là ngăn không được ý cười cùng đối không biết mạo hiểm theo đuổi.

Na mỹ thông qua Fran kỳ lạ chế kính viễn vọng thấy được ở vào bão táp trung tâm một tòa cô đảo, trên đảo tựa hồ còn có một ít linh tinh pháo hoa, cùng cực bình đúng rồi một ánh mắt, tang ni hào xoay một vòng tròn, đem ngoại luân thu hồi, cực bình thản na mỹ xác định một chút phương vị, lựa chọn một đạo rồng nước, lợi dụng rồng nước lực đánh vào, phá tan sóng biển hướng tới tiểu đảo phương hướng chạy tới.

Chờ tới rồi đảo biên mới phát hiện mỏng manh pháo hoa kỳ thật nơi phát ra với một cái sơn động, thiên nhiên cảng ngừng một chiếc thuyền lớn, màu đỏ long đầu uy vũ trang nghiêm, mang theo ba đạo vết sẹo cờ xí như là nhiễm huyết giống nhau tươi sáng, là tứ hoàng tóc đỏ thuyền, cũng là bọn họ vô cùng quen thuộc một con thuyền.

001

Từ lộ phi trở thành hải tặc vương, vị này tân thế giới tứ hoàng thật giống như buông cái gì giống nhau, mỗi ngày ở tân thế giới qua lại vui vẻ, hơn nữa không thiếu ở mặt khác vài vị hoàng đế lãnh địa nhảy nhót,

Có một lần thậm chí chạy tới bánh kem trên đảo, buông mỏ neo, đoàn người trực tiếp đi lớn nhất chocolate bánh kem cửa hàng, tân hoàng đế tạp tháp kho lật cảnh giới đã lâu, cửa hàng bên ngoài đều là vây quanh binh lính, thẳng đến lôi đức phất tư hào sử ly thác đặc lan vương quốc hải vực,

Tạp tháp kho lật lúc này mới hoàn toàn yên lòng, vị này gia là thật sự tới mua bánh kem.

Đã chịu kinh hách còn có chữ thập công hội cùng râu đen, bởi vì mũ rơm tiểu tử thăng cấp trở thành hải tặc vương, tứ hoàng vị trí không ra tới một vị, trải qua huyết tinh chém giết, tạp tháp kho lật thuận lợi thượng vị, Charlotte gia tộc một lần nữa đứng ở tứ hoàng vị trí thượng.

Thế giới kỳ ảo chi lữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ