Furuwa-mama trong tưởng tượng của tui đó~
_______
Theo sự dẫn đường từ quạ Kasugai , tôi dựa vào kĩ năng "tiên tri" kia của mình mà đoán được nó sẽ xuất hiện ở đâu. Một skill hết sức bá cmn đạo đúng không? Haha...ha...Bá cái con khỉ mốc ấy!!! (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻
Mỗi lần sử dụng là lại mất hết 8 phần thể lực , liệt nửa bên thân , nhiều lúc lại bị mù tạm thời. Đánh đổi cao không? Cao! Rất cao!! Có chính xác hoàn toàn không? Không...
Vậy mới nói , nó cũng không hẳn là phế nhưng để nói nó bá , thì cần nâng lên tầm trăm cấp nữa mới gọi là tạm ổn được.
Quay lại với nhiệm vụ , tôi sử dụng combo thức thứ ba và kỹ năng [ Thần tốc] để đến chỗ nguồn sát khí phát ra trước khi quá muộn. Mục tiêu cách tôi tầm 200m nữa , và tôi cũng sẽ không nói là bản thân đã ngủ quên cả buổi đâu. Ai bảo hệ thống không kêu dậy làm chi, cơ mà giờ thì vận tốc của tôi đã đạt khoảng 30km/h , T=S:V suy ra thời gian đến chỗ con quỷ bằng 0,2:30 , đáp số là 0,0066666666666h=0,4 phút , nói toẹt ra là 24 giây. Ô kê , vừa tính xong thì tới nơi luôn cmnr này , thật là chuẩn con nhà bà chỉnh , ít nhất thì vẫn hơn cái giờ kiu tiên tri trên kia...
(Để bình luận về câu trên , tác giả đã có một phát ngôn đi vào lòng người : Khi con Au đang ám ảnh với đống bài tập vật lí thì đừng có cho nó đụng vô viết lách!!)
[Hàn Tức _ Thế thứ Nhất : Đông Trảm]
/Bịch/
Nhanh , gọn và lẹ. Nhiệm vụ đầu tiên , hoà-
-"Fufufu~"
Nam mô A Di Đà Lạ-Ặc!!! Sao nó sống dai dzậy!!??
-" Ngươi nghĩ~ Ngươi chỉ cần cắt đầu ta thì xong sao~ Ahahahaha!!!"
-"Khùng *•-•)"
-"Ngươi có gan ngươi nói lại thử xem!!"_ Quỷ-chan đã quạo.
-" Ta nói , ngươi khùng à :)"_Fuyumi.
-"Ngươi...!!!(ʘ言ʘ╬) Ta-"
[ Nhị Thức: Sương Băng]
Cái đầu của nó rơi xuống lần nữa , nghiễm nhiên , nó được gắn lại ngay sau đó. Điều này làm Fuu thắc mắc không biết nó có huyết quỷ thuật không , cơ mà hình như là không có rồi , ả ta yếu xìu~
-" Ha , ta đã nói rồi. Ngươi có chém đến sáng cũng voi dụng thôi!! Ta không thể chết trừ khi ra ánh mặt trời đâu!!! Mà giờ này thì mặt trời đâu ra cơ chứ , hahahaha!!!"
Con mụ này lại cười như tân thần trốn trại nữa.
-"Huyết Quỷ Thuật: Hà Ngạn!!!"
Ô , hình như mình đáng giá nó hơi thấp rồi , có cả Huyết kĩ nữa này.
-"Tch"
Chậc chậc , cái này phiền thật.
Mấy cái lá cây không ngừng uốn éo quấn lấy chân tay , nhiều không đếm xuể. Nhưng khi cứa vào da lại có cảm giác như hàng ngàn con ong đang đốt liên tiếp vào đó vậy , cơn đau rát truyền tới đại não nhanh chóng , mu bàn tay chẳng mấy chốc đã bỏng đến hơn nửa. Ngay lập tức , cô vung kiếm cắt hết đống lá xung quanh , bản thân lại bất giác rùng mình. Con quỷ... Đã lẩn đi đâu mất.
-'Nó là... Đang định đi vào làng?!'
Thôi không xong rồi. Mình đã quá chủ quan!
Phải nhanh chóng quay lại chỗ dân làng!!
-"Ngươi sống sót được đi rồi hãy nói~ Fufu~"
-"!!!"
Phân thân của nó để lại không chỉ có một , mà là... Mười!?
Khoan đã-!! Mắt của nó...Ngũ? Gạch chéo?
Fuyumi thầm thở ra một ngụm khí lạnh. Như này... Toang thật rồi , nó là cựu Hạ Huyền...
________
Ở một góc khác.
-" Lại nữa sao? Vẫn chẳng có tiến triển gì , đã là người thứ 5 rồi... Haiz , tiếc thay , cô bé đó có vẻ chỉ mới 12 tuổi thôi..."_ Trưởng làng lắc đầu thở dài. Từ 2 tháng trước đã có một con quái vật xuất hiện và giết chết một nửa số người ở đây. Cứ mỗi 1 ngày trôi qua lại có thêm 1 người chết. Rồi một chiều , có một người tự xưng là Sát Quỷ Nhân , đến đây để giết "quỷ". Dân làng hết sức tin tưởng và hi vọng , nhưng rồi... Cả 4 lần đều không có ai trở lại. Mà khiến ông ngạc nhiên hơn là lần này , không phải là những thanh niên trai tráng kia nữa , mà chỉ là một cô nhóc thậm chí chỉ mới khoảng hơn mười tuổi.
Sớm thôi , ngày tàn của làng sắp đến rồi...
-" Nasuo... Chỉ sợ khi con quay về đây , nơi này đã chẳng còn nữa rồi..."
_______
...
-"ÁAAA!!!"
-"LÀM ƠN AI ĐÓ CỨU TÔI!!!"
-"NÓ LẠI ĐẾN RỒI!!!"
Một vùng trời náo loạn cả lên. Đúng vậy , ngạ quỷ đã đến được đây. Mọi chuyện vẫn không thể thay đổi...
Một cô gái tóc màu trà trong ánh mắt ngập tràn sợ hãi cùng tuyệt vọng. Từ giờ trở đi , ai sẽ lo hương khói cho cha mẹ cô? Chị gái lúc sáng... Chết rồi sao...
.
.
.
-'...Được rồi , chết đi thì mình sẽ gặp lại họ. Dù sao... Mình cũng chẳng còn gì để mất...'
Ngay lúc cô đã buông bỏ , sẵn sàng đón nhận cái chết của mình. Thì ông Trời lại như thương xót cô gái nhỏ...
[Ngũ Thức : Nhạn Vũ!!]
Thân ảnh trắng tinh lao qua , găm thẳng cái bóng vốn đang ở ngay trước mắt cô xuyên qua vách nhà.
-" Ngươi nghĩ... Nhiêu đó là đủ để giết một Tsuguko như ta?"
Người vừa tới mang trên mình mái tóc trắng muốt ngắn ngủn , Haori vương chút vệt đỏ bay phất phơ trong cơn gió. Bóng lưng nhỏ bé nhưng lại vô cùng vững chắc , đâu đó còn có hơi lạnh toả ra xung quanh. Nếu không để ý kĩ còn tưởng cô bé lúc sáng và người này là hai người khác nhau.
Trận chiến giữa 1 cựu Hạ Huyền và 1 Kế tử , chính thức bắt đầu...!!!
_____
Tui lặn đến sau Noel nha?
Bận thi rồi không có thời gian viết , đợi chừng nào được nghỉ tui sẽ ra bão chap!! Hứa luôn!!!
Funfact: Tại sao bé tóc nâu và bác trưởng làng lại biết Fuu là con gái (trong khi đã cắt tóc ngắn)? Vì bé í mặc váy xếp ly chứ không phải Hakama , nhưng sau này có mang váy nữa hay không thì con Au không chắc à :)
Câu hỏi kì này: Ai biết lúc đó bác ấy nói đến ai không , người mà bác trưởng làng đó gọi là Nasuo ấy? Nghe quen hông?
Đã hoàn: 18/12/2023
Đã đăng: 18/12/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN KnY] Đông Ca - Thập Chi Đại Trụ
FanfictionCẩm Tú , một con người bình thường , có một cuộc sống bình thường. Bỗng một ngày , cô vô tình ngã từ trên tầng thượng của tòa chung cư , chết ngay tại chỗ. Tưởng như đã hết , nhưng không... Tú đã chuyển sinh , lại còn ngay bộ truyện mà nó thích nữa...